Lc 80 stýristjakksvandræði


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi » 09.feb 2015, 19:00

Kvöldið, er að setja stýristjakk í krúserinn hjá mér og er í bölvuðum vandræðum. Ég var búinn að setja hjámiðjugúmmí í stífurnar til að auka spindilhalla en við það þá sleikir millibilsstöngin stífurnar og ekkert pláss er fyrir baulur til að festa mótstykkið fyrir tjakkinn. Svo spurningin er sú hvort að leyfilegt er að sjóða í millibilsstöng???

Kv Villi




biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá biturk » 09.feb 2015, 19:18

Já en þú gætir þurft að fara með stöngina í vottun þó ég sé ekki alveh viss
head over to IKEA and assemble a sense of humor


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá olei » 09.feb 2015, 19:30

Síðast þegar ég vissi er ekki leyfilegt að sjóða í millibilsstöng.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá biturk » 09.feb 2015, 19:48

Ég hef soðið þannig saman fyrir skoðun, var ekki sett útá það þá, reindar orðið mörg ár síðan

En meikar samt sens að banna það, veikir annars mikilvægann hlekk í stýrisgangi
head over to IKEA and assemble a sense of humor


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi58 » 10.feb 2015, 13:11

villi wrote:Kvöldið, er að setja stýristjakk í krúserinn hjá mér og er í bölvuðum vandræðum. Ég var búinn að setja hjámiðjugúmmí í stífurnar til að auka spindilhalla en við það þá sleikir millibilsstöngin stífurnar og ekkert pláss er fyrir baulur til að festa mótstykkið fyrir tjakkinn. Svo spurningin er sú hvort að leyfilegt er að sjóða í millibilsstöng???

Kv Villi

Myndir væru góðar til að svara svona spurningum, stundum hafa menn beygt aðeins stöngina þannig að hún færist aðeins frá, hef ekki verið var við að það sé sett út á það í skoðun.


Svekktur
Innlegg: 49
Skráður: 17.apr 2010, 09:39
Fullt nafn: Sveinbjörn Már Birgisson
Bíltegund: Toyota lc 80

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá Svekktur » 10.feb 2015, 17:21

Sælir síkkaðu stífurnar upp við grind ef þú ert ekki þegar búin að því.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá Freyr » 10.feb 2015, 22:30

villi58 wrote:
villi wrote:Kvöldið, er að setja stýristjakk í krúserinn hjá mér og er í bölvuðum vandræðum. Ég var búinn að setja hjámiðjugúmmí í stífurnar til að auka spindilhalla en við það þá sleikir millibilsstöngin stífurnar og ekkert pláss er fyrir baulur til að festa mótstykkið fyrir tjakkinn. Svo spurningin er sú hvort að leyfilegt er að sjóða í millibilsstöng???

Kv Villi

Myndir væru góðar til að svara svona spurningum, stundum hafa menn beygt aðeins stöngina þannig að hún færist aðeins frá, hef ekki verið var við að það sé sett út á það í skoðun.


Alls ekki beygja stöngina, þú færð e.t.v. skoðun en það er ekki málið. Ef hún er sveigð dregur verulega úr stífni hennar og styrk sem m.a. felur í sér að jeppaveiki getur látið á sér kræla eða snarversnað ef hún var til staðar fyrir.

Kv. Freyr


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi58 » 11.feb 2015, 09:51

Það fer væntanlega eftir því hvað millibilstöngin er öflug, stífur eru oft með beygjum til að komast framhjá ým. hlutum.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá Freyr » 11.feb 2015, 11:15

Sveigðar þverstífur t.d. eru alla jafna (þori ekki að fullyrða alltaf) gegnheilar og jafnvel samt býsna sverar meðan millibilsstangir í t.d. patrol og cruiser eru rör og ekki það sver......

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá snöfli » 11.feb 2015, 11:45

Tek undir með Frey. Beygð stöng hefur miklu minni styrk (sökum hættu á kiknun) í þrýstiálagi, fyrir utan óæskilega fjöðrun sem kemur inn á jeppaveikina.
l.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi » 11.feb 2015, 12:13

Takk fyrir þetta. ég henti bara hjámiðjufóðringunum úr og setti orginalinn í aftur og fer svo bara í að síkka stífuvasana eins og bent var á hér að ofan

Kv Villi


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi58 » 11.feb 2015, 12:57

Freyr wrote:Sveigðar þverstífur t.d. eru alla jafna (þori ekki að fullyrða alltaf) gegnheilar og jafnvel samt býsna sverar meðan millibilsstangir í t.d. patrol og cruiser eru rör og ekki það sver......

Rétt hjá þér, stífurnar eru sennilega massífar en millibilstangir oftast holar.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi » 15.feb 2015, 16:59

Jæja, þessi vandræði eru úr sögunni en það eru komin upp ný. Hvað er að þegar tjakkurinn fer í sundur bara við það að setja í gang? og að sjálfsögðu virkar þetta ekki meðan hann gerir þetta, bara þvingun í stýrinu

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá Freyr » 15.feb 2015, 20:52

Gæti verið röng lengd á togstöng svo þegar hjólin vísa fram er maskínan ekki á miðju og deilirinn í henni sendir þrýsting í tjakkinn. Ef þetta er málið þarf að setja maskínuna á miðju, stilla lengd togstangar með maskínuna á miðju, setja stýrishjólið í rétta stöðu (taka það af eða losa sundur stýrislegg), alls ekki hreyfa við stöðu á togstöng á þessum tímapunkti, að lokum má svo fínstilla stöðuna á stýrishjólinu með því að stilla lengd togstangarinnar.

Kv. Freyr


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá Brjotur » 15.feb 2015, 23:23

Víxla slöngunum fyrst ? og sjá hvað skeður


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi » 16.feb 2015, 12:04

Er búinn að víxla svo oft að ég held að það sé kominn hnútur á slöngurnar :)

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá Lindemann » 16.feb 2015, 17:04

varstu að setja í hann stýristjakk eða var hann í fyrir?
*edit' gleymdi að lesa fyrsta póst :)

er örugglega borað á réttum stað í maskínuna? :)
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 stýristjakksvandræði

Postfrá villi » 16.feb 2015, 20:03

Freyr átti kollgátuna, munaði ca þremur rillum á að maskínan væri í miðju, nóg til að skapa öll þessi vandræði :)

Kærar þakki allir saman


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 92 gestir