Síða 1 af 1

CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 31.jan 2015, 20:11
frá hannibal lekter
sælir félagar er ehv til af þessum eðal vélum hér á landi?

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 31.jan 2015, 20:49
frá HummerH3
www.Ebay.co.uk.....ég skal taka eina inn með þer og deila sendingunni

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 31.jan 2015, 20:56
frá hannibal lekter
HummerH3 wrote:http://www.Ebay.co.uk.....ég skal taka eina inn með þer og deila sendingunni

sé ekki linkinn.

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 19.mar 2015, 22:22
frá hannibal lekter
Er ekki eitthvað af þessum vélum notaðar í vinnuvélar??

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 19.mar 2015, 22:47
frá jeepcj7
Þessar vélar eru í slatta af vinnuvélum td.komatsu pc210 beltagröfum og slatta af case traktors gröfum og dráttarvélum ofl.og svo er dálítið um þær turbolausar er þannig td. í fermec bobköttum ofl.
En svo er alltaf spurning hve miklar eðalvélar þetta eru en þær eru allaveg nokkuð algengar

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 20.mar 2015, 08:50
frá jongud
Þetta eru þungar sleggjur og sterklega byggðar, erlendis eru menn oft að blása inn á þær yfir 20psi
http://www.4btswaps.com

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 20.mar 2015, 10:20
frá baldur
Stórar og þungar vélar eiga ekki að vera 4 cylendra. 4 cylendra vélar víbra svo ógurlega mikið. Það ku vera til einhver týpa af 4bt sem er með balance ása til að draga úr því en þær eru víst ekki allar með svoleiðis.

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 11:47
frá jongud
baldur wrote:Stórar og þungar vélar eiga ekki að vera 4 cylendra. 4 cylendra vélar víbra svo ógurlega mikið. Það ku vera til einhver týpa af 4bt sem er með balance ása til að draga úr því en þær eru víst ekki allar með svoleiðis.


Vandamálið er að sex cylendra vélar sem eru jafn stórar eru ennþá þyngri...

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 15:35
frá lecter
https://www.youtube.com/watch?v=CJiJBTrDn_Q

ég sé ekkert að þessu bt4 passar i alla litla jeep eða 4x4 bila það eru fult af svona video á netinu sammála bt4 er grófari en bt6 það þarf bara að fá einn bil í þetta og prufa


https://www.youtube.com/watch?v=9dUeoQRXmjA

en ekki gleyma að svona vél eiðir um 10l svo það má kanski þola smá hristing

ég tæki bt4 með alison 1000 upp úr ups póst bil

ég hef aðstöðu til að safna saman svona vélum í Florida og senda heim

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 17:31
frá Ýktur
Afhverju ekki að nota Bens OM314 mótor, nóg til af þeim hér og alveg sami grjótmulningsgrauturinn. Örugglega hægt að tjúnna þær svipað og Cumminsinn með svipuðum tilkostnaði, heddstuddar og stærri túrbína.

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 17:34
frá jeepson
Tilhvers ða vera með 4cyl cummins þegar hægt er að vera með 6cyl?

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 17:52
frá jeepcj7
Þetta eru bara því miður 350-500 + kg hlussur og alveg eins hægt að nota OM314 eða OM352-366 sem nóg er til af hérna og koma einmitt með fínum gírkössum aftan á og svo eru til Perkins vélar í svipuðum stærðum 4-236 ofl.

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 19:06
frá hannibal lekter
já vantar að fara að finna mér svona vél þegar ég verð búinn að gera upp rússajeppan þá fer cummins í gamla hilux sem er næsta verkefni :)

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 19:57
frá ÍVAR
hefur engum dottid i hug ad skoda om 364 a

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 21.mar 2015, 21:31
frá lecter
afhverju að vera með bt6 þegar þú getur verið með bt4 það munar 100kg bt4 common rail er til 350hp svo er fint að þurfa ekki að opna eldvegginn og minst sem þarf að breyta til að vélin komist ofan í
annars eru til margar vélar til að setja ofan í en varahlutir eru á finu verði í cummins og perkings cummins kemur með alison 1000 og er 170hp án coolers þá um 200 með cooler held að það dugi flestum svo dugar Alison 1000 fint fyrir 46"dekk
i patrol 3,0td 2000 og upp finst mér þessi kostur vera sniðugur

en i dag eru komnar flottar vélar frá Audi mbens og bmw

https://www.youtube.com/watch?v=0mRBn8o-S9Y

Re: CUMMINS 4BT 3,9TURBO-DIESEL

Posted: 22.mar 2015, 12:43
frá bragig
ÍVAR wrote:hefur engum dottid i hug ad skoda om 364 a


Om 364 a er mjög áhugaverð. Er með eina svona vél í skúrnum sem mig langar að setja í jeppa einhvern daginn. Mjög svipuð cummins 4bt að mörgu leyti. 4 lítra 4 strokka, slaglengd og borun nánast sú sama. Viktar rúm 300 kg. Með túrbínu er hún orginal 115 hö og 400n/m á 1500 snúningum. Bosch olíuverk og stálhedd, engin tímareim né tímakeðja heldur er tímagír (bara tannhjól). Byggt til að endast.
Hinsvegar eitthvað minna úrval af varahlutum og tjúnndóti í þessa heldur en cummins 4bt.