...


Höfundur þráðar
newcastle
Innlegg: 163
Skráður: 20.mar 2011, 09:51
Fullt nafn: Örn Viðar Einarsson

...

Postfrá newcastle » 14.feb 2015, 13:34

...
Síðast breytt af newcastle þann 10.apr 2015, 19:33, breytt 1 sinni samtals.




Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: dekk undir Ram 2500 cummins

Postfrá Fordinn » 14.feb 2015, 15:43

Ég er búinn að vera með ford 250 pikka á 38" toyo dekkjum síðan 2008. i dag eru þau rétt rumlega halfslitin og buið að keyra tugþúsundir kilometra...

Þau eru reyndar á 16" felgum. enn ég fer ekki ofan af því að þetta eru al bestu dekk i þessum stærðarflokki sem hægt er að fá undir ameríska hlunka... þau bara neita að slitna... gott að keyra á þeim og þau eru ekki að skemmast eins og svo margt af því rusli sem er i boði á markaðinum i dag. Ég myndi hiklaust kaupa þau aftur.


Eini gallinn sem eg get nefnt... var að þau voru soldið sleip fyrsta veturinn... enn það lagaðist eftir smá keyrslu microskurður gæti leyst það vandamál og ef vandamál skyldi kalla.... bíllinn var ekkert hættulegur.


Sæfinnur
Innlegg: 103
Skráður: 24.apr 2013, 16:19
Fullt nafn: Stefán Gunnarsson
Bíltegund: CJ 7 360

Re: dekk undir Ram 2500 cummins

Postfrá Sæfinnur » 22.feb 2015, 11:40

Sammála síðasta ræðumanni. Mér finnst hinnsvegar eini gallinn að hann rásar finnst mér aðeins meira á þeim en BF Goodrich dekkjunum sem ég var á áður.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: dekk undir Ram 2500 cummins

Postfrá villi58 » 22.feb 2015, 12:12

Sæfinnur wrote:Sammála síðasta ræðumanni. Mér finnst hinnsvegar eini gallinn að hann rásar finnst mér aðeins meira á þeim en BF Goodrich dekkjunum sem ég var á áður.

Fyrir þónokkuð mörgum árum þá var ég með BF Goodrich, sumardekkin fínmunstruð en vetrardekkin grófmunstruð.
Þessi grófmunstruðu voru fín í akstri en fínmunstruðu dekkin voru ömuleg, stanslaus barningur við stýrið til að tolla á veginum. Þessi dekk voru jafn gömul en munaði þessu í akstri.
Þegar er verið er að bera saman dekk þá er gott að taka fram hvernig dekk er verið að tala um, tegund, undirheiti, stærð, sami framleiðandi en kanski margar útgáfur af dekkjum.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir