Blow off valve á dísel

User avatar

Höfundur þráðar
elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Blow off valve á dísel

Postfrá elliofur » 01.des 2015, 22:11

Hafa menn eitthvað verið að setja blow off ventla á díselbílana sína hérlendis? Það er frekar einfalt mál að setja þetta upp ef menn vilja. Gaman væri að fá umræðu.





User avatar

sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá sonur » 01.des 2015, 23:22

Alltof mikill búnaður finnst mér fyrir diesel vélar, var búinn að spekulera eitthvað í þessu sjálfur
ekki samt svona flókinn búnaður eins og þessi en samt með svona rafmagnsrofa á inngjöfinni

fór ekki lengra með þetta en það.,
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1688
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá jeepcj7 » 02.des 2015, 00:13

Algert möst sándar bara svo ofur cool og allt það.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá elliofur » 02.des 2015, 06:50

Ég er ekki að hugsa um neitt sound eða neitt þannig, ég myndi setja "afganginn" beint í intake pípuna aftur. Ég er aðallega að hugsa um turbo lagg og meðferð á túrbínunni.


bragig
Innlegg: 102
Skráður: 28.maí 2010, 19:21
Fullt nafn: Bragi Guðnason
Bíltegund: LC 80, Hilux xc

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá bragig » 02.des 2015, 11:08

Er þetta ekki aðallega notað á túrbó bensín bílum? Þessi búnaður hleypir túrbóþrýstingnum út í andrúmsloftið þegar álag vélarinnar minnkar snögglega (milli gíra til dæmis, undir keppnisálagi). Það er til að koma í veg fyrir of veika blöndu þann tíma býst ég við, en veik blanda í bensínvél er ekki æskileg. Og kanski til þess að inngjafarspjaldið fari ekki bara í klessu (það lokast við álagsminnkun á bensínbíl).
Díselvélinni er alveg sama þó hún fái of mikið loft í nokkrar millisekúndur við snögga álagsminnkun, og þar er yfirleitt ekkert inngjafarspjald. Spurning með nýrri gerðir af dísel vélum, þekki það ekki.

En áhugavert engu að síður.

https://en.wikipedia.org/wiki/Blowoff_valve

User avatar

Höfundur þráðar
elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá elliofur » 02.des 2015, 12:18

Ég sé helsta tilganginn með þessu í díselvél að forðast að snöggbremsa túrbínuna (sem er ekki mjög hollt) og vera fljótari að ná upp spooli aftur, td milli gíra.


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá Izan » 02.des 2015, 14:46

Sælir

Ég sé bara ekki nokkurn einasta tilgang með þessu, hún bremsar bara vegna þess að aflgjafinn fer í burtu sem ætti ekki að vera sérstaklega óhollt frekar en að missa þrýstinginn skyndilega á hreinlofthliðinni. Eina sem mér dettur í hug er að ef menn eru að láta túrbínuna blása yfirgengilega mikið að þá geti hún farið að snúast afturábak ef menn sleppa gjöfinni snöggt.

Kv Jón Garðar

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1735
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá Sævar Örn » 02.des 2015, 16:59

sé ekki tilgang höggin á turbinuna eru mjög lítil á diesel miðað við vélar með spjaldhúsloka þá er sett blow off til að dempa höggin þegar gjöfinni er sleppt svo þrýstingurinn sprengi ekki spjaldlokann eða annan búnað þar fyrir framan ???
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá raggos » 02.des 2015, 17:35

Heldur ekki túrbínan bara áfram að spinna útfrá þeirri orku sem þegar er í henni ef gjöf er sleppt snögglega. Þ.e. drop í útblæstursþrýstingi hefur bara þau áhrif að hún viðheldur ekki snúningshraða og boostið minnkar en það gerist samt tiltölulega mjúklega hvað legur og annað varðar.
Nú er mælt með því að láta bensín bílana ganga í smá stund eftir mikið álag þar sem túrbínan heldur áfram að spinna svo lengi í kjölfarið að hún þarf smurningu áfram meðan hún spinnar niður, til viðbótar við kælingu. Það var mér í það minnsta sagt e-n tímann,

User avatar

Höfundur þráðar
elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá elliofur » 02.des 2015, 20:24

Ef það breytir einhverju, þá er ég að hugsa þetta á variable túrbínu. Þetta er bara pæling hjá mér, gott að fá ykkar sjónarmið sem virðast svosem öll vera á einn veg :) Besta mál :)
Nú eru margir bílar með þetta original, allavega bensín, man einhver eftir svona í díselbíl?

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1735
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn Eiríksson
Bíltegund: Suzuki
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafa samband:

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá Sævar Örn » 02.des 2015, 21:57

hef aldrei séð svona á díesel, og þó eru þeir nú margir með spjaldloka í soggrein t.a.m. toyota landcruser 90... en þær turbinur endast ekki síður en aðrar, en þetta er vitaskuld skemmtilegt hljóð svona stundum
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2753
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Blow off valve á dísel

Postfrá elliofur » 02.des 2015, 22:35

Hljóðið er hundleiðinlegt að mínu mati nema kannski svona fyrstu 5 skiptin... :) Var bara að pæla í hvort þetta væri til bóta.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 3 gestir