Eyðsla á 6.2

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 14.des 2010, 21:48

Hvað er gamla chevy 6.2 dísel að eyða, við hinar ýmsu aðstæður og í hvaða bílum (og eru hvað þungir)?
Vita menn til þess að þessi mótor hafi verið settur í japanska bíla?
Það er pæling hjá mér að slaka svona mótor í hiluxinn hjá mér, 2.4 er fjandi þreytt á alla kanta, of mikil olía per hp.

Ég mundi að sjálfsöðgu setja turbo á hana og blása 10-11 pundum.

Þetta er bara á pælingarstigi ennþá :)


http://www.jeppafelgur.is/


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá birgthor » 15.des 2010, 00:09

Sæll Elli,
Ég hef heyrt um vél sem var með 12 lítrana í óbreyttum jeppa með beinskiptum kassa, það væri ábyggilega eitthvað um 12-14 í luxanum. En þessi tala kom frá kunningja mínum sem var með túrbólausa svona vél í single cap pickup.
Hinsvegar held ég að það sé hæpið að koma henni í lux. Og svo þyrftiru sjálfsagt að gera einhverjar ráðstafanir þar sem hún er eitthvað þyngri ;)
Kveðja, Birgir

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepson » 15.des 2010, 09:56

Félagi minn í noregi var með svona vél í van sem ða hann átti. vanin vasr reyndar bara 2wd en ssk. og hann talaði um 10-11 lítra á hundraði í langkeyrslu. Veit svosem ekki hversu mikið það er að marka. En hann hefur nú vit á þessu. En frændi minn var með econoline á 44" 350ssk og svona 6,2 og hann talaði um 16 í langkeyrlu og 22 uppá fjöllum. Sel þetta ekki dýrara en ég keypti það.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

arnisam
Innlegg: 86
Skráður: 04.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Árni Samúel Samúelsson
Staðsetning: Njarðvík

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá arnisam » 15.des 2010, 11:15

Pabbi átti tvo bíla með svona vél í gamla daga, fyrst yfirbyggðan Scottsdale á 36" og svo Suburban á 38". Hann var búinn að skrúfa eitthvað upp í olíuverkinu og þeir voru báðir í 16-18 lítrum, hann segist hafa mælt þá við allar aðstæður og þeir eyddu alltaf þessu.
JEEP Cherokee XJ 1997 6 cyl sjálfskiftur
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---

User avatar

Örn Ingi
Innlegg: 73
Skráður: 15.aug 2010, 02:47
Fullt nafn: Örn Ingi Magnússon
Bíltegund: HJ61

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Örn Ingi » 15.des 2010, 12:11

Félagi minn átti patrol með svona mótor þekki reyndar ekki eyðslu söguna þar

Enn þessi ecconline á 44" er það bílinn hanns ingjaldar á egs?

Þeir félagar Ingjaldur og þórir gísla á hrollinum þekkja þennan mótor vel og ættu að vita eitt og annað um svona mótor á keyrslu í allaveganna færi!

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 15.des 2010, 20:36

Auðvitað er þessi mótor slatta þyngri en 2.4, eftir mínum bestu upplýsingum er hann um 380kg sem gæti verið um eða yfir 100kg meira heldur en toy vélin.
Ég er bara svona að velta fyrir mér hvort þetta sé ekki alveg örugglega tóm della því hvað er gaman af þessu annars :)
Varðandi þrengsli, þá er það ekki mikið áhyggjuefni, það leysist alltaf allt svoleiðis. Ég á þennan mótor bara til og aftaná á ég th400+208, tf727+LT230 (range rover sídrifskassinn) og SM465+208. Það er hálfpartinn valkvíðavesen því skiptingarnar eru báðar bara 3 þrepa og gírkassinn er frekar grófur...
Svo er þetta bara dagsdaglegi bíllinn á 35" og má ekki eyða neinum ósköpum...
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Einar » 15.des 2010, 21:23

Losa sig við hrísgrjónaflutningatækið, þetta væri fínt ofan í t.d. Patrol með ónýta vél.


naffok
Innlegg: 76
Skráður: 02.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Bergur Guðnason

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá naffok » 15.des 2010, 21:33

12 - 14 lítra á hundraðið í GMC Rallyvagon. Virtist litlu skipta með mótvind eða ekki eyðslan var alltaf á þessu róli
Kv Beggi

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepson » 15.des 2010, 22:12

Örn Ingi wrote:Félagi minn átti patrol með svona mótor þekki reyndar ekki eyðslu söguna þar

Enn þessi ecconline á 44" er það bílinn hanns ingjaldar á egs?

Þeir félagar Ingjaldur og þórir gísla á hrollinum þekkja þennan mótor vel og ættu að vita eitt og annað um svona mótor á keyrslu í allaveganna færi!


Ef þú ert að tala um econolineinn sem að ég er að tala um þá heitir hann Siggi sem átti þann bíl. Sá hann síðast í Norðlingarholtinu. Hann er kongablár og stóð á húddinu á honum konungur fjallana.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepson » 15.des 2010, 22:14

En ein spurning samt. Mig dauðlangar að setja 6,2 í pattann minn þegar 2,8 vélin gefur upp öndina. Veit einhver þyngdina á 6,2 og 2,8 ???? Mig langar að vita þyngda munin á þessum vélum.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Izan » 15.des 2010, 23:54

Sælir

Ég er með svona vél í Patrol 92 módel og miðað við 2,8 er hún ekki þyngri en það að það er ekki vandamál. Bíllinn minn var skráður 2500 kg á 36" dekkjum en viktaði á löggiltri vog um 2380 kg á 38" dekkjum með 6,2. Það er ljóst að fyrri viktarseðill var ekki réttur en ég get ímyndað mér að hann hafi þyngst um ca 150-180kg.

Enn er ég ekki nógu sáttur við eyðsluna hjá mér. Ég hef ekki enn prófað hann í ófærum langar ferðir en á þjóðvegaakstri er hann með um 20.l á hundraðið sem er mjög svipað og 2,8 vélin gerði. Munurinn er hinsvegar sá að á 35" dekkjum datt 2,8 vélin niður í 14-16 en þessi eykur frekar við eyðsluna. Hann virðist eyða því sama líka á fullri gjöf með tvöfalda lokaða sleðakerru með einum sleða og slangri af dóti.

Ég er sannfærður um að ég geti náð eyðslunni niður í um 17l. Ætli það verði ekki gert með einhverjum fínstillingum o.s.frv.

Þú þarft ekki að láta þér detta í hug að setja svona sleggju í hælúx. Hún byrjar á að brjóta drifin og þegar þú hefur stækkað þau snýr hún upp á bílinn. Þetta er mótor sem gefst seint upp. Það er yndislegt að keyra þetta, maður sem er búinn að fá nóg af því að þæfa á 2000 snúningum og níðast á kúplingunni á fulllri gjöf. Ég reyndi að bremsa hann niður í fyrsta og lága og það varla dró niður í mótornum. Hinsvegar er hann túrbínulaus hjá mér sem þýðir að hann er ekkert sprækari en með 2,8 vélinni. Það er ekki til að fá spark í rassgatið að menn fari út í svona vitleysu.

Ef þig vantar nýjann mótor í hælúx skaltu frekar finna þér 2,8 úr Rocky (til í einhverjum hiace bílum líka erlendis) og milligír.

Kv Jón Garðar


Jens Líndal
Innlegg: 98
Skráður: 01.feb 2010, 01:48
Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Jens Líndal » 16.des 2010, 00:07

Elli, þetta er ekki flókið hjá þér. Þú er með Range Rover sem er með 3 gíra skiftingu og er nánast ready to use. Þú hendir Reinsanum bara á númer eða færð önnur "lánuð" og prufar bílinn/vélina, tekur bara hring í borgarfyrði og svo torfæruslóða og woila, þá veistu nokkurn veginn eiðsluna :) Er ekki Reinsinn svipað þungur og Lúxusinn?
En ég var eitt sinn með 92 árgerð af Chevy 1500 með 6.2 og 4l60e og var hann ca 20 innanbæjar og um 15.5-17 lítrum útá vegi og á 33 tommu dekkjum, ég man ekki hve þungur hann var en það var um tvö og hálft tonn.
Og mér fynnst þessi vél ekki alveg það merkilega að ég myndi nenna að troða henni í bíl þar sem hún var ekki fyrir, færi frekar í 6.5 túrbó.
En afhverju þefarðu ekki uppi 1KZ-t mótor eða eitthvað svoleiðis, þessar nýrri litlu vélar eru að virka alveg helling og í samanburði við 6.2, æ nei sleppum þeim samanburði, 6.2 skít tapar þar miðað við stærð þyngd og afköst :)

