Spil pælingar :-)

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Spil pælingar :-)

Postfrá eyberg » 21.maí 2015, 19:34

Er að fara að ganga frá spili og er að velta fyrir mer göllum og kostum við nokra hluti.

1) Hvort er betra að hafa spilið fast á bílum eða í prófíl vöggu kostir og gallar ?

2) Hvort er betra að hafa vír eða ofurtóg kostir og gallar ?

Væri flot að fá frá ykkur sem eru með spil og hafa verið að nota spil um kosti og galla á þessum 2 spurningum.


Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


spámaður
Innlegg: 291
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá spámaður » 21.maí 2015, 20:47

Ef þú ert með það fast þá sé ég bara þann ókost að rúnta með þetta að óþörfu meirhlutan af árinu..en kannski skiftir ekki máli ef jeppinn er bara notaður á veturna,dynexið er miklu meðfærilegra og léttara en þolir mikklu minna hnjask en vírinn,td ef dynexið nuddast í stein þá sér áþví..en svo er aftur á móti hundleiðinlegt að eiga við krullaðan og stífan vír.
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"


Rubicon
Innlegg: 21
Skráður: 15.jún 2010, 21:30
Fullt nafn: Einar Hjálmar Jónsson

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá Rubicon » 21.maí 2015, 21:00

Ég festi spilið á bílinn það er þá alltaf á honum en ekki heima þegar þörf er á því.
Ofurtógið er léttara og þægilegra í meðförum en á það til að klemmast á tromlunni.

Sem sagt kostir og gallar hvort sem er valið


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá biturk » 21.maí 2015, 21:20

Spil eiga aldrri að vera framaná bíl nema þegar er verið að fara í ferð!
head over to IKEA and assemble a sense of humor


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá villi58 » 21.maí 2015, 21:25

Geta tekið það af eftir ferðir þar sem að það er töluverð þyngd í því, þýðir minna slit á dekkjum og öllum slitflötum t.d. legum, spindlum, stýrisendum og fl. og fl.
Vír er ágætis kostur að frátaldri þyngd en festist síður á tromlu, ofurtóg festist frekar á tromlu og er fjandi viðhvæmt fyrir núning og skörpum brúnum, bæði kostir og gallar þarna. Spurning líka með verðmun, veit það reyndar ekki.

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá eyberg » 21.maí 2015, 22:37

Jeppin hjá mér er ekki notaður sem fjölskyldu bíll og stendur flesta dag en er stundum notaður í vinni og til baka.
Þetta er stuttur Pajero og ekki mikið plás fyrir aukahluti inní bil :-)
Þetta er ætlað sem leiktæki sem á að vera tilbúin í ferð hvenar sem er, vetur eða sumar.

En já gallar og kosti við allt :-)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


E.Har
Innlegg: 147
Skráður: 16.júl 2012, 09:13
Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
Bíltegund: Patti

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá E.Har » 21.maí 2015, 23:28

Kostur við vögguna að geta líka hennt því afan á. Kostur við vöggu að geta flutt það milli bíla. Hópurinn með bita og lagnir en allir þurfa ekki að burðast með spil. Kostur að geta haft það þurrt og hteint, og í lagi.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá svarti sambo » 22.maí 2015, 01:52

Kostir við prófílbeysli:
Hægt að taka spilið af eftir ferð og geyma í hita.
Minni líkur á að því sé stolið, ef það er tekið af eftir ferð.
Hægt að vera með spilið bæði að framan og aftan

Varðandi dynex, þá myndi ég segja að kostirnir séu fleiri en ókostirnir.
Kostir:
Ryðgar ekki.
Léttara en vírinn.
Verður ekki eins og gormur við slaka, eins og vírinn.
Bæði vírinn og dynexið, getur klemmst á milli á tromlu, ef þessu er spólað inn án viðhalds.
Dynexið dettur niður dautt, þegar það slitnar, en vírinn getur skotist í allar áttir.

Ókostir:
Dynexið er ónýtt ef það særist.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá Startarinn » 23.maí 2015, 21:09

Ef skemmdin er staðbundin á dynexinu er ekkert mál að skera skemmdina í burtu og splæsa það saman aftur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Spil pælingar :-)

Postfrá Óskar - Einfari » 26.maí 2015, 16:20

Ber dynex (dyneema) án hlífðarkápu (eins og flestir nota) er hrikalega viðkvæmt fyrir sand/drullu og einnig hita sem getur myndast frá tromlunni. Það er hægt að stytta líftíman og minka slitþol alveg svakalega ef þetta er að dragast eitthvað eftir sandi/drullu eða þá að þetta er óvarið framan á bíl sem fær yfir sig ryk/sand/drullu austur. Það er alveg sama hvað er klipt eða skorið af Dynex ef það hefur komist sandur og drulla í hann sem hefur ekki verið þrifin úr þá þarf bara að taka upp veskið aftur. Dynex sem er búið að strekkja, er með hlífðarkápu, hitahlíf innst og brúna/grjóthlíf á endanum er talsvert dýr en öflugur kostur. Vír er talsvert slitskerkari hvað þetta varðar en hefur sína ókosti í meðhöndlum og er þyngri. Fyrir einhvern sem notar spilið bara endrum og sinnum myndi ég halda mig bara við vírinn þangað til hann gefur sig.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir