Síða 1 af 1

Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 09.feb 2015, 19:00
frá villi
Kvöldið, er að setja stýristjakk í krúserinn hjá mér og er í bölvuðum vandræðum. Ég var búinn að setja hjámiðjugúmmí í stífurnar til að auka spindilhalla en við það þá sleikir millibilsstöngin stífurnar og ekkert pláss er fyrir baulur til að festa mótstykkið fyrir tjakkinn. Svo spurningin er sú hvort að leyfilegt er að sjóða í millibilsstöng???

Kv Villi

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 09.feb 2015, 19:18
frá biturk
Já en þú gætir þurft að fara með stöngina í vottun þó ég sé ekki alveh viss

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 09.feb 2015, 19:30
frá olei
Síðast þegar ég vissi er ekki leyfilegt að sjóða í millibilsstöng.

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 09.feb 2015, 19:48
frá biturk
Ég hef soðið þannig saman fyrir skoðun, var ekki sett útá það þá, reindar orðið mörg ár síðan

En meikar samt sens að banna það, veikir annars mikilvægann hlekk í stýrisgangi

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 10.feb 2015, 13:11
frá villi58
villi wrote:Kvöldið, er að setja stýristjakk í krúserinn hjá mér og er í bölvuðum vandræðum. Ég var búinn að setja hjámiðjugúmmí í stífurnar til að auka spindilhalla en við það þá sleikir millibilsstöngin stífurnar og ekkert pláss er fyrir baulur til að festa mótstykkið fyrir tjakkinn. Svo spurningin er sú hvort að leyfilegt er að sjóða í millibilsstöng???

Kv Villi

Myndir væru góðar til að svara svona spurningum, stundum hafa menn beygt aðeins stöngina þannig að hún færist aðeins frá, hef ekki verið var við að það sé sett út á það í skoðun.

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 10.feb 2015, 17:21
frá Svekktur
Sælir síkkaðu stífurnar upp við grind ef þú ert ekki þegar búin að því.

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 10.feb 2015, 22:30
frá Freyr
villi58 wrote:
villi wrote:Kvöldið, er að setja stýristjakk í krúserinn hjá mér og er í bölvuðum vandræðum. Ég var búinn að setja hjámiðjugúmmí í stífurnar til að auka spindilhalla en við það þá sleikir millibilsstöngin stífurnar og ekkert pláss er fyrir baulur til að festa mótstykkið fyrir tjakkinn. Svo spurningin er sú hvort að leyfilegt er að sjóða í millibilsstöng???

Kv Villi

Myndir væru góðar til að svara svona spurningum, stundum hafa menn beygt aðeins stöngina þannig að hún færist aðeins frá, hef ekki verið var við að það sé sett út á það í skoðun.


Alls ekki beygja stöngina, þú færð e.t.v. skoðun en það er ekki málið. Ef hún er sveigð dregur verulega úr stífni hennar og styrk sem m.a. felur í sér að jeppaveiki getur látið á sér kræla eða snarversnað ef hún var til staðar fyrir.

Kv. Freyr

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 11.feb 2015, 09:51
frá villi58
Það fer væntanlega eftir því hvað millibilstöngin er öflug, stífur eru oft með beygjum til að komast framhjá ým. hlutum.

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 11.feb 2015, 11:15
frá Freyr
Sveigðar þverstífur t.d. eru alla jafna (þori ekki að fullyrða alltaf) gegnheilar og jafnvel samt býsna sverar meðan millibilsstangir í t.d. patrol og cruiser eru rör og ekki það sver......

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 11.feb 2015, 11:45
frá snöfli
Tek undir með Frey. Beygð stöng hefur miklu minni styrk (sökum hættu á kiknun) í þrýstiálagi, fyrir utan óæskilega fjöðrun sem kemur inn á jeppaveikina.
l.

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 11.feb 2015, 12:13
frá villi
Takk fyrir þetta. ég henti bara hjámiðjufóðringunum úr og setti orginalinn í aftur og fer svo bara í að síkka stífuvasana eins og bent var á hér að ofan

Kv Villi

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 11.feb 2015, 12:57
frá villi58
Freyr wrote:Sveigðar þverstífur t.d. eru alla jafna (þori ekki að fullyrða alltaf) gegnheilar og jafnvel samt býsna sverar meðan millibilsstangir í t.d. patrol og cruiser eru rör og ekki það sver......

Rétt hjá þér, stífurnar eru sennilega massífar en millibilstangir oftast holar.

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 15.feb 2015, 16:59
frá villi
Jæja, þessi vandræði eru úr sögunni en það eru komin upp ný. Hvað er að þegar tjakkurinn fer í sundur bara við það að setja í gang? og að sjálfsögðu virkar þetta ekki meðan hann gerir þetta, bara þvingun í stýrinu

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 15.feb 2015, 20:52
frá Freyr
Gæti verið röng lengd á togstöng svo þegar hjólin vísa fram er maskínan ekki á miðju og deilirinn í henni sendir þrýsting í tjakkinn. Ef þetta er málið þarf að setja maskínuna á miðju, stilla lengd togstangar með maskínuna á miðju, setja stýrishjólið í rétta stöðu (taka það af eða losa sundur stýrislegg), alls ekki hreyfa við stöðu á togstöng á þessum tímapunkti, að lokum má svo fínstilla stöðuna á stýrishjólinu með því að stilla lengd togstangarinnar.

Kv. Freyr

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 15.feb 2015, 23:23
frá Brjotur
Víxla slöngunum fyrst ? og sjá hvað skeður

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 16.feb 2015, 12:04
frá villi
Er búinn að víxla svo oft að ég held að það sé kominn hnútur á slöngurnar :)

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 16.feb 2015, 17:04
frá Lindemann
varstu að setja í hann stýristjakk eða var hann í fyrir?
*edit' gleymdi að lesa fyrsta póst :)

er örugglega borað á réttum stað í maskínuna? :)

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Posted: 16.feb 2015, 20:03
frá villi
Freyr átti kollgátuna, munaði ca þremur rillum á að maskínan væri í miðju, nóg til að skapa öll þessi vandræði :)

Kærar þakki allir saman