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá StefánDal » 16.des 2010, 00:07

2.8 Rocky er ekki það sama og 2.8 Toyota (3L)
En hvað um það. Ég myndi fá mér 1KZ-T, 3.0 diesel mótorinn sem kom í runner og cruiser. Það var Hilux(2000árg 38") fyrir vestan með svoleiðus mótor og hann svínvirkaði skilst mér. Það er skemmtilegur mótor með gott jafnvægi á milli eyðslu og afls.

Ég þykist hinsvegar vita það að þú ert að spá í 6.2 af því að þú átt hana til. Og ef einhver kemur svona vél í Hilux með góðum árangri þá ert það þú. Toyotu drifin ættu nú alveg að halda þessu, ert þú ekki með 4,56?

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá StefánDal » 16.des 2010, 00:09

Nauh! Við Jenni erum sammála!

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepcj7 » 16.des 2010, 00:18

6.2 var að eyða 21-23 L á hundraðið í húsbíl hjá mér sem var 4-5 tonn og álíka í laginu og múrsteinn :o) reyndar mjög þéttur og fínn mótor,get ekki ýmindað mér að svona mótor í lagi í bíl sem er 2-2 1/2 tonn og er ekki að snúast of mikið eyði miklu ætti að vera steddí ca.15 lítrar.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 16.des 2010, 00:38

Hörku flott umræða :)
Drifin hjá mér eru 4,88 og ég treysti þeim alveg til að halda mildri og skynsamri 6.2, þetta er ekki að snúa stærri blöðrum en 35".
Ég er að spá í 6.2 afþví að ég á hana til. 3l runner/krúser er auðvitað draumurinn, en þá þarf maður sko að opna veskið, og það sem verra er, hafa eitthvað í þessu blessaða veski. Annað boddy eða annar mótor eru ekki í umræðunni, nema kannski einhver mjög ódýr kostur. Ég skipti líka um gorma að framan hjá mér fyrir ekki löngu síðan, fékk langa gorma sem ég skar 2 hringi af, hefði þurft að skera 3 og ætlaði að gera það en pabbi taldi mig af því. Bíllinn er því slatta hærri að framan heldur en að aftan ennþá, það er eins og hann sé að prjóna :) Hann mundi örugglega réttast flott af með svona þunga sleggju :)
En þessi 6.2 er til og er ofan í range rover með öllu, þarf bara að græja dekk undir hann og kostur er að hafa bremsur líka og þá er allt klárt til að prufa og taka rúnt. Rétt númer eu ekkert vandamál í því samhengi. Roverinn verður gangsettur næstu daga eða vikur :)
http://www.jeppafelgur.is/


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Fordinn » 16.des 2010, 00:44

Munurinn á 6,2 og minni japönsku disel velum er sá að þegar japanska draslið er orðið að dufti uti nátturunni þá verður 6,2 enn i fullu fjöri að gera góða hluti.... ódyrt að panta varahluti i þetta að utan og bara þaulreynd og sterk vél.

6,5 myndi ég aldrei nenna að troða í annan bíl enda ekki eins áreiðanlegur mótor.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá -Hjalti- » 16.des 2010, 07:39

gangi þér vel að koma þessu með öllu ofaní Hilux segi ég bara haha

6.2 með th400+208 í 35" k1500 þá var þessi vél að eyða hjá mér 18 - 20 á hundraði en þegar hún var komin í
44" stepside þá var hún í minni eyðslu , sennilega hagstæðari hlutföll

Image

Image

Image
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Þorri » 16.des 2010, 09:25

