Síða 1 af 1
Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 00:54
frá ellisnorra
Hvað eru þið að láta patrolana blása hjá ykkur? Þá er ég að tala um gamla 2.8 í y60. Ég er með interooler hjá mér og er að spá hvað maður ætti að fara hátt. Búinn að prufa að taka wastegate úr sambandi til að sjá hvað bínan getur, hún fer í 17psi þannig. Var í 10psi. Þetta er svo fáránlega kraftlaust þetta drasl :)
Eru menn að herða heddbolta meira? Einhver trikk? Ég hef heyrt að knastás af gamla 2.8 turbolausa sé ágætis uppfærsla, hafa fleiri heyrt það eða prófað?
Langar í meira afl án þess að vera með þetta stanslaust í höndunum.
Re: Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 03:06
frá mikki
17 med wastegate ur sambandi er einhvad skritid tegar eg aftengdi hja mer klaradist maelirinn og betur en thad og Hann endar i 30 psi
Re: Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 19:26
frá jeepson
Það er eitthvað bogið við að hann blási ekki nema 17 með wastegateið úr sambandi. Ég er með þetta stillt í næsta gat hjá mér og hann er að blása 15-16psi og svín virkar. Ekkert farinn að bæta á verkið. Hann var reyndar að virka vel á 12psi líka.. Þessir bílar virðast vera mjög misjafnir. sumir vinna vel og aðrir ekki. Ég er með okkar bíl á 33" DC sem að voru keypt ný í fyrra. Reyndar fynst mér hann ekkert vinna eftir svona 2800sn. Flestir segja þessa bíla ekki gera neitt nema á 5000sn en það er bara ekki satt.. En ég ætla hinsvegar að fara kíkja á spíssana og sjá hvort að það sé ekki kominn tími á að gera þá upp.
Re: Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 20:10
frá Izan
Sæll.
Mér var einhverntíma sagt að 14 - 16 sé max það sem túrbínan þolir, mótorinn þolir eitthvað meira. Minn vann ágætlega á 15 psi eftir að ég jók við olíuverkið líka. Með þetta svona þarf maður afgashitamæli og það þarf að keyra eftir þessum mælum.
Kv Jón Garðar
Re: Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 22:55
frá ellisnorra
Minn reykti þvílíkt svörtu, skánaði til muna eftir að ég bætti við blásturinn. Þegar ég keypti hann fylgdi með að skrúfað hafi verið upp í olíuverkinu, furðulega lítill blástur miðað við það. Sennilega hefur hann fengið að ganga heitur. Meira loft er náttúrulega bara betra, sérstaklega þar sem það er kominn intercooler í hann líka, kælir vélina. Það er á dagskránni að setja afgashitamæli, ég geri það í flestum mínum bílum og í öllum tilfellum þar sem ég er að fikta við olíumagn. Í þessum bíl voru bara stock mælar og ekkert meira.
Hvað með að herða á heddboltum? Sumir hafa talað um að herða á þeim, mér finnst það risky, vill fá meiri upplýsingar um það. Hér hljóta að vera fleiri patrolhausar. Veit að þú veist eitt og annað Jón Garðar :)
Eru menn kannski í dvala eftir að spjallið var ónothæft um tíma? :)
Re: Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 23:27
frá svarti sambo
elliofur wrote:Ég hef heyrt að knastás af gamla 2.8 turbolausa sé ágætis uppfærsla, hafa fleiri heyrt það eða prófað?
Langar í meira afl án þess að vera með þetta stanslaust í höndunum.
Ef knastásinn úr non-turbo vél passar, þá lengir þú opnunartímann á ventlunum. Ættu að vera flatari knastar. En hvernig er ástandið á ventlastillingu og spíssum ?
Re: Blástur á Patrol y60
Posted: 09.aug 2015, 23:58
frá ellisnorra
Mér skilst að í eldri bílnum séu vökvaundirlyftur en þegar þeir komu með rafmagnsolíuverki þá varð þetta manual stillt aftur. Ég er nýbúinn að taka spíssana úr, hreinsa þá og þvílíkur munur, er með þrýstigræju sem mælir opnunarþrýstinginn og sýnir mér úðann. Fann svolítinn mun á afli, aðallega datt eyðslan niður, var örugglega langt yfir 20lítrar! Gat því miður ekki mælt það vísindalega, var gat á miðjum olíutanknum hjá mér svo það mátti aldrei vera meira en tæplega hálfur tankur, lagaði það á föstudaginn og nú er verið að eyðslumæla.