lc 90


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

lc 90

Postfrá s.f » 05.jan 2015, 20:02

getur enhver hér sagt mér hvort það sé mikil munur à lc90 með common rail og ekki með,er mikil eiðslu munur og er enhver munur à afli, ef bàðir eru með intercooler, og hvaða àrgerð kemur með common rail




Gudni85
Innlegg: 8
Skráður: 24.nóv 2014, 21:06
Fullt nafn: Guðni Guðjónsson
Bíltegund: Toyota LC90 35"

Re: lc 90

Postfrá Gudni85 » 05.jan 2015, 23:21

Comon rail á að vera mun öflugri og eyðslugrennri. Auk þess þar sem hedd vandamálið fylgir henni ekki.
Held þeir hafi komið fyrst seint 2000


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: lc 90

Postfrá lecter » 06.jan 2015, 03:49

ok eftir 2001 til 2002 2002 kemur 120cruser
bara eitt ár með þessari vél ,, 98cruser 90 er um eina millu og 2000 lika en um leið og 2001-2 er hann um 1700 og upp i 2 millur
hvað er svona mikill munur á þessum bilum ok þið talið um að það sé hedd vandamál i eldri vélinni ,,hvað er að varast þar og i hvað km tölu nú eru þessir 90cr ekknir 240,000 til 400,000 svo er sjálfskipt og beinskipt hvort er betra ,,????? i mikið eknum bil og i hvaða km fer hún

ég er eð leita að svona bil um 800,000-1000,000 98-2000 ekinn 260-330,000 helst ekki meira og ekki breyttan 8manna ,tvent sem mér er sagt er búið að fara í heddið ? afhverju ? og er skiptinginn ok kostar á partasölu 180,000 af því hún er að seljast, tek þá skiptinguna út kassinn hlitur að halda og kúpling er um 60,000 ef hún færi
þá er heddið eftir á hvaða tima fer það ,,timareimar virðast halda nokkuð vel ekki heyrt um að þær fari nema fyrir trassaskap ,,
hvað með ryð grindin eða hásinga festingar geta ryðgað en mun minna er um það i cruser en mörgum öðrum jeppum
þá er spurningin á ég að fá mér svona gamlan cruser 90 ...???????????????????

hver er svo eiðslan 10 -11 eða 12 munar um kassa eða skiptinguna miðað við ó breytt


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: lc 90

Postfrá s.f » 06.jan 2015, 08:37

ég er að leita eftir sjálskiftum 38" breitum og er trúlega komin með einn sem mér líst á enn samnt með gömlu vélini enn komin inntercooler við hana, hef alltaf heirt að inntercoolerin gefi sirka 15% auka ef bílinn er rétt setur upp, enn þá vantar slata uppá að ná í mismunin á þessum vélum þar sem gamla er orginal 125hö enn common rail 164hö, er helst að það fari hedd í þessum vélum?, er eitthvað annað sem þarf að skoða séstaklega sem hefur verið vandamál með þessa bíla? annað enn að þeir eru á klöfum, hvað er 38" breitur sjálskiftur lc 90 að eiða í langkeirslu gamla vélin vs nýri

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: lc 90

Postfrá raggos » 06.jan 2015, 10:20

Ég er á beinskiptum LC90 með common rail 38" breyttum
Bíllinn minn kemur á götuna í nóv 2000 en ég held þeir hafi fyrst komið í okt 2000.
Hann er að eyða ca 11-12 í langkeyrslu og lítið meira innanbæjar. Eflaust má ná honum neðar í sparakstri

Það sem ég hef tekið eftir og er ágætt að skoða er ástandið á hásingarfestingum að aftan, oft ryðgað og ónýtt. Einnig eru body festingar á þessum bílum oft illa farnar af ryði og þá sérstaklega fremstu og öftustu en þetta eru svo sem atriði sem eiga við um flesta jeppa á þessum aldri.
En ég mæli nú bara með frábæru ástandsskoðununni hjá Arctic Trucks ef þú ert að spá í bíl. Þeir fundu slatta að mínum áður en ég keypti og það lækkaði söluverðið en ég hef lagað öll þau atriði síðan. Arctic Trucks þekkja þessa bíla vel og eru mjög nákvæmir í skoðun og gjaldið er að mig minni r 15þ


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: lc 90

Postfrá lecter » 06.jan 2015, 11:09

ja google say

In July 2000, a new diesel engine, the 3.0 L (2982 cc) Common Rail Diesel Injection (D-4D) 1KD-FTV was introduced into this model. To reduce theft, an engine immobilizer was available. TX Limited with 8 seats used TX base with roof rail, rear under mirror, wood panel finish, arm rest, optitron meter, base cooling as well as rear heater was introduced into this series.

svo það er miðað við að´þessi nýa vél komi i juli ,,,,

ég hef verið að leita að svona bil þar sem Raf4 jeppinn okkkar var skemdur i aftan á árekstri og ekki margir kostir betri ,,nema þá cruser 90 og 100 cruser kostar of mikið en nú er ég að fara að eiga við Tryggingar um hvað við fáum fyrir Raf sem er breyttur á 31" ,, ég á ekki von en sjáum til

User avatar

MattiH
Innlegg: 477
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Re: lc 90

Postfrá MattiH » 06.jan 2015, 11:10

En ég mæli nú bara með frábæru ástandsskoðununni hjá Arctic Trucks ef þú ert að spá í bíl.


Alveg hiklaust. Það bjargaði mér eitt skiptið frá því að kaupa nánast ónýtan bíl.
Toyota LC90 41" Irok


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: lc 90

Postfrá s.f » 06.jan 2015, 11:51

já það væri kostur enn það er nú samnt þannig að það eru ekki allir bílar á rvk svæðinu og ekki þægilegt að vera að skjótast landshorna á mili á bílum sem menn eru að skoða svo stundum verður maður bara að reyna að afla sér sem mest af upplisingum


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir