Síða 1 af 1

hilux 2.4 disel

Posted: 03.feb 2015, 20:33
frá stefansolvi
Sælir, eða sælar startarinn fór hja mér i hilux 2.4. ég er með mis stóra geima i honum gæti það verið málið ?

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 03.feb 2015, 20:49
frá Gunnar00
Hvernig eru þeir tengdir?
það er hægt að tengja þá þannig að þú færð meiri amp. það ætti ekki að eyðileggja startarann.
hinsvegar er líka hægt að tengja þá þannig að þú færð 24v, en þá myndi það grilla meira en bara startarann.
Þannig að það er ólíklegt að það sé sökin.

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 04.feb 2015, 07:35
frá villi58
Gunnar00 wrote:Hvernig eru þeir tengdir?
það er hægt að tengja þá þannig að þú færð meiri amp. það ætti ekki að eyðileggja startarann.
hinsvegar er líka hægt að tengja þá þannig að þú færð 24v, en þá myndi það grilla meira en bara startarann.
Þannig að það er ólíklegt að það sé sökin.

Útskírðu hvernig þú tengir til að fá meiri amper.

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 04.feb 2015, 08:35
frá jongud
Ef þú hliðtengir geymana (tengir plús við plús og báða mínusana í jörð) þá ertu með 12 volt og fleiri amper.
Á myndinni heitir þetta "parallel"
Ef þú raðtengir geymana (setur saman plús og mínus á sitthvorum og svo það sem afgangs er plús í straum og mínus í jörð) þá færðu 24 volt.
á myndinni heitir þetta "series"
Image

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 04.feb 2015, 09:02
frá svarti sambo
Ef maður hliðtengir t.d. tvo 90A geyma, þá ertu með rýmd uppá 180A í 12V kerfi. En það segir ekki allt þegar kemur að starti. Þeir þurfa að vera nægilega stórir í CCA, til að maður sé ekki með slaft start. Það er CCA sem skiftir mestu máli varðandi startið, en ekki hvort að hann sé 80 eða 95A, þó að það skifti líka máli. Það er aldrei gott að vera með mis stóra geyma, og alls ekki á 24V kerfi. Varðandi CCA, þá þarf það t.d að vera lágmark 850 fyrir minn bíl. Og þar af leiðandi ekki auðvelt að fá í hann geymir.

Varðandi startarann, þá skemmir fjöldi geyma hann ekki. það er eitthvað annað. t.d. lélegt samband, útleiðsla eða þess háttar. Eða bara ónýtir geymar.

CCA er aflið sem hver geymir gefur í kald starti við -18°C.

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 04.feb 2015, 18:52
frá dazy crazy
þú ert held ég svolítið að rugla amperstundum og amperum saman. Venjulegur bílageymir er oft í kringum 800 amper en kannski 80 amperstundir. Það þýðir að hann endist í ca. 6 mínútur á fullu álagi.

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 04.feb 2015, 21:19
frá svarti sambo
dazy crazy wrote:þú ert held ég svolítið að rugla amperstundum og amperum saman. Venjulegur bílageymir er oft í kringum 800 amper en kannski 80 amperstundir. Það þýðir að hann endist í ca. 6 mínútur á fullu álagi.


Nei.
Það sem þú kallar 80AH er rýmdin, en 800amp er hversu mikið er hægt að taka í einu miðað við -18°C og er kallað kaldstart. Geymar eru misjafnlega uppbyggðir. Samanber annarsvegar startgeymir eða neyslugeymir. Neyslugeymir er ekki hægt að nota sem startgeymi, en virkar fínt til að láta ljós loga eða halda einhverju tæki í gangi í x tíma. Fer hægt út af þeim, á meðan startgeymir dúndrar miklu afli í einu.

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 05.feb 2015, 17:14
frá dazy crazy
var að tala um gunnar ;)

Re: hilux 2.4 disel

Posted: 05.feb 2015, 17:24
frá svarti sambo
dazy crazy wrote:var að tala um gunnar ;)


Ég veit það, en það eru svo margir sem horfa bara í amperstundirnar og ekkert annað. Var bara að reyna að útskýra þetta fyrir þá sem ekki vita.
Tók þessu ekkert illa. bara að útskýra.
Síðan hækkar kaldstart talan við heitara loftslag. En amperstundirnar lækka eftir aldri og meðferð.