hver kannast við þessa kauða?


Höfundur þráðar
HummerH3
Innlegg: 182
Skráður: 12.apr 2014, 10:49
Fullt nafn: Einar Evensen
Bíltegund: Hummer h3

hver kannast við þessa kauða?

Postfrá HummerH3 » 26.des 2014, 20:47

Mynd..
Viðhengi
Screenshot_2014-12-26-20-43-22.png
Screenshot_2014-12-26-20-43-22.png (224.31 KiB) Viewed 3112 times



User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: hver kannast við þessa kauða?

Postfrá svarti sambo » 26.des 2014, 21:59

Ég verð að segja það, að þetta er mjög slæmt fyrir jeppamenninguna á Íslandi og til háborinnar skammar að menn skuli haga sér svona. Ef að menn geta ekki séð sér fært um að labba nokkur skref í snjónum, þá ættu þeir frekar að vera á svifnokkva, heldur en jeppa. Það ætti að gera svona bíla upptæka, þar sem að eigendurnir virðast vera gjörsamlega siðblindir og sjónlausir, ef þeir hafa ekki séð hvað þeir voru að gera.
Fer það á þrjóskunni


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: hver kannast við þessa kauða?

Postfrá lecter » 27.des 2014, 03:05

ja Gleðileg jól samt ,, það geta nú varla verið margir svona þroskaðir sem fara i snjóakstur og jeppa ferðir i kirkjugarðana liklega sami gerandi i báðum tilfellum ,,, en dómskerfið hlitur að geta tekið á þessu ,,, vonum það allavega ,, eins gott að vera sex fet undir ef maður fær svona menn i heimsókn ,,, maður lærði strax 5 ára að stiga ekki einu sinni fyrir framan krossinn eða legsteininn nema töluvert frá þetta var alveg heilagur blettur ,,,og ef maður steig of langt þurfti maður að signa yfir leiðið svona til fyrirgefningar ,i raun mjög fallegt svona lærði ég þetta
þegar maður fór i kirkjugarðinn með ömmu og afa ,,, hefðir , hegðun ,reglur og menning ,, eru allar týndar i dag við erum ekki Islendingar leingur við eigum bara eftir að týna málinu niður og Öllum er sama ,,,en allt náðist á mynd og lögregglan fær allt um málið á mánudag , þeir seku verða þá jarðaðir eftir allt saman
Síðast breytt af lecter þann 27.des 2014, 13:52, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: hver kannast við þessa kauða?

Postfrá joisnaer » 27.des 2014, 12:37

því verr og því miður eru ekki allir sem aka um á jeppum með rétta siðferðiskend og halda að þeir geti farið allt þegar þeir eru komnir á stærri dekk. (ekki það að ég viti hversu mikið breyttan jeppa hafi verið um að ræða þarna) en á myndum sem ég sá á vísi í gær var þar mynd af mmc spacewagon föstum þarna og hingað til hefur það varla talist mikllir jeppar....

en þetta er alveg ömurlegt og glatað að fólk skildi haga sér svona, ég vona innilega að þessir aðilar sjái að sér og komi fram og reyni að sýna ábyrgð á svona ömurlegri og heimskulegri hegðun.
Það eitt myndi allavega vera dæmi um smá karkater.
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir