Síða 1 af 1
Sauð á Patrol
Posted: 19.des 2015, 23:14
frá sukkaturbo
Sælir félagar verslaði mér Patrol á 44" Dic Cepeck fyrir sunnan 2,8 6 cyl Y-61. Þegar komið var að Bifröst á leiðinni norður sauð á honum. Strax stoppað og sótt vatn og frostlögur ekki kalt vatn. Bætt á og ekið í Staðarskála sett aðeins meira vatn eða 2 lít og svo áfram á Blönduós þá set 1 líter og svo á Sigló og þá vantaði ekkert. Enginn hiti á leiðinni. Þegar heim var kommið fór ég að skoða vélina engin blástur upp í vatnsgang og ekki vatn í olíu og púst eðlilegt og ég hef ekki orðið var við neinn leka sem ég get greint. Spurnig er hvort ekki sé bara best að aka áfram eins og ekkert hafi í skorist. Eða á maúr að fara að rífa þetta og gera og græja. Það er orginal vatnskassinn sýnist mér í honum og 5:42 hlutföll. Bíllinn vinnur vel og er með um 15 á langkeyrslu.Upp á stungur vel þvegnar. jóla kveðja Guðni á sigló
Re: Sauð á Patrol
Posted: 19.des 2015, 23:26
frá birgiring
Ég myndi ekki fara að rífa án þess að vita meira. Þú gætir til dæmis sett bílinn á þurrt gólf og sett þrýsting á kælikerfið og látið hann standa á og sjá hvort þrýstingurinn fellur. Ef hann fellur þá lekur einhversstaðar og það gæti hjálpað til að finna ef bíllinn stendur á þurru gólfi. Það getur sést illa t.d. ef vatnsdælan lekur. Það þarf að vanda sig svolítið við að fylla á þessa bíla, svo ekki sé loft á kerfinu.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 00:20
frá ellisnorra
Guðni það er hægt að snúa svo skemmtilega mikið út úr þessari þriggja orða fyrirsögn hjá þér að það er alveg stórskemmtilegt að velta því fyrir sér :)
En varðandi bílinn, hvernig er að þrýstiprófa þetta kerfi? Hafa hann skítkaldann inn á gólfi og dæla lofti inn á kerfið, best er örugglega að nota lofttæmitappann við hvalbakinn, setja nokkur psi þar inn og sjá hvort einhverstaðar lekur út. Næst er hægt að hafa hann heitan, ef ástæða þykir til. Ekki veit ég hvað þorandi er að setja mikinn þrýsting á þetta, vatnskassalokið á nú að skjóta af við einhver ákveðin psi. Gott væri líka að fjárfesta í nýju vatnskassaloki.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 01:36
frá svarti sambo
Sæll Guðni og til lukku með bílinn ( vonandi ).
Já, Elli. Það hefði verið hægt að skylja þetta sem t.d. reyktan sauð á patrol fyrir jólasteikina. :-)
Það á að standa á vatnskassatappanum, við hvaða þrýsting hann opnar, en yfirleitt er þetta í kringum 0,75-0,9 bar minnir mig.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 02:29
frá biturk
Sumir eru með 1.1 bar
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 09:42
frá sukkaturbo
Sælir félaga ha ha já það hefur lengi verið draumur minn að steikja afturöxul á Patrol turbogrein vafðan inn í álpappír og nota afgashitamælinn sem hitamælir.En ég er að aka honum hér innan bæjar og er að sjá til hvort vélin missi vatn. Nú ef svo er þá bara að kippa ofan af vélinni og skoða mmálin.En ég verð með skýrslugjöf yfir jólin og kanski eina uppskrift eða tvær af legukökum og einhverju spennandi.Stóri kosturinn við þenna Patrol eða þetta boddý er að ég kemst auðveldlega upp í hann þó hann sé á 44" og er það æðislegt og verður til þess að ég á eftir að eiga hann lengur en tvær vikur.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 18:09
frá sukkaturbo
Sælir félagar ég er með skráningar númerið ZG-421 Patrol 1998 disel ekinn 276.000km á 44" dekkum og ég er að reyna finna manninn sem breitti þessum bíl þvi það er vel gert. Þeir tveir sem áttu hann á undan mér vita ekkert um bílin. Td, eins og hvort hann sé með tölvukubb eða hvaða hlutföll eru í honum og um tímareyma stöðu hvenær skipt var síðast um tímareym hedd eða kúpplingu þetta er hvergi skráð í þeim plöggum sem eru í bílnum í dag og vont að vita ekki söguna.Þekkir einhver þennan bíl hér í Patrolbælinu. kveðja guðni á sigló
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 18:13
frá birgiring
Af hverju að kippa ofan af vélinni ef það er vatnsdælan eða eitthvað annað sem lekur ?
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 18:27
frá sukkaturbo
Birgir ég ætla bara að láta þetta vera um sinn og sjá til.Fæ ekki fullan hita á miðstöðina eða hann kemur og fer eftir geðþótta. Búinn að rúnkast á efri hosunni og er kominn með sinaskeiðabólgu eins og 15 ára unglingur í rúnk stuði
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 18:29
frá hobo
Ef þessi var skráður í Bolungarvík af fyrsta eða öðrum eigenda kannast ég við hann. Hann var þá 38" breyttur og í eigu Skeljungs furstans þar í bæ. Rétt fyrir aldamót ca.
Miklar líkur að Breytir hafi breytt honum þá.
Einnig líkur á því að þetta sé bíllinn sem Svopni átti.(var einu sinni hér á spjallinu)
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 19:06
frá birgiring
Þetta með miðstöðina hljómar ekki vel.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 19:17
frá Tjakkur
Þú ættir að byrja á nýju vatnskassaloki. Ef gormurinn er farinn að slappast eru líkur á að hann blæði út vatni undir álagi, þó svo ekki fari að sjóða fyrr en vatnið er farið að minnka.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 22:41
frá sukkaturbo
Sæll karl geri það og takk vinur
Re: Sauð á Patrol
Posted: 20.des 2015, 23:07
frá biturk
Getur verið að miðstöðvarelementið sé stíflað eða kraninn sé ónýtur, skoðaðu það
Re: Sauð á Patrol
Posted: 21.des 2015, 00:42
frá sukkaturbo
Jamm nóg að skoða en ætli sé ekki best að skipta fyrst um vatnslás og svo að fara í stærri vatnskassa og hvar er best að fá þá og hvernig vatnskassa þá?SJá svo hvort það hafi áhrif
Re: Sauð á Patrol
Posted: 21.des 2015, 01:47
frá grimur
Bróðir minn steikti hedd af nýupptekinni svona vél þegar smá slöngu kvikindi aftanvið olíuverk meig af honum vatninu. Smá gat en alveg nóg til að hann tapaði af sér á leiðinni uppúr Hvalfjarðargöngum á leiðinni norður. Þannig lagað getur lekið og ekki lekið eftir þrýstingi eða bara tilviljanakennt. Það má varla sjóða á þessum vélum einusinni, mikil slembilukka ef það sleppur án hedd vesens.
Til lukku með þennan bíl þrátt fyrir allt, vonandi blessast þetta án stór tjóns.
Kv
G
Re: Sauð á Patrol
Posted: 21.des 2015, 17:00
frá sukkaturbo
Sæll Grímur þá fer þetta bara ég á tvær vélar tilbúnar önnur 97 og hin 94. En mikið er ég óánægður með þessar Autoloc driflokkur smellur og skellur í þessu.Á AVM lokur í Patrol en fara þær ekki sömuleið?. Spurning með Ægislokur eða er eitthvað annað til á skikkanlegu verði. Eitthvað frá Nissan úr bílum með sídrifi og þá loku lausir??Jæja en þetta verður fyrir rest góður upplýsinga þráður um Patrol he he
Re: Sauð á Patrol
Posted: 21.des 2015, 18:36
frá Izan
Sæll
Ertu með þær í auto?
Kv Jón Garðar
Re: Sauð á Patrol
Posted: 21.des 2015, 18:50
frá sukkaturbo
Sælir félagar þar sem ég er bara stuttskólagenginn og alltaf verið að henda mér út úr tíma þá væri gott að fá þetta skilgreint og þýtt og brætt.
When the motor is cold - get a paper clip and put it under the expansion tanks radiator caps return valve - the thing in the centre of the bottom of the cap on the underside that looks like a space ship (wrap the clip in a circle around the valve so it can not be dislodged)
Make sure that the cap can close on the bottle without interference and put it back on. When the motor is cold, with the clip in, start the motor, turn the heater knob in the cabin to hot and race the motor to 2000rpm a couple of times then turn the motor off again - this will allow the air to escape from the system through the overflow bottle.
Fill up the expansion tank to the top and repeat the procedure untill there is no more air in the expansion tank - again, do not let the motor get warm as the coolant will then expand.
Once there is no more air in the expansion tank, take out the clip and put the cap back on. What should now happen is that when you go for a drive, the coolant will expand into the overflow tank and will create a vacuum in the overflow line sealing the system (this vacuum is lost when you open the radiator cap so if you open the cap when the coolant is hot, you will draw in air from the overflow bottle line when the coolant contracts).
