Land Rover Discovery biluð skipting eða ekki
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Land Rover Discovery biluð skipting eða ekki
sælir hér ég er með Land Rover Discovery 98 4 cyl sjálfskiptan sem á að vera með bilaða skiptingu en hann hætti bara allt i einu að aka ég prufaði hann jú hann fer ekkert en þegar ég skilaði skipti staungini i parkið aftur þa kom svona urg i park tönnini sem læsir parkið svo mér fanst að skiptingin er að snúast svo liklega er þetta i millikassanum eða kannist þið við svona bilun i þessum bilum getur teingi hjólið farið af t,d
Re: Land Rover Discovery biluð skipting eða ekki
Þessi bíll er líklega með LT230 millikassa. Það kemur fyrir að mismunadrifið milli fram og aftur gefur upp öndina. Prófaðu að læsa millikassanum og vittu hvort hann keyrir.
Í eldri útgáfum kom líka fyrir að rílurnar hreinsuðust úr inntakshjólinu í millikassanum, held að 98 sé með endurbætta útgáfu með lengri rílum í hjólinu og göt í hjólinu til að smyrja rílurnar.
Myndin sýnir eldri gerð af þessu. Líklega getur þetta líka gerst í endurættu útgáfunni. Veit ekki hvaða skipting er í þessum bíl en í eldri RR var t.d 727 skipting og þá var milliöxull frá skiptingu yfir í millikassann.

Ps
Ef þú skrúfar hringlaga lokið aftan af millikassanum þá blasir inntakshjólið og öxullinn við, ættir að geta séð ástandið á því án þess að taka kassann frá. Veit ekki hvort hægt er að plokka hjólið út án þess að taka kassann úr, gott ef ekki er.
Í eldri útgáfum kom líka fyrir að rílurnar hreinsuðust úr inntakshjólinu í millikassanum, held að 98 sé með endurbætta útgáfu með lengri rílum í hjólinu og göt í hjólinu til að smyrja rílurnar.
Myndin sýnir eldri gerð af þessu. Líklega getur þetta líka gerst í endurættu útgáfunni. Veit ekki hvaða skipting er í þessum bíl en í eldri RR var t.d 727 skipting og þá var milliöxull frá skiptingu yfir í millikassann.

Ps
Ef þú skrúfar hringlaga lokið aftan af millikassanum þá blasir inntakshjólið og öxullinn við, ættir að geta séð ástandið á því án þess að taka kassann frá. Veit ekki hvort hægt er að plokka hjólið út án þess að taka kassann úr, gott ef ekki er.
-
- Skráður: 18.apr 2010, 20:42
- Fullt nafn: G.Fannar Ó.Thorarensen
- Bíltegund: NISSAN PATROL
ég á millikassa í Discovery disel 97 td300
Nissan Patrol 2000 44" Y61
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Einnig er vert að nefna rillustykkin á driföxlunum, rillurnar eiga það til að hverfa úr þeim. Ættir að geta keyrt bílinn ef þú læsir millikassanum.
Land Rover Defender 130 38"
-
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
eins hafa líka sprungið flexplötur í þessum bílum og titringurinn frá því eyðileggur dæluna í skiptingunni en þá ætti skiptingin ekkert að gera amk í td5 held að það sé nú sama skiptingog í td300 án þess að vera með það á hreinu.
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
-
ja takk fyrir þessar uppl svo virðist vera að hann hafi bara farið úr gír i millikassanum og fóðringarnar i skiptinum hafi farið náði að koma honum fram svo nú virkar hann en svakalaeg þarf að þenja hann til að hann skipti sér er hægt að stilla timann á skiptinguni ,, .
ég tek hann in á lyftuna um helgina til að skoða grind og oliu, síur á vél og skiptingu , og ef ég gæti stilt skiptinguna ,,,
ég tek hann in á lyftuna um helgina til að skoða grind og oliu, síur á vél og skiptingu , og ef ég gæti stilt skiptinguna ,,,
-
nú var hann farinn að virka en hætti svo alveg hann virðist fara i alla gira i millikassanum en ekkert skeður svo hann fer bara inn eftir helgina þegar veðrið geingur yfir
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur