Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá thor_man » 10.maí 2015, 23:09

Ágætu spjallverjar.
Fyrir stuttu endurnýjaði ég ökutækið og er það nýja (Santa Fe '05) með Alpine útvarpi. Í tveim síðustu bílum (Terrano og Golf, báðir '97) voru Pioneer tæki sem virkuðu fínt og héldu ágætleg sambandi við Rúv t.d. á leið norður í land auk þess sem heiti útvarpsrásanna kom upp á skjánum. Aðra sögu er að segja um Alpine tækið, það sýnir ekki heiti stöðva, finnur enga stöð á sjálfleitaranum hér innanbæjar í Rvík og dettur t.d. út nánast allan Norðurárdalinn. Er móttakarinn í Alpine virkilega þetta mikið lélegri eða gæti þetta stafað af einhverjum loftnetsmálum í bílnum? Gaman væri að heyra skoðun spjallverja á þessu.
Kv. ÞB.



User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá snöfli » 10.maí 2015, 23:44

Tékkaður á Nesradíó ef þú ert í bænum. Góð þjónusta og frótt fólk um þessi efni.


E.Har
Innlegg: 147
Skráður: 16.júl 2012, 09:13
Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
Bíltegund: Patti

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá E.Har » 11.maí 2015, 09:28

Einhvað bilað!


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá haffij » 11.maí 2015, 10:01

Ég er á því að móttakarinn í Alpine sé almennt verri en Pioneer, en ekki svona mikið verri ;)

Hefur ekki gleymst að tengja straumfæðingu inn á loftnetsmagnara í bílnum þegar skipt var um útvarp?

User avatar

sveinnelmar
Innlegg: 66
Skráður: 05.des 2010, 16:05
Fullt nafn: Sveinn Elmar Magnússon
Hafa samband:

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá sveinnelmar » 11.maí 2015, 10:45

Pioneer eru bestu útvarpsviðtæki í bíl sem ég hef prófað. Átti einu sinni alpine tæki og það var hræðileg viðtaka í því. Skipti því út fyrir ódýrt Pioneer tæki og ég get hlustað hringinn. Auk þess er mjög góð langbylgjuviðtaka í Pioneer tækjunum. Myndi alltaf velja Pioneer.

Nú getur vel verið að þetta hafi breyst en svona var þetta fyrir um 5 árum síðan.
Suzuki Jimny 1999 31”


risinn
Innlegg: 195
Skráður: 22.des 2010, 21:09
Fullt nafn: Ragnar Páll Jónsson

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá risinn » 11.maí 2015, 17:48

Haaa ???? Er til eitthvað annað en Alpine ? :-)
Ég hef alltaf notað Alpine án nokkra vandræða, ég mæli með þeim.

Kv. Ragnar

User avatar

Haffi
Innlegg: 313
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyhatsu Rocky

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá Haffi » 11.maí 2015, 19:35

Ég er nú búinn að installa mörg hundruð útvarpstækjum í allskonar bíla, aðallega Alpine en þó aðrar tegundir líka, m.a. Pinoeer og ég myndi allann tímann mæla með Alpine. Það er ekki rétt að það sé verri móttaka í þeim, ef eitthvað er þá er hún betri og þessi tæki eru hreinlega ekki að klikka og eru mörg í umferð sem eru orðin eldgömul.

Í þínu tilfelli er klárlega eitthvað að loftnetinu í bílnum eða móttkarinn í útvarpinu hreinlega bara bilaður af einhverjum ásæðum, enda tækið örugglega orðið 10 ára gamalt ef það er enn tækið sem var sett í þessa bíla þegar þeir voru nýjir. Láttu fagmenn skoða þetta hjá þér, t.d. Nesradíó. Það er lítið mál að finna út hvar bilunin er.
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá jeepson » 11.maí 2015, 21:44

Ég Spurðist fyrir á sínum tíma einmitt um þessi tvö merki. Það var alveg sama hvern ég talaði við Pioneer og ekkert annað var sagt. Enda er ég mikill pioneer maður þegar að það kemur að útvarpi í bílinn. En ég var að pæla í að svíkja lit og prufa alpine en mér fans þau vera svo dýr. Þannig að ég keypti bara pioneer. Það klikkar ekki :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Nenni
Innlegg: 121
Skráður: 05.jan 2011, 09:40
Fullt nafn: Árni Reimarsson
Staðsetning: Mosfellsbær

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá Nenni » 11.maí 2015, 21:55

Ég er nú gallharður Pioneer maður og hef ekki verið svikinn með það hingað til en það er ekki svona munur á tækjum að annað virki en hitt alls ekki.
Alpine eru fín tæki, hinsvegar eru coax kaplar ekki það besta í heimi. Við það að það komi 90° begja á strenginn þá breytist rýmdin og viðtökuskilyrði geta versnað eins er spanskræna á milli áls, stáls og eirs þekkt vandamál og þá deyr skermingin með sömu niðurstöðu, þ.e. léleg móttökuskilyrði. strengurinn virkar ekki nema skerming sé góð alla leið.
það má í öllu falli byrja á að skoða streng og skermingu.

kv, Árni


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá thor_man » 11.maí 2015, 23:27

Takk fyrir þessi fínu svör. Varðandi heiti stöðvarinnar á skjánum á Alpine-tækinu þá áttaði ég mig á því í morgun að það þarf að kveikja sérstaklega á þeirri virkni í tækinu. Svo málið er núna viðtökuskilyrðin, tala við fagmenn einhverja næstu daga til að prófa loftnetið.
Takk aftur.
Þorvaldur.

User avatar

Gulli J
Innlegg: 168
Skráður: 22.mar 2010, 20:25
Fullt nafn: Guðlaugur Jónasson

Re: Pioneer vs. Alpina bílútvörp - er munur á gæðum!

Postfrá Gulli J » 12.maí 2015, 00:22

Xenon ljós (spennar) geta geta truflað móttöku í Utvarpstækjum.

Ég hef verið nokkuð ánægður með Alpine tæki, þekki lítið annað, tók fyrir nokkrum árum Tæki í N1 sem var algjört drasl, þessi Alpine tæki virðast ekki bila mikið.
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2

Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 10 gestir