Enn einn sigurinn.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Enn einn sigurinn.

Postfrá svarti sambo » 04.mar 2015, 22:13



Fer það á þrjóskunni


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Enn einn sigurinn.

Postfrá Hlynurn » 05.mar 2015, 00:47

smá Frame twister með þokkalega þyngd á pallinum...

https://www.youtube.com/watch?v=bTMcEAiHsn4

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Enn einn sigurinn.

Postfrá svarti sambo » 05.mar 2015, 02:21

Það er nefnilega akkúrat málið. Það er styrkur í veikleikanum.
Ég tel það vera kost að hafa grind í bíl svolítið lifandi, en ekki of stífa. Þá er minni hætta á að hún brotni eða bogni varanlega undan spennu. Það er ekki að ástæðulausu, sem að það eru t.d. tekin göt í langa bita, samanber brúarsmíði. Fyrir utan það, að þá skyldi maður ætla að bíllinn héldi betur veg-gripinu, í mis hæðóttu undirlagi.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Ford F250
Innlegg: 118
Skráður: 26.mar 2013, 23:11
Fullt nafn: Ingimar Sveinn Jónsson
Bíltegund: Ford F 250

Re: Enn einn sigurinn.

Postfrá Ford F250 » 05.mar 2015, 04:59

vel mælt orð Elías :)

User avatar

Þráinn
Innlegg: 90
Skráður: 02.mar 2011, 19:34
Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
Bíltegund: Chevrolet K2500
Staðsetning: Vík í Mýrdal
Hafa samband:

Re: Enn einn sigurinn.

Postfrá Þráinn » 05.mar 2015, 19:08

ég hef nú hingað til ekki þurft að lyggja yfir internetinu til að finna út að lettinn er bestur

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Enn einn sigurinn.

Postfrá Kiddi » 05.mar 2015, 19:48

svarti sambo wrote:Það er nefnilega akkúrat málið. Það er styrkur í veikleikanum.
Ég tel það vera kost að hafa grind í bíl svolítið lifandi, en ekki of stífa. Þá er minni hætta á að hún brotni eða bogni varanlega undan spennu. Það er ekki að ástæðulausu, sem að það eru t.d. tekin göt í langa bita, samanber brúarsmíði. Fyrir utan það, að þá skyldi maður ætla að bíllinn héldi betur veg-gripinu, í mis hæðóttu undirlagi.


Þetta getur veirð gott burðarþolslega séð en er samt ekki endilega gott í bíl. Ef grindin svignar öll jafnt þá getur hún vissulega verið sterk og haft gott þol gagnvart þreytu. Slíkar grindur eru hinsvegar yfirleitt smíðaðar úr tiltölulega veiku (en ódýru) stáli. Þessi svignun þykir hinsvegar almennt mjög slæm fyrir aksturseiginileika. Það þykir betra að láta fjöðrunina sjá um að fjaðra og grindina sjá um að bera. Þannig er hægt að stilla fjöðrunina betur og fá betri svörun í stýri svo eitthvað sé nefnt.
Þróunin í pallbílaiðnaðinum í USA í dag er á þá leið að framleiðendurnir eru að færa sig í lokaðar grindur sem vinda minna upp á sig og eins nota þeir í dag sterkara stál (hærri flotmörk). Bæði GM og Ram hafa gert þetta í 1500, 2500 og 3500 bílunum en Ford hefur bara gert þetta í 150 bílnum.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Enn einn sigurinn.

Postfrá svarti sambo » 05.mar 2015, 22:35

Sælir spjallverjar:
Henti þessu hérna inn, svona uppá funnið og til að kanna blóðþrýstinginn á spjallverjum.
En ég verð að hrósa ykkur, fyrir að vera með eðlilegan blóðþrýsting og láta ekki svona hluti fara með ykkur uppúr öllu valdi. Bjóst við meiri viðbrögðum, en þetta var bara gott að fleiri skyldu ekki hlaupa á sig.

Vona að þið hafið húmor fyrir svona testum.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 25 gestir