Síða 1 af 1
Lc 70 vandræði
Posted: 09.feb 2015, 12:25
frá villi
Daginn, er í vandræðum með 70 krúser sem liggur nánast á samsláttarpúða vinstrameginn að framan þrátt fyrir að vera kominn á nýja framgorma. Hvar dettur mönnum í hug að vandamálið liggi
Kv Villi
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 09.feb 2015, 12:28
frá mikki
gæti verið einhvað að gormum að aftan ?
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 09.feb 2015, 12:44
frá villi
Já, okkur er búið að detta það í hug en nú er hann bara nokkuð eðlilegur þar
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 09.feb 2015, 12:47
frá sukkaturbo
skoða grindina
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 09.feb 2015, 20:27
frá haffij
Er þessi bíll ekki með hægri og vinstri gorm? Gæti það hafa skolast eitthvað til hjá ykkur?
Ef marka má þetta virðist vera sitthvort partanúmerið á orginal gormunum.
http://www.megazip.ru/zapchasti-dlya-av ... k-absorber
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 10.feb 2015, 13:15
frá villi58
Í gömlum Hilux eru fjaðrirnar merktar L og R væri ekkert ótrúlegt að gormarnir væru líka þannig. Mesta notkun er bara bílstjórinn og þar er ástæðan.
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 10.feb 2015, 17:18
frá villi
Takk fyrir, næsta skref er að rannsaka gormana
Re: Lc 70 vandræði
Posted: 10.feb 2015, 21:10
frá Navigatoramadeus
villi58 wrote:Í gömlum Hilux eru fjaðrirnar merktar L og R væri ekkert ótrúlegt að gormarnir væru líka þannig. Mesta notkun er bara bílstjórinn og þar er ástæðan.
ástæðan er vatnshalli uppá ca 5 gráður á vegunum, ekki að allir vegir séu skapaðir jafnir en eiga víst að vera jafn"skakkir".
svo er hérna skemmtileg lesning fyrir suma;
http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Fil ... aleida.pdfforvitnilegt fannst mér að niðurbrotsáhrif milli öxulþunga eru ekki línuleg heldur í fjórða veldi, er munurinn á niðurbrotsáhrifum á 11,5 tonna öxulþunga og 10 tonna öxulþunga LEF = (11,5/10)4 = 1,75 sinnum meiri.
munur á 10 og 15 tonna öxulþunga er þá LEF = (20/10)4 = 16 sinnum meiri. (bls. 38-39)