Dagljós í Terrano


Höfundur þráðar
ingvi.s
Innlegg: 10
Skráður: 14.aug 2013, 21:41
Fullt nafn: Ingvi Þór Sigurðsson

Dagljós í Terrano

Postfrá ingvi.s » 21.júl 2015, 02:41

Gott kvöld, er í vandræðum með dagljósabúnað í terrano ii 2,7 , það kviknar bara vinstra ljósið, en svo bæði þegar ég kveiki aðalljósin, það var búið að vera örlítið daufara undanfarin ár en er sem sagt alveg horfið núna, mig vantar einhver hint, takk fyrir.



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Dagljós í Terrano

Postfrá ellisnorra » 21.júl 2015, 19:08

Hægra megin í brettinu er dásamlegt reley stykki. Þetta er á bakvið rafgeyminn, hálfpartinn útúr húddinu og inni í brettinu. Þar eru að mig minnir tvö reley sem fá að grautast í seltu, vatni og drullu frá hægra framhjóli. Dásamleg staðsetning fyrir rafmagnsbúnað.
Minn lét nákvæmlega eins, byrjaði í vor. Ég fór að líta á þetta dót, ég náði ekki einusinni plöggunum úr, þrátt fyrir ágætis verkfæri og talsverða krafta. Nokkrar snúrur voru oxaðar úr og lágu frjálsar í allar áttir.
Ég hugsaði, fokk it, helvítis drasl, setti geyminn aftur í og hélt áfram að keyra eineygður. Svo í lok maí þá datt hitt aðalljósið út líka. Ég henti bílnum í júní. Blessuð sé minning hans.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: Dagljós í Terrano

Postfrá Lindemann » 21.júl 2015, 22:11

Elli, er þetta nokkuð lausnin á öllum bilunum??? ;)
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Dagljós í Terrano

Postfrá ellisnorra » 21.júl 2015, 22:22

Nei það var nú reyndar annað sem var banameinið, hann fékk sér túrbínu í morgunmat einn daginn og var að auki MJÖG ryðgaður. En þetta hljómaði bara svo skemmtilega :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Dagljós í Terrano

Postfrá snöfli » 21.júl 2015, 23:09

elliofur wrote:Hægra megin í brettinu er dásamlegt reley stykki. Þetta er á bakvið rafgeyminn, hálfpartinn útúr húddinu og inni í brettinu. Þar eru að mig minnir tvö reley sem fá að grautast í seltu, vatni og drullu frá hægra framhjóli. Dásamleg staðsetning fyrir rafmagnsbúnað.
Minn lét nákvæmlega eins, byrjaði í vor. Ég fór að líta á þetta dót, ég náði ekki einusinni plöggunum úr, þrátt fyrir ágætis verkfæri og talsverða krafta. Nokkrar snúrur voru oxaðar úr og lágu frjálsar í allar áttir.
Ég hugsaði, fokk it, helvítis drasl, setti geyminn aftur í og hélt áfram að keyra eineygður. Svo í lok maí þá datt hitt aðalljósið út líka. Ég henti bílnum í júní. Blessuð sé minning hans.



Tær snilld:)


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 64 gestir