leyfileg dekkjastaerd í evrópu


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá arntor » 31.des 2010, 13:24

ég er mikid búinn ad vera ad leita á netinu og hef ekkert fundid. veit einhver hversu stórum dekkjum má aka á í eftirfarandi londum. danmork, thýskalandi, frakklandi, spáni og portúgal?




juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá juddi » 01.jan 2011, 11:36

Sagan segir að Benni(bílabúð benna) hafi verið hyrtur í þýskalandi og fluttur á trailer restina af leiðinni í gegnum þýskaland
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá stjanib » 01.jan 2011, 11:39

Ég heyrði einhverstaðar 35" væri það stærsta. Sel það ekki dýrara en ég keypti það....

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá jeepson » 01.jan 2011, 11:45

Þegar ég bjó í noregi sá ég allavega 2 á 38" Frændi minn ætlaði að fara til dk í frí með familíuna á econoline sem er breytingarkoðaður fyrir 44" Hann ætlaði að fara út á 38" en aðþví að bíllinn er breytinga skoðaðaur fyrir 44" þá varð hann að fara út á ´bilnum á 44" dekkjunum og bíllinn varð að vera full skoðaður. Endurkoðun var ekki tekin gild.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá arntor » 01.jan 2011, 12:34

tannig ad ef bíllinn er breytingaskodadur fyrir segjum 42", og hann er med fulla skodun, tá á ég ad geta sýnt fram á ad hann sé loglegur og eigi ekki ad eiga neitt vesen med tad?

en annars, er kannski naesta skref hjá mér ad tala vid eitthvert sendirád?


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Fordinn » 01.jan 2011, 14:45

Ef bíllinn er breytingaskoðaður á segjum 38" dekkjum þá má hann keyra um i evrópu á þeim dekkjum þar sem hann er löglega skráður hér á íslandi. hinsvegar eru þeir ekkert hrifnir af þessum ökutækjum þarna úti svo menn mega buast við þvi að bílarnir seu skoðaðir vel og þá er eins gott að hafa almennilega drullusokka, brettakannta sem hylja dekkin og allt eftir þvi. mig minnir að það stærst sem menn i evropu mega keyra a se 35" þótt eg se ekki 100% viss um öll löndin.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá jeepson » 01.jan 2011, 15:32

arntor wrote:tannig ad ef bíllinn er breytingaskodadur fyrir segjum 42", og hann er med fulla skodun, tá á ég ad geta sýnt fram á ad hann sé loglegur og eigi ekki ad eiga neitt vesen med tad?

en annars, er kannski naesta skref hjá mér ad tala vid eitthvert sendirád?


Já ef bíllinn er breytingaskoðaður fyrir 42" þá verðuru að vera með 42" undir honum úti. Þú mátt ekki t.d setja 44" eða 38" og fara út á honum þannig.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Fordinn » 01.jan 2011, 17:13

svo eru sumir bílar skráðir á 2 dekkjastærðir ef þeir eru med þartilgerðann hraðamælabreytir!!!


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá arntor » 01.jan 2011, 17:17

já ég held ad ég verdi allavega ad verda alveg viss ádur en ég legg í tetta, tad vaeri slaemt ad vera stoppadur af einhversstadar á midri leid

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Startarinn » 01.jan 2011, 17:45

Ég spurði einusinni portúgala um þetta, hann sagði að þar væri meiriháttar vesen að setja stærri dekk undir bílana, það þarf að fá viðurkenningu frá framleiðanda um að bíllinn ráði við dekkin sem er víst ekki auðvelt, annars skilst mér að það væri ekkert mál að flytja bíl inn sem er skráður á viðkomandi dekk í landinu sem hann er fluttur inn frá.
En ég held að í Þýskalandi séu reglurnar þannig að bílarnir verða að vera á nákvæmlega dekkjunum sem bíllinn er skráður á, sama hvort sé um að ræða fólksbíl eða jeppa
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Einar » 02.jan 2011, 01:47

Það eru tveir ólíkir hlutir hvað er leyft að gera við bíl sem er skráður í landinu eða hvernig farartækjum skráðum í öðrum löndum er leyft að aka í gegn.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Sævar Örn » 02.jan 2011, 04:51

Það var að skrá sig á spjallið hjá mér Hollendingur með súkku á 37" án teljandi vandræða skilst mér...

Bíllinn hans er skráður og skoðaður í Hollandi en hann hefur nokkrum sinnum siglt með hann til Íslands til að ferðast, bæði um sumar sem og vetur.

http://sukka.is/e107_plugins/forum/foru ... .php?15160
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá arntor » 02.jan 2011, 11:20

skemmtilegur trádur á súkkuspjallinu med tennan hollending. tetta er tá bara spurning um ad vera med alla pappíra alveg á hreinu og láta vada.


Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Skúli » 02.jan 2011, 11:36

Eins og Einar bendir á er þetta tvennt, annars vegar hvort hægt sé að fá bíla á stærri dekkjum skráða í viðkomandi landi og svo hins vegar hvort hægt sé að koma með breyttan bíl sem er löglega skráður á Íslandi. Held að rétt sé að þetta síðarnefnda sé yfirleitt ekki vandamál, en einmitt heyrt það sem bent er á hér að mikilvægt sé að brettakantar hylji dekkin og drullusokkar í lagi og auðvitað bíllinn almennt í góðu standi. Olíuleki er líka líklegur til að valda pirringi.
Hins vegar þetta með reglur um breytingar þá skilst mér að það sé nokkuð breytilegt milli Evrópulanda þannig að það sem gildir í einu landi þarf ekki endilega að gilda í öðru. Ég hef t.d. heyrt að reglur í Bretlandi séu nokkuð opnar, en bílarnir þurfi hins vegar að standast ákveðin próf. Sá misskilningur heyrist stundum að um þetta gildi einhverjar evrópusambandsreglur en svo er ekki, það eru sjálfstæðar reglur í hverju landi.


einmanna
Innlegg: 5
Skráður: 15.des 2010, 14:15
Fullt nafn: Brynjólfur Einarsson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá einmanna » 19.jan 2011, 11:00

sælir ég fór að vinna í noregi og tók bílinn með mér sem er l200 38"keyrði um noreg ,danmörk ,svíþjóð og rétt inn í þýskaland var að sjálfsögðu stoppaður í öllum löndum nema þýskalandi en fór bara rétt þar inn og ekki alveg að marka.
skoðunarskírteini og trygginga blöð var það eina sem ég þurfti að sýna og íslenskt vegabréf.
ekkert vandamál óskuðu mér bara góðrar ferðar.
en lenti í því eitt sinn í noregi að vera stoppaður með kerru og enga pappíra fyrir hana það tók mig smá tíma að redda því
en var bara gert á staðnum með nokkrum símtölum.
En var sagt að ef allir pappírar eru í lagi frá íslandi þá er mer frjálst að ferðast þangað sem ég vil sem ferðamaður en norðmaður mætti ekki vera á bílnum.


ierno
Innlegg: 6
Skráður: 03.feb 2010, 13:53
Fullt nafn: Árni Hermannsson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá ierno » 20.jan 2011, 18:46

Mér skilst að ástæðan fyrir því að 37" sé það stærsta sem finnst í Evrópu sé að þau eru það stærsta sem einhverjum hefur dottið í hug að fá ce-vottað. Stærri dekk eru yfirleitt dot-vottuð, sem er amerísk vottun, og ekki tekin gild í Evrópu nema á Íslandi.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá jeepson » 20.jan 2011, 19:18

ierno wrote:Mér skilst að ástæðan fyrir því að 37" sé það stærsta sem finnst í Evrópu sé að þau eru það stærsta sem einhverjum hefur dottið í hug að fá ce-vottað. Stærri dekk eru yfirleitt dot-vottuð, sem er amerísk vottun, og ekki tekin gild í Evrópu nema á Íslandi.


Það útskýrir afhverju norðmenn keyra ekki á stærri dekkjum en 37"
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Stebbi » 20.jan 2011, 20:50

ierno wrote:Stærri dekk eru yfirleitt dot-vottuð, sem er amerísk vottun, og ekki tekin gild í Evrópu nema á Íslandi.


Ég legg til að nota augnarblikið og njóta þess að vera ekki enþá hluti af Evrópu og hleypa úr DOT merktu dekkjunum okkar, þó það sé bara úti á plani. Hver veit nema að þau verði ólögleg einn daginn þegar við vöknum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá jeepson » 20.jan 2011, 21:36

Stebbi wrote:
ierno wrote:Stærri dekk eru yfirleitt dot-vottuð, sem er amerísk vottun, og ekki tekin gild í Evrópu nema á Íslandi.


Ég legg til að nota augnarblikið og njóta þess að vera ekki enþá hluti af Evrópu og hleypa úr DOT merktu dekkjunum okkar, þó það sé bara úti á plani. Hver veit nema að þau verði ólögleg einn daginn þegar við vöknum.


Við eigum aldrei eftir að fara í eu. Landinn mun neita því :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá juddi » 20.jan 2011, 21:39

En AT dekkin hvað gæða kína stimpill er á þeim
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá Lindemann » 30.jan 2011, 19:20

Sennilega eru AT dekkin merkt CE, en þó ekki hin rétta CE merking evrópusambandsins........Það eru nefnilega margir hlutir, framleiddir í kína, með þessa merkingu sem stendur þá í þeim tilfellum fyrir "Chinese Export".

Ég hef nú ekkert fyrir mér í þessu með AT dekkin, en dettur það nú bara í hug. Þar sem þetta er algengt með hluti frá kína.


Svo er nú spurning, þar sem arctic trucks eru orðnir stórir í noregi hvort þeir hafi látið ce votta þau.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

hmm
Innlegg: 14
Skráður: 29.nóv 2010, 13:00
Fullt nafn: Benedikt Magnússon
Bíltegund: Ford F350 49"

Re: leyfileg dekkjastaerd í evrópu

Postfrá hmm » 31.jan 2011, 12:28

Það er búið að keyra Ford F350 á 49" dekkjum frá Danmörku til Úkraínu án vandamála. Bíllin var á Íslenskum númerum en umskráður í Úkraínu þegar þangað var komið.
Ford F350 49" - með öllu og fleira sem ég man ekki eftir
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 48 gestir