38" hvað er best


Höfundur þráðar
Freysteinn
Innlegg: 3
Skráður: 17.feb 2014, 20:32
Fullt nafn: Freysteinn Gunnarsson

38" hvað er best

Postfrá Freysteinn » 08.okt 2015, 22:28

Ég er að spá í toyo mt 38" geta menn sagt mér hvernig þau hafa verið að standa sig????




Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38" hvað er best

Postfrá Fordinn » 09.okt 2015, 00:29

Ég er búinn að vera á svona dekkjum i nokkur ár, þau eru undir stórum ford pikka.... þar af leiðandi hafa þau ekki verið notuð til mikilla úrhleypinga til að keyra i snjó.

Þetta eru án efa slitsterkustu dekk undir þyngri bíla sem völ er á, hliðarnar á þeim eru verklegar og hef eg aldrei verið hræddur við grjót á þessum dekkjum. Fyrsta veturinn fannst mér þau pínu sleip enda keypt seint um haust. næsti vetur á eftir voru þau orðin betri, micro skurður hefði an efa hjalpað.

Núna er ég búinn að keyra tugþúsundir km og ennþá eiga þau einhverja km eftir. ekkert hopp eða vesen rásföst og gott grip. þau eru soldið hávær, sérstaklega i byrjun virðast hafa lagast eftir þvi sem þau slitna. það er fyrst núna sem örfínar sprungur eru farnar að myndast á gúmmíið á milli kubba... engar sprungur hafa myndast i hliðunum á þessum dekkjum. þau fóru undir haustið 2008. svo það er sjalfsagt eðlilegt að þetta sé farið að slitna.

Ég mæli hiklaust með þessum dekkjum og undir léttari bílana væri án efa hægt að skera þetta til fyrir úrhleypingar.

Eini gallinn sem ég veit... er ad þau eru orðin helvíti dýr... ég kaupi ganginn á 160 þús undirkomið 2008. svo hækkaði þetta uppí einhvern 400 kall og var þannig lengi vel... þangað til nýlega eg ath verðið og þá var gangurinn kominn uppí yfir 500 þús. engu virðist skipta að vörugjold voru felld niður af dekkjum og gengið hefur verið okkur frekar i hag....samt hafa þau hækkað. ég myndi engu að síður kaupa þessi dekk aftur, og mun gera i nánustu framtíð.


Höfundur þráðar
Freysteinn
Innlegg: 3
Skráður: 17.feb 2014, 20:32
Fullt nafn: Freysteinn Gunnarsson

Re: 38" hvað er best

Postfrá Freysteinn » 09.okt 2015, 21:53

Takk fyrir svarið,það eru víst biðlistar eftir þessum dekkjum. Enn mikið er nú orðið lítið úrval á jeppadekkjum í dag....


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 62 gestir