Ef þú ætlar að vera með 4.88 hlutföll 35" dekk og ekki með overdrive á skiptingunni þá næerðu þessari vél aldrei undir 20 lítra á hundraðið.
En ef þú settir 44" undir með sama krami þá færi eyðslan í 10-12 í þetta léttum bíl. Ég þekki til Chevrolet Astro sem var með svona vél og svo 6.5 síðar sem var á 33"
3.55 drifi og með 700r4 skiptingu hann var í 10-11 á hundraði í langkeyrslu. Um leið og þessi vél fer uppfyrir 1500- 1700 snúninga í langkeyrslu þá fer hún að eyða og miðað við 4.88 drif 35" dekk hæðsti gír 1.1 þá sníst mótorinn 3000 snúninga á 100 km hraða. Getur skoðað þessa síðu http://www.grimmjeeper.com/metric_gears.html til að finna út snúningshraðan.
Kv. Þorri.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepson » 16.des 2010, 11:54

Þannig að galdurinn er semsagt að halda þessari vél niðri á snúning í langkeyrsluni.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Tómas Þröstur » 16.des 2010, 12:10

Það er nátturulega bara verið að eyðileggja Hiluxinn með því að setja stóra dísil USA sleggju í bílinn. En þar fyrir utan er þetta alveg frábær hugmynd og hlýtur að vera geggjað að vera með svona vél í frekar litlum bíl.


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Offari » 16.des 2010, 12:25

Hef átt tvo bíla með þessari vél án túrbínu. Fyrri bíllinn var yfirbyggður Ford picup (örugglega ca 3 tonn) Bíllinn var með c6 skiptingu og 3,50 drifhlutföll og 35 tommu dekk. Þessi bíll fannst mér kraftlítill og eyðslan var 15 l á hundraðið á langkeyrslu.

Nú á ég Gmc Rallywagon (skráður 3,5 tonn) með 4 gíra beinskiptum kassa. 35" dekk og 4,88 hlutföll. Þessi bíll mældist með 13 lítra á hundraðið (ekið á 70- 80 kmh) En einhvernveginn finnst mér hann vera fljótari með olíuna þegar ég er að láta hann ganga mikinn lausagang. Ég held út frá þessu að þessi vél eyði minna sé hún látin snúast enda finnst mér vinslan skemmtilegri í gemsanum.

Þó getur líka verið að sjálfskiptinginn sé að stela orku af þessari vél en ég hef litla trú að að það finnist fyrir því í léttum bílum.

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 16.des 2010, 14:38

Rosalega skemmtileg umræða, endilega komið með fleiri sögur :)
Hvaða gír og millikassi var þetta Offari? sm465 með xtra lágum fyrsta og 208 millikassa?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 16.des 2010, 14:44

Image
http://www.jeppafelgur.is/


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Þorri » 16.des 2010, 16:37

Specifications
Engine RPO Codes: LH6 ('C' series, with EGR) and LL4 ('J' series)
Displacement: 6.2L / 379 cu in
Bore x Stroke: 3.98 × 3.80 in (101 × 97 mm)
Block / Head: Cast iron / Cast iron
Aspiration: Natural
Valvetrain: OHV 2-V
Compression: 21.5:1
Injection: Indirect
Horsepower / Torque (at start): 130 hp (97 kW) @ 3,600 rpm / 240 lb·ft (325 N·m) @ 2,000 rpm
Horsepower / Torque (at final): 143 hp (107 kW) @ 3,600 rpm / 257 lb·ft (348 N·m) @ 2,000 rpm
Horsepower / Torque (army): 165 hp (123 kW) @ 3,600 rpm / 330 lb·ft (447 N·m) @ 2,100 rpm
Max RPMs: 3,600
Idle RPMs: 650 + or - 25

Eins og sést hér þá má þessi rella ekki snúast meira en 3600 snúninga á mín svo það myndi borga sig að vera á hærri drifum en 4.88 ef það á að nota apparatið á vegum úti
mér finnst t.d rosalega þreytandi að sitja í með bíl eins og mussonum mínum sem er að snúast 3000 sn. í 90 kmh. eins og hann gerði á 31" ég er með hann núna á 35" þá er hann að snúast 2600 á 90. og hann er á 4.56 og ekki með overdrive.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepson » 16.des 2010, 17:18

Þá myndi þetta sennilega sleppa í patrol á orginal hlutföllunum. En svo er það auðvitað spurning um að hafa í það minsta 4þrepa skiptingu eða 5 gíra kassa.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 16.des 2010, 17:41

Það er alveg orðið deginum ljósara eftir því sem meira er spekulerað að annaðhvort þarf feikna há drif, helst 3.xx með þessu eða aðra kassa.
Feikna sniðug reiknivél sem Þorri benti á.
http://www.jeppafelgur.is/


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Þorri » 16.des 2010, 18:23

Það sést líka í tölunum yfir þessa vél að hámarks tog er í 2000 snúningum og hún er ekki mörg hestöfl miðað við rúmtak en þar sem hún togar þokkalega þá hefur gengið upp að nota gömlu trukkaboxin þar sem langt er á milli gíra og engin yfirgír. Ljónstaðabræður notuðu ef ég man rétt kassa úr land crusier 60 við svona vél í mörg ár. Það ætti ekki að vera flókið að púsla því saman. Svo væri hægt að nota kassa úr lc 80 eða 4.2 patrol sá kassi er mjög öflugur er mér sagt. Ef þú velur 700r4 skiptingu þá þarf að vera með rofa fyrir lockup-ið því að á vélinni er ekkert sem segir því að fara á eða af. Ég er með svoleiðis útbúnað í Cherokke sem ég á og virkar vel.
Kv. Þorri.


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Offari » 16.des 2010, 19:27

elliofur wrote:Rosalega skemmtileg umræða, endilega komið með fleiri sögur :)
Hvaða gír og millikassi var þetta Offari? sm465 með xtra lágum fyrsta og 208 millikassa?
Ég veit ekki hvað þessi kassi heitir en hann er með fyrsta extra lágum sem aldrei er notaður svo koma hinir þrír eins og í venjulegum amerískum trukka kassa ekki yfirgír. millikassinn er np 205. Hlutföllin eru of lág í þessum bíl en á móti kemur að það þarf sjaldan að skipta eftir að sett er í fjórða gír.

Svo er bara spurning hvort eigi að stækka dekkin eða hækka hlutföllin til að hægt verði að ferðast á honum á skikkanlegum hraða.


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ivar » 17.des 2010, 06:44

Ég get verið sammála með snúninginn á þessari vél.
Ég var með svona vél (6.2) í blazer k5 og 700 skiptingu á 44". Þannig útbúinn var hann almennt í c.a. 16L. Hinsvegar man ég eftir ferð uppí borgarnes frá rvk í brjáluðu roki þannig að ég þurfti að vera í þriðja þrepi alla leið á miklum snúning. Eyðslan milli rvk og borgarnes var 36L/100 í þeirri ferð :(

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá -Hjalti- » 17.des 2010, 08:41

Offari wrote: Ég veit ekki hvað þessi kassi heitir en hann er með fyrsta extra lágum sem aldrei er notaður svo koma hinir þrír eins og í venjulegum amerískum trukka kassa ekki yfirgír. millikassinn er np 205. Hlutföllin eru of lág í þessum bíl en á móti kemur að það þarf sjaldan að skipta eftir að sett er í fjórða gír.


Þessi kassi sem þú lýsir heitir Muncie SM456 , ódrepandi kassi en alveg ókeyrandi
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Jens Líndal
Innlegg: 98
Skráður: 01.feb 2010, 01:48
Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Jens Líndal » 17.des 2010, 08:54

Í hverju ættli þessi aflmunur liggi??

Horsepower / Torque (at start): 130 hp (97 kW) @ 3,600 rpm / 240 lb·ft (325 N·m) @ 2,000 rpm
Horsepower / Torque (at final): 143 hp (107 kW) @ 3,600 rpm / 257 lb·ft (348 N·m) @ 2,000 rpm
Horsepower / Torque (army): 165 hp (123 kW) @ 3,600 rpm / 330 lb·ft (447 N·m) @ 2,100 rpm

Eins og hér sést hefur Army útgáfan til að mynda 100 N-m meira tog en hinar sem er þónokkuð og 22 hestum meira. Ég veit að army vélin hefur lægra þjöppuhlutfall en venjulega vélin en ekki skýrir þeð aflmunin eitt og sér?
Ég á svona army vél sem er að fara ofan í 38" breyttann Range Rover hjá tengdapabba og hlakkar mig ögn til að prufa bílinn, hvenær sem hann verður klár.

Og Elli er nú ekki kjörinn tími til að toga 6.2 reinsann í gang í kvöld í rokinu sem spáð er og prufa hvort þetta standi undir einhverjum væntingum ? :)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Stebbi » 17