Aðstoð á fjöllum


Höfundur þráðar
sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Aðstoð á fjöllum

Postfrá sfinnur » 16.júl 2015, 18:47

Sælir Jeppasnillingar, mig langaði að fá álit ykkar á leiðindamáli.

Í vetur barst hér hjálparbeiðni frá mönnum sem lentu í erfiðleikum uppá Skjaldbreið og þurftu að skilja eftir bíl. Ég var laus daginn sem þeir ætluðu að freista þess að ná í bílinn og bauð því fram aðstoð. Það hafði snjóað töluvert og var færið orðið þungt, ég var á 4runner á 44" og svo LC90 á 38, og gekk ferðin svolítið seint en áfram var haldið. Við finnum bílinn og eftir hellings tog og vesen var ákveðið að þetta gengi ekki, bíllinn sem var verið að sækja var á 33" dekkjum og virkaði bara sem ankeri aftan í 4runner, LC90 gat ekkert dregið því hann hafði nóg með sjálfan sig og þurfti ég að kippa í hann nokkrum sinnum.

EN í ferðinni skemmist bíllinn minn, tjón uppá 60-100 þúsund. Ég spyr strákinn svo þegar við erum á leiðinni heim hvort hann vilji ekki bæta mér tjónið eða taka þátt í því með mér, ekki málið sagði hann, hann sagði meðal annars að vinur hans væri sprautari, þetta er tjón á body. Svo fannst okkur best að gera bara tjónaskýrslu til að einfalda málið. Hann kemur svo við hjá mér nokkru seinna og við fyllum út tjónaskýrslu, hann TEKUR svo bæði eintökin vegna þess að hann er ekki skráður fyrir bílnum og er ekki með allar upplýsingar. Eftir þetta hefur ekkert gerst, ég náði í hann í síma og segist hann vera búinn að fara með skýrsluna og allt sé klárt. Ég talaði við tryggingafélagið hans og hefur hann ekki farið með skýrsluna og nú er hann alveg hættur að svara mér.

Hvað finnst ykkur um þetta mál?
Ég er allavega hundfúll, ég rukkaði hann ekki einu sinni um olíu, bæði vegna þess að við náðum ekki bílnum heim og ég vildi frekar fá tjónið bætt.

Nú ætla ég að vona að þessi aðili sjái þetta og standi við orð sín áður en ég birti nafn hans.

Kveðja Finnur.




biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá biturk » 16.júl 2015, 19:36

Vona að hann sjái að sér, það er skítlegt að borga ekki skemmdir þegat það er verið að hjálpa mönnum
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá Hagalín » 16.júl 2015, 21:49

Þetta er vægt til orða tekið slæm framkoma og ekki jeppamönnum bjóðandi. Það er ekki sjálfgefið að fá menn þarna uppeftir eins og veturinn var til að hjálpa við björgun.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

xenon
Innlegg: 110
Skráður: 28.aug 2010, 20:51
Fullt nafn: Snorri Arnarson
Bíltegund: LC 80

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá xenon » 17.júl 2015, 01:03

Þetta er eins aulalegt og það getur orðið vonum að sá hin sami sjái þetta og kippi þessu í liðinn, nafn birting er alltaf best í svona málum því þá er auðveldar að kippa þessu í réttan farveg ;-)


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá ivar » 17.júl 2015, 08:03

Er ég sá eini sem finnst ekki sjálfgefið að tjón greitt á hjálparbílnum?
Í þessari sögu finnst mér viðkomandi ætti að standa við orðin sín án efa en hversu langt á að ganga?
Hvað ef skiptingin gefur sig við drátt eða brotnar drifhlutur?
Ég hef amk gengið út frá því að þegar ég hjálpa að minn bíll sé á mína ábyrgð

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá Járni » 17.júl 2015, 10:42

Leiðindamál, sérstaklega þar sem þið voruð búnir að semja um niðurstöðu og sátt átti að vera komin.

