legur i drif á patrol y60


Höfundur þráðar
dorijons90
Innlegg: 86
Skráður: 11.des 2012, 11:58
Fullt nafn: Halldór Jónsson
Bíltegund: patrol y60
Staðsetning: Þórshöfn

legur i drif á patrol y60

Postfrá dorijons90 » 04.nóv 2015, 12:03

sælir mer langar að forvitnast um legurnar i drifunum a y 60 hja mer og er þetta mikið bras og rifrildi að skifta um það sem þarf að skifta um ef maður fer uti það að opna þetta a annað borð. hvar hafa menn verið að kaupa legurnar i þetta og eru þið þa með einhver numer af þessu dóti :) kv dóri



User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: legur i drif á patrol y60

Postfrá jeepson » 04.nóv 2015, 16:23

Sælir. Ég keypti legurnar hjá ljónunum. Þeir eru með timken legur og ég kaupi ekki legur nema að þær séu frá timken eða SKF. Fékk allar legur í drifið' plús pakkdósina fyrir minna en bara pinion legurnar kosta hjá umboðinu. Tékkaði á þessu hjá fálkanum og fanst þær vera heldur dýrar þar. Það voru líka timken legur. ÉG veit svosem ekkert hvernig er að rífa þetta þar sem að ég lét gera upp drifin fyrir mig og stilla þau inn aftur. En ég mæli klárlega með að þú talir við þá ljónsstaða menn uppá kaup á legunum. Það eru sömu pinion legur að framan og aftan og sömu pakkdósir. Allavega í Y60
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: legur i drif á patrol y60

Postfrá Óskar - Einfari » 04.nóv 2015, 16:58

Ég keypti timken legur í Patrol afturdrif af Ebay. Það var þá talsvert ódýrara en það sem stóða til boða hérna heima. Að vísu minnir mig að ég hafði þá ekki athuga hjá ljónum, eða hvort það hafi ekki verið til.... man það ekki alveg enda komin nokkur ár síðan. Ég pantaði þetta bara eftir númerinu á legunum.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Höfundur þráðar
dorijons90
Innlegg: 86
Skráður: 11.des 2012, 11:58
Fullt nafn: Halldór Jónsson
Bíltegund: patrol y60
Staðsetning: Þórshöfn

Re: legur i drif á patrol y60

Postfrá dorijons90 » 21.nóv 2015, 22:49

takk fyrir þetta félagar :) var kominn kvinur i drifiið hja ykkur ? og varð svo allt annað með nyjum legum ? fynst vera komin kvinur i framdrifið þegar eg set i það hja mer


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 42 gestir