JEEP Grand Cherokee


Höfundur þráðar
Abraham
Innlegg: 5
Skráður: 01.júl 2012, 14:40
Fullt nafn: Svavar Abraham Jónsson

JEEP Grand Cherokee

Postfrá Abraham » 25.maí 2015, 19:57

Sælir nú vantar mig að fá upplýsingar fróðara manna. ég er með Jeep Grand Cherokee ZJ v8 5.2 á 38" dekkjum.
1. Hvað hafa menn verið að gera til að auka kælinguna á mótornum ?
2 ég er að setja stærri olíukæli fyrir sjálfskyptinguna á ég að leiða framhjá kælingini í vatnskassanum eða hafa hana líka ?

Svavar Abraham




Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: JEEP Grand Cherokee

Postfrá Stjáni Blái » 25.maí 2015, 21:59

Til að bæta kælinguna á vélinni er sniðugt að taka AC kælirinn burt, hann er fyrir framan vatnskassan og heftir þar að leiðandi loftflæði í gegnum kassan. Það er líka nauðsynlegt í þessum bílum sem og öðrum að hafa vatnskassa, vatnsdælu og viftuspaða/kúplingu í topp lagi.
Hvað er vélin að hitna mikið hjá þér ? Er að sjóða á henni ?
Það er 90 gráðu vatnslás (195' F) orginal svo þær keyra sig frekar heitar orginal, en það má ekki gleyma því að það sýður ekki á svona vél við 100 gráður C þar sem að kerfið er undir þrýstingi.

Ég myndi alltaf tengja sjálfskiptikælirinn í gegnum kælirinn í vatnskassanum, hann gerir það að verkum að sjálfskiptingu kemst fyrr í vinnsluhita undir venjulegum kringumstæðum, sem er mjög gott þar sem að það er heldur ekkert gott ef að skiptingin keyrir of köld alla jafna.
Ertu með mælir á skiptinguni ? Hvað er hún að hitna mikið hjá þér ?

Sjálfur á ég svona bíl á 38" og hef ég aldrei verið í hitavandamálum. Hvorki á vél né skiptingu. Ég er ekki með auka sjálfskiptingarkælir umfram þessa tvo sem eru orginal. Þ.e. Þennan í vatnskassanum og litla auka kælirinn sem er orginal.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: JEEP Grand Cherokee

Postfrá svarti sambo » 25.maí 2015, 22:44

Getur verið að vatnslásinn sé ekki að full opna. Getur prófað að taka hann úr og sjá hvað gerist. Getur líka sett vatnslásinn í pott og hitað vatnið og séð hvenær hann byrjar að opna og hvort að hann full opni. Best að vera með laser hitamælir við svoleiðis aðgerðir. Svo er líka spurningin um ástandið á elimentinu í vatnskassanum.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir