Staðsetning gaskúta á ferðavögnum


Höfundur þráðar
ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Staðsetning gaskúta á ferðavögnum

Postfrá ivar » 27.jún 2015, 10:20

Sælir.

Ég er búinn að leita að reglum eða lögum tengda gaskútum í ferðavögnum og húsbílum en get ekki fundið neitt haldbært.
Eina sem ég finn er í gegnum Slökkvulið höfuðborgarsvæðisins um að 2x11kg kútar meigi vera í ferðavögnum.

Það sem ég hef verið að hugsa er hvort einhverjar reglur banni að geyma þá aftaná fellihýsinu? Hef séð svona aftaná húsbílum en aldrei fellihýsum.
Þá væri einnig gaman að vita hvort reglur séu um hvernig skuli koma þeim fyrir en í myndbandi SHS er talað um að þeir eigi að vera í lokuðum kössum.



User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Staðsetning gaskúta á ferðavögnum

Postfrá svarti sambo » 27.jún 2015, 14:55

Eina sem ég veit um, varðandi gaskútana. Það má ekki vera með plastkútana á beislinu, nema í hlífðarkassa. Öðru leiti, held ég að staðsetningin skiftir ekki máli, svo framalega sem þeir eru ekki settir á langhlið hýsis eða fyrir ljós og glitaugu.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Staðsetning gaskúta á ferðavögnum

Postfrá Startarinn » 27.jún 2015, 19:03

Lokaði kassinn er sennilega til að hindra að þeir hitni við sólarljós.

Annars held ég að það eina sem mæli á móti því að hafa hann aftan á er þú léttir aðeins á beislinu, að öðru leiti sé ég ekki vandamálið
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Staðsetning gaskúta á ferðavögnum

Postfrá ivar » 27.jún 2015, 20:47

Ég var búinn að heyra af reglum sem bönnuðu þetta vegna árekstarhættu en sá ekki að það myndi breyta öllu.
Ástæðan fyrir þessu væri einmitt til að létta á beyslinu en ég held að það sé komið yfir 150kg sem hvíla á því sem er yfir því sem bremsubúnaðurinn er gefinn upp fyrir. Ef ég breyti tveimur stálkútum (15-35kg) á beysli í tvo plast aftaná myndi það sennilega verða í áttina að lagi.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Staðsetning gaskúta á ferðavögnum

Postfrá svarti sambo » 27.jún 2015, 20:56

Ástæðan fyrir því að plastkútarnir meiga ekki vera á beislinu, er vegna grjótkasts frá bifreið.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 64 gestir