econoline fer ekki í gang í kulda


Höfundur þráðar
runark
Innlegg: 40
Skráður: 29.aug 2012, 01:35
Fullt nafn: Rúnar Kjartansson
Bíltegund: Ford Econoline 89 38

econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá runark » 03.des 2014, 09:25

sælir

er með gamlan ford econoline 7.3 sem á mjööög erfitt með að ffara í gang í kulda. eru einhverjir sérfræðingar hérna sem hafa einhverja hugmynd um hvað gæti verið að það eru ný glóða kerti og glóðakertaheili. það er búið að setja aukadælu hjá hráoliusíunni öll ráð eru þeginn
mbk
rúnar




Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá Hilmar Örn » 03.des 2014, 09:46

Ná rafgeymarnir að snúa mótornum nógu hratt til að bíllinn fari í gang kaldur. Hef lent í vandræðum með geyma sem snéru mótornum en bara off hægt þannig að vélin tók ekki við sér.

Þegar þú skiftir um glóðarkerti mældirðu þá hvort að þau fá straum þegar svissað er á. Veit um eitt tilfelli þar sem það var búið að skifta um glóðarkerti og brasa mikið en þá fengu kertin ekki staum. Vírinn sem tengist inn á kertin var í sundur.


JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá JeepKing » 03.des 2014, 10:10

Ég er búinn að brasa í mörgum 7.3 94 og eldri að koma þeim í gang köldum og ég er sammála síðasta ræðumanni en það þarf ekki endilega að vera rafgeymarnir heldur tengingarnar og kaplarnir passaðu að þeir séu stuttir sverir og ekki í gegnum höfuðrofa og hreinsaðu allar tengingar vel. er þetta powerstroke eða indirect ? teldu secondurnar sem hann hitar allavega á gamli bíllinn að hita í og yfir 15 sec (ef ég man rétt) og um leið og eitt kerti er úti þá hitar hann skemur.
tenginarnar verða líka lélegar á glóðakertonum og fara oft í sundur þegar er verið að skifta um kerti.. getur bætt við peru á kertið þegar hann er að hita til að sjá hvort það komi ljós...

er dælan sem þú settir á lögnina með einstefnuloka?

og ef hráolíusían er ekk ný! mjög ný skift henni út...
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá haffij » 03.des 2014, 10:36

Startarinn getur líka verið farinn að slappast hjá þér. Þeir snúast ekki af sama afli ef kolin í mótornum eru slitin eða föst.

Ef startarinn er orðinn lélegur skaltu ekki kaupa ódýran startara smíðaðan í kína, notaðu frekar aurinn í að láta gera upp orginal startarann.

Mæli með Tæknivélum á Tunguhálsi í að gera upp fyrir þig startann ef það þarf.


Höfundur þráðar
runark
Innlegg: 40
Skráður: 29.aug 2012, 01:35
Fullt nafn: Rúnar Kjartansson
Bíltegund: Ford Econoline 89 38

Re: econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá runark » 03.des 2014, 12:20

startarinn er nýlegur að sjá glansandi og ekki annað að sjá að hann er nýr þarf að renna betur í gegnum víran í kertinn og sjá hvort þetta gæti verið þeir en þegar hann er búinn að hita sig í um það bil 10 -12 sek þá byrjar að klikka í kertaheilanum mér var sagt að þetta væri eftir hiti á kertunum eða er þetta eitthvað annað aukadælan er fæðidæla fyrir 6.5 chevy


JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá JeepKing » 03.des 2014, 15:29

Þetta er alveg eins og það sé ekki samband á eitt kerti eða eitt kerti skemmt.. Ég nokkuð viss um að hann hætti þessu smelli í heilanum um leið og hann nær að hita á þeim öllum.
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: econoline fer ekki í gang í kulda

Postfrá svarti sambo » 03.des 2014, 15:39

Ef um powerstoke er að ræða.
Getur líka prófað að tengja mælir á hráolíusíuhúsið og séð kvað dælan er lengi að byggja upp þrýsting í síuhúsið, eða hvort að hún nær að byggja upp nægilegan þrýsting, þegar að þú svissar á. Powerstroke er með ca: 55 psi í síuhúsi. Er ekki relay fyrir glóðakertin, relayið fer yfirleitt frekar, en glóðakertin í powerstrokinum. Þetta geta líka verið spíssaþéttingar, þannig að Hpop dælan er of lengi að byggja upp þrýsting til að opna spíssana. Drulla í IPR ventlinum eða ICP sensorinn að sýna rangt gildi. Leki á lögnunum frá Hpop dælu. Lélegar þéttingar í hráolíusíuhúsi, þannig að olían lekur til baka við stöðu eða ventlar halda ekki ( tveir ventlar í síuhúsi). Ef að það er bleyta í plugginu á ICP sensorinum, þá er hann líklega farinn að leka og þar af leiðandi ónýtur.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 65 gestir