Startaravandræði

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Startaravandræði

Postfrá Óttar » 07.mar 2015, 18:03

Sæl/Sælir

Eitthvað klikk í gangsettningu, búið að vera þannig að það smellur í startaranum en hann snýst ekki og hingað til hefur hann svo startað full power. En svo núna klikkaði nokkrum sinnum og svo dó allt

Startarinn hjá mér tengist þannig að annar vírinn (sverari tengist beint í geyminn) og hinn fer í alternatorinn og á mjórri vírnum mælist 12v þegar það er dautt og ekki svissað á bílinn það er ekki eðlilegt er það?
en bendir ekki allt á startarann þegar það klikkar svona en startar ekki?

Kv Óttar




thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Startaravandræði

Postfrá thor_man » 07.mar 2015, 18:24

Sennilegast er stirðleiki í segulrofanum eða þá að kolin gefa ekki nægt samband. Lenti í nákvæmlega svona veseni í síðustu viku og það var segulrofinn sem var að klikka. Það þurfti að hreinsa hann upp og slípa til.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 07.mar 2015, 18:31

ohh ég var innst inni að vonast eftir að þetta gæti verið eitthvað annað þar sem það þarf að hífa mótarinn úr eða niður til að ná startarakvikindinu úr.

Sést svona klikk með aflestri svo maður sé 100% ?


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Startaravandræði

Postfrá thor_man » 07.mar 2015, 19:39

Nú þori ég ekki að segja af eða á, þessi startari hjá mér er af einföldustu gerð, í Golf '97, en ef þetta er Touareg hjá þér eins og segir í prófílnum þá gæti þetta verið mun flóknara fyrirbæri.


villtur
Innlegg: 24
Skráður: 06.jún 2010, 23:16
Fullt nafn: Þorvaldur Sigurðsson

Re: Startaravandræði

Postfrá villtur » 07.mar 2015, 21:21

Yfirleitt er bilunin mjög einföld þegar hún lýsir sér svona. Bíllinn er rafmagnslaus. Prófaðu að hlaða geyminn eða fá start.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 07.mar 2015, 22:02

Nei því miður var búinn að útiloka það, og þegar hann hefur farið í gang eftir að það klikkar í honum þá startar hann á fullum krafti, stundum hefur þurft nokkrar tilraunir þar til nú er allt dautt


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Startaravandræði

Postfrá olei » 07.mar 2015, 23:11

Þetta getur verið sambandsleysi á tengingum frá geymi og niður á startara. Slæm jörð inn á mótor/startarann líka. Þessi lýsing getur alveg eins passað við slíkt eins og að startarinn sjálfur sé vandamálið.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 07.mar 2015, 23:15

Ég er búinn að googla mig stjarfann í kvöld og sýnist að það sé ekki kostur að maður mæli 12v á mjórri vírnum á startaranum

User avatar

heimir páll
Innlegg: 64
Skráður: 24.okt 2010, 22:26
Fullt nafn: Heimir Páll Birgisson
Bíltegund: patrol 95 38"
Staðsetning: Akureyri eða A-Hún eftir hvort henntar betur

Re: Startaravandræði

Postfrá heimir páll » 07.mar 2015, 23:37

allta gott að prufa að djöflast í öllum tengingunum og síðanj abra banka aðein utan í startar með hamri erð einhverju sem þú getur komið að
Ég stend hann flatan hann kemst bara ekki hraðar


villtur
Innlegg: 24
Skráður: 06.jún 2010, 23:16
Fullt nafn: Þorvaldur Sigurðsson

Re: Startaravandræði

Postfrá villtur » 07.mar 2015, 23:49

Nú, svo gæti verið slit í fóðringum þannig að akkerið nái út í belginn og komið í veg fyrir að startarinn snúist. Eða uppslitnar snertur í honum sem ná stundum sambandi og stundum ekki.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Startaravandræði

Postfrá villi58 » 08.mar 2015, 08:58

Algengast að kolin séu búin en getur líka verið snertur á segulrofa, ef það er fóðring í þessum þá kemur það líka til greina. Til að ath. hvort það sé leiðslur að startara þá tengja beint á hann með köplum.
Mynd eða teikning myndi kanski hjálpa, til svo margar útfærslur af störturum.
Samt þessi algenga bilun þegar klikkar í honum, vantar straum á anker.


kaos
Innlegg: 124
Skráður: 08.okt 2014, 22:52
Fullt nafn: Kári Össurarson

Re: Startaravandræði

Postfrá kaos » 08.mar 2015, 09:40

Óttar wrote:Ég er búinn að googla mig stjarfann í kvöld og sýnist að það sé ekki kostur að maður mæli 12v á mjórri vírnum á startaranum

Já, ég hnaut dálítið um þá lýsingu. Mældirðu þetta með allt tengt, eða með vírinn aftengdann frá startaranum? Í fyrra tilfellinu dettur mér helst í hug að startarinn sé með óvenjulega hönnun; stýristraumurinn sé tengdur til jarðar til að starta. Myndi samt vilja fá það staðfest í teikningum eða service manual áður en ég færi að gera tilraunir með það. Í seinna tilfellinu finndist mér útleiðsla líklegust, en það ætti nú varla hafa áhrif á startið ef geymirinn er nýhlaðinn; útleiðsla getur hins vegar auðvitað tæmt geyminn, jafnvel á nokkuð stuttum tíma ef hún er mikil.

--
Kveðja, Kári.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 08.mar 2015, 10:03

kaos wrote:
Óttar wrote:Ég er búinn að googla mig stjarfann í kvöld og sýnist að það sé ekki kostur að maður mæli 12v á mjórri vírnum á startaranum

Já, ég hnaut dálítið um þá lýsingu. Mældirðu þetta með allt tengt, eða með vírinn aftengdann frá startaranum? Í fyrra tilfellinu dettur mér helst í hug að startarinn sé með óvenjulega hönnun; stýristraumurinn sé tengdur til jarðar til að starta. Myndi samt vilja fá það staðfest í teikningum eða service manual áður en ég færi að gera tilraunir með það. Í seinna tilfellinu finndist mér útleiðsla líklegust, en það ætti nú varla hafa áhrif á startið ef geymirinn er nýhlaðinn; útleiðsla getur hins vegar auðvitað tæmt geyminn, jafnvel á nokkuð stuttum tíma ef hún er mikil.

--
Kveðja, Kári.


Þetta er ein asnalegasta staðsettning á startara sem ég hef vitað til svo ég rétt sé í endann á honum sem boltast á vélina en mótorfestingin hylur hann allann en ég rakti vírana og sverai fer beint á plúsinn á geyminum og hinn í alternatorinn ég mældi fyrst með allt tengt en svissað af bílnum og þá var 12v við alternatorinn en aftengdi svo sverari vírinn af geyminum og þá var ekkert á mjórri vírnum.

Takk fyrir góð svör strákar

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 08.mar 2015, 10:07

Hér er mynd af svona startara
Viðhengi
startari.JPG
startari.JPG (95.82 KiB) Viewed 4892 times


kaos
Innlegg: 124
Skráður: 08.okt 2014, 22:52
Fullt nafn: Kári Össurarson

Re: Startaravandræði

Postfrá kaos » 08.mar 2015, 10:25

Óttar wrote:
kaos wrote:
Óttar wrote:Ég er búinn að googla mig stjarfann í kvöld og sýnist að það sé ekki kostur að maður mæli 12v á mjórri vírnum á startaranum

Já, ég hnaut dálítið um þá lýsingu. Mældirðu þetta með allt tengt, eða með vírinn aftengdann frá startaranum? Í fyrra tilfellinu dettur mér helst í hug að startarinn sé með óvenjulega hönnun; stýristraumurinn sé tengdur til jarðar til að starta. Myndi samt vilja fá það staðfest í teikningum eða service manual áður en ég færi að gera tilraunir með það. Í seinna tilfellinu finndist mér útleiðsla líklegust, en það ætti nú varla hafa áhrif á startið ef geymirinn er nýhlaðinn; útleiðsla getur hins vegar auðvitað tæmt geyminn, jafnvel á nokkuð stuttum tíma ef hún er mikil.

--
Kveðja, Kári.


Þetta er ein asnalegasta staðsettning á startara sem ég hef vitað til svo ég rétt sé í endann á honum sem boltast á vélina en mótorfestingin hylur hann allann en ég rakti vírana og sverai fer beint á plúsinn á geyminum og hinn í alternatorinn ég mældi fyrst með allt tengt en svissað af bílnum og þá var 12v við alternatorinn en aftengdi svo sverari vírinn af geyminum og þá var ekkert á mjórri vírnum.

Takk fyrir góð svör strákar


Er mjórri vírinn tengdur í alternatorinn, ekki bara tekinn með alternatorvírunum í pulsu? Ef svo er, þá gæti þetta verið hleðslustraumurinn frá alternatornum, og þá er eðlilegt að það séu 12 volt stöðugt á honum; hann er þá væntanlega tengdur við sverari vírinn á startaranum. Þetta var nokkuð algeng útfærsla á alternator/rafal tengingum í eina tíð, en hélt að hún væri orðið alveg aflögð í nýrri bílum, þar sem hleðslustraumurinn er yfirleitt tengdur í gegnum öryggi. En ef þetta er raunin, þá ætti að vera einn grannur vír enn að startaranum fyrir stýristrauminn. Sá tengist ekki í alternatorinn, heldur liggur eitthvað lengra, annaðhvort beint í sviss, eða startrelay ef það er til staðar.

Kveðja, Kári.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Startaravandræði

Postfrá olei » 08.mar 2015, 10:57

Tek undir með síðasta ræðumanni, fín útlisting hjá Kára.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 08.mar 2015, 11:09

Takk fyrir þetta ég verð að skoða þetta betur þetta gæti verið möguleiki


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Startaravandræði

Postfrá Izan » 08.mar 2015, 12:52

Sælir.

Ef það klikkar í startanarum og hann snýst ekki þá er hann bilaður, annaðhvort kolin eða startpungurinn. Ekki ólíklegt að snertan í startpungnum sé farin eða kolin nái bara sambandi af og til.

Kipptu kvikindinu úr og opnaðu hann eins og hægt er, þá finnurðu bilunina, ég er nokkuð viss um það.

Kv Jón Garðar

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Startaravandræði

Postfrá Óttar » 08.mar 2015, 23:31

Málið leystist farsællega. náði kvikindinu úr og þá kemur í ljós að jörðin sem fer í spóluna hefur losnað smá með tilheyrandi drullu á milli og sambandsleysi.
Nú sé ég hvernig hann startar á fullu poweri, hefur greinilega aldrei gert það hjá mér!

Takk fyrir póstana :)

Kv Óttar


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 29 gestir