En eins og Ívar segir, þá er það flókið mál um hvar skal draga línuna. Hvað var það sem skemmdist?
Einnig er þetta víti til varnaðar um að ganga alltaf sjálfir frá öllum tryggingarmálum og öðru slíku.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá Svenni30 » 17.júl 2015, 13:05

Það eru alltaf hundfúlt að lenda í svona, vona að þú fáir tjónið bætt að hluta eða fullu
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Einfari
Innlegg: 26
Skráður: 15.apr 2010, 08:56
Fullt nafn: Einar Stefánsson

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá Einfari » 24.júl 2015, 09:46

Jæja raggos. Hvernig væri nú að sýna manndóm og svara þessu.
Síðast breytt af Einfari þann 17.aug 2015, 12:50, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá raggos » 15.aug 2015, 21:08

Mér þykir óþarfi að tjá mig um þetta mál þar sem ég var ekki með í þessari ferð þegar þetta gerðist. Ég lánaði minn bíl í ferðina þar sem vinur minn átti bílinn sem var fastur og ég komst ekki að hjálpa. Að mínu mati er þetta mál sem á að leysast milli þessara tveggja aðila og mér hefur heyrst að það sé að mestu leyst. Alger óþarfi að vera blasta mér inn í þetta þegar ég gerði ekkert af mér annað en að óska eftir aðstoð á sínum tíma. Bið þig vinsamlegast að huga að þínum ásökunum Einfari svo ekki verði úr misskilningur eins og auðveldlega hefði getað gerst hér. Allir sem þekkja mig vita að ég er maður minna orða

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá jongud » 16.aug 2015, 09:33

Að kvöldi skal ósáttum eyða.


Einfari
Innlegg: 26
Skráður: 15.apr 2010, 08:56
Fullt nafn: Einar Stefánsson

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá Einfari » 17.aug 2015, 09:37

Sæll raggos. Fyrir það fyrsta þá setur þú inn þessa auglýsingu og það kemur hvergi fram að þú komir ekki í þessa ferð þannig að það var ekki hægt að álykta annað en þú yrðir með. Í öðru lagi þá er ég ekki að ásaka þig um eitt né neitt bara að segja þér að svara því sem sett hefur verið fram þar sem þú upphaflega sendir hjálparbeiðnina, en nú hefur þú hefur útskýrt þetta mál á greinargóðan hátt. Í þriðja lagi þá stendur upp á sfinn (Svein) að útskýra hvernig málið hefur farið sérstaklega þar sem þú segir að búið sé að leysa það og hann kastaði hér fram spurninguí upphafi


Höfundur þráðar
sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá sfinnur » 20.aug 2015, 23:03

Sælir, málið er nú ekki buið enn. Strákurinn bauðst til að borga mér fyrir tjónið og spurði hvað ég væri sáttur við. Ég nefndi tölu sem er sanngjörn, að mínu mati allavega en svo hefur ekkert gerst.


Höfundur þráðar
sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá sfinnur » 22.aug 2015, 21:59

Jæja þá er þetta mál afgreitt, strákurinn stóð við sitt. Þetta var mest bara misskilningur og samskipraleysi okkar á milli.

Ég vill samt taka það fram að raggos hér á Jeppaspjallinu á enga sök á þessu í máli þó hann hafi óskað eftir aðstoðinni, hann hafði samband við mig um leið og ég setti þennan póst inn og bauðst til að aðstoða mig með þetta mál og þakka ég honum fyrir það.

Kveðja Finnur

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: Aðstoð á fjöllum

Postfrá raggos » 22.aug 2015, 22:48

Frábært að þetta sé frá Finnur!
Ég vona innilega að þetta mál verði ekki þess valdandi að menn hiki við að aðstoða menn í ógöngum þar sem ég var verulega hreykinn af bræðarlaginu hér á vefnum þegar ég óskaði eftir aðstoðinni í vetur. Ótrúlega margir sem höfðu samband og á endanum var það mannskapur héðan sem losaði bílinn með stæl!
Ég vill þakka Finni sömuleiðis fyrir að gefa sér tímann í þetta ferðalag á sínum tíma og fyrir að útskýra mína hlið í málinu. Þú átt inni greiða hjá mér any time!


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 9 gestir