When you turn off the motor and the coolant contracts, there should not be any air left in the system so the coolant will be able to suck back in the coolant from the overflow tank. If there is still pressure in the radiator hoses when cold, you still have air in the system.
You may need to do this over a couple of days but the air will be eventually bled out of the system.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 21.des 2015, 18:50
frá sukkaturbo
Sæll Jón er með þær á hardlock
Re: Sauð á Patrol
Posted: 22.des 2015, 17:48
frá sukkaturbo
Jæja er búnni að brasa og bralla í Patrol í dag. Lét hann ganga lausagang fyrir utan verkstæðið hjá mér og lá hann á hliðinni utan í skaflinum sem er fyrir utan verkstæðið hjá mér. Allt í einu fór miðstöðvar helvítið að blása því líkum hita að það hálfa væri ekki eins heitt og í helvíti. Fór í að herða yfir felgubolta að framan og fann þá að eitthvað mikið var að þar. Felguboltarnir einir fjórir voru lafandi lausir í nafinu og gekk erfiðlega að ná hjólinu undan því allt snérist í gegn. Nafið rifið af og bremsudiskurinn og duttu þá boltarnir fjórir á gólfið og sá fimmti datt úr þegar ég ýtti á hann með puttanum..Sverleikinn á boltunum sem voru í er 14 mm um rillubrjóstið en gatið fyrir boltana er orðið 15mm. Er hægt að fá bolta sem eru sverari eða um 16 mm yfir rillubrjóstið og fyrir patrol.??Ég bara spyr og þá hvar.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 22.des 2015, 18:04
frá joias
Fáðu þér bara Evans og öll hitavandamál hverfa eins og skot ;)
https://www.youtube.com/watch?v=CoqxFhNboM4
Re: Sauð á Patrol
Posted: 23.des 2015, 08:09
frá jongud
sukkaturbo wrote:Jæja er búnni að brasa og bralla í Patrol í dag. Lét hann ganga lausagang fyrir utan verkstæðið hjá mér og lá hann á hliðinni utan í skaflinum sem er fyrir utan verkstæðið hjá mér. Allt í einu fór miðstöðvar helvítið að blása því líkum hita að það hálfa væri ekki eins heitt og í helvíti. Fór í að herða yfir felgubolta að framan og fann þá að eitthvað mikið var að þar. Felguboltarnir einir fjórir voru lafandi lausir í nafinu og gekk erfiðlega að ná hjólinu undan því allt snérist í gegn. Nafið rifið af og bremsudiskurinn og duttu þá boltarnir fjórir á gólfið og sá fimmti datt úr þegar ég ýtti á hann með puttanum..Sverleikinn á boltunum sem voru í er 14 mm um rillubrjóstið en gatið fyrir boltana er orðið 15mm. Er hægt að fá bolta sem eru sverari eða um 16 mm yfir rillubrjóstið og fyrir patrol.??Ég bara spyr og þá hvar.
Hérna eru tveir þræðir um þeta vandamál;
http://www.f4x4.is/spjallbord/umraeda/sverari-felguboltar/http://www.f4x4.is/spjallbord/umraeda/felguboltar-i-patrol/
Re: Sauð á Patrol
Posted: 23.des 2015, 16:38
frá sukkaturbo
SÆll Jón og takk fyrir þetta.Merkilegt þegar maður les svona viðgerða þræði að alltaf skal vera einhver rígur þar í gangi Toyota Patrol Datsun Amerískur ford cummings og svo Landrover og hvað þetta dót nú heitir allt saman.Svo fer maður og les þræði um viðkomandi ökutæki svo sem 80 Cruser klúbbur hilux klúbbur patrol klúbbur og landrover klúbbum ram klúbbur og ford klúbbur og þá eru allir í viðgerðum og allt bilað og menn að leita sér upplýsinga um hvernig eigi að gera við hitt og þetta. Mér finnst að allar þessar tegundir séu meira og minna að bila og yfirleitt sömu hlutirnir. Þannig að engin tegund er betri en önnur finnst mér vera niðurstaðan þegar maður röltir á milli hópa og les um hin og þessi vandamál
Re: Sauð á Patrol
Posted: 23.des 2015, 17:06
frá cameldýr
Ég myndi nú bara sjóða í útásuðu götin og setja nýja bollta, þar með væri þetta til friðs.
Svo er það náttúrulega ekki spurning - Patrol er betri en crúser.
Re: Sauð á Patrol
Posted: 24.des 2015, 07:32
frá Járni
Guðni, þetta með felguboltana gæti stafað af felgum sem passa ekki eða sitja ekki rétt. Skoðaðu það vel.
Einnig eiga allir bílarnir í skóginum að vera vinir.