Er hægt að breikka plastbrettakanta?


Höfundur þráðar
Axi
Innlegg: 51
Skráður: 03.okt 2012, 23:05
Fullt nafn: Steingrímur Árni Thorsteinson
Bíltegund: TJ Wrangler
Staðsetning: 108 Reykjavík

Er hægt að breikka plastbrettakanta?

Postfrá Axi » 24.nóv 2014, 10:07

Veit einhver um aðferð til að breikka brettakanta úr polyuritan plasti með því að saga þá eftir endilöngu og bæta einhverju inní og sparsla án þess að samskeyti springi í drasl? Mér dettur helst í hug að nota límkítti og blikkrenning innan í og svo einhverskonar trebbasparsl eða annan blikkrenning á móti að utan og sparsl eða kítti sem hægt er að slípa niður . Vinsamlegast láta mig vita ef þetta er glórulaust rugl.
Kveðja Árni




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Er hægt að breikka plastbrettakanta?

Postfrá villi58 » 24.nóv 2014, 12:43

Axi wrote:Veit einhver um aðferð til að breikka brettakanta úr polyuritan plasti með því að saga þá eftir endilöngu og bæta einhverju inní og sparsla án þess að samskeyti springi í drasl? Mér dettur helst í hug að nota límkítti og blikkrenning innan í og svo einhverskonar trebbasparsl eða annan blikkrenning á móti að utan og sparsl eða kítti sem hægt er að slípa niður . Vinsamlegast láta mig vita ef þetta er glórulaust rugl.
Kveðja Árni

Hlítur að vera Polyethylene, LDPE, LLDPE, MDPE, HDPE, þarf að sjóða með sérstökum suðuvélum, nánast ekkert sem bindst við það nema með sérstakri meðhöndlun.
Hvernig veist þú hvaða efni er í köntunum ??????
Síðast breytt af villi58 þann 24.nóv 2014, 18:33, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Er hægt að breikka plastbrettakanta?

Postfrá jongud » 24.nóv 2014, 17:24

Ég myndi athuga möguleikann á að nota plastkantana sem mót fyrir trebbakannta og framlengja þá með blikkrenningi og þá er "mótið" orðið breiðara.


Höfundur þráðar
Axi
Innlegg: 51
Skráður: 03.okt 2012, 23:05
Fullt nafn: Steingrímur Árni Thorsteinson
Bíltegund: TJ Wrangler
Staðsetning: 108 Reykjavík

Re: Er hægt að breikka plastbrettakanta?

Postfrá Axi » 24.nóv 2014, 21:20

Ég veit reyndar ekki hvaða efni er í köntunum en það var einhver að auglýsa svona kanta hérna á spjallinu fyrir ekki svo löngu síðan og fullyrti að þeir væru polyurithan. Það er auðvitað miklu líklegra að þetta sé einhver tegund af PE . Ég hef reyndar aðgang að suðutækjum fyrir svoleiðis efni en líklega er þetta allt of mikil vinna og algjört rugl og líka dýrt spaug ef þetta er ekki hægt þar sem ég borgaði 50 þús fyrir þessa kanta en var þá með aðrar hugmyndir en eru nú í hausnum á mér. Það virðist bara enginn markaður vera fyrir þetta og ég losna ekki við þá aftur. Mér finnast bara þessi millilegg sem menn eru að setja á TJ Wranglerinn alveg forljót og datt í hug að athuga hvort einhver hefði gert eitthvað svona.


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Er hægt að breikka plastbrettakanta?

Postfrá Kalli » 24.nóv 2014, 22:06

Axi wrote:Veit einhver um aðferð til að breikka brettakanta úr polyuritan plasti með því að saga þá eftir endilöngu og bæta einhverju inní og sparsla án þess að samskeyti springi í drasl? Mér dettur helst í hug að nota límkítti og blikkrenning innan í og svo einhverskonar trebbasparsl eða annan blikkrenning á móti að utan og sparsl eða kítti sem hægt er að slípa niður . Vinsamlegast láta mig vita ef þetta er glórulaust rugl.
Kveðja Árni

Talaðu við http://www.plastvidgerdir.is/varahlutir.htm

kv. Kalli


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 30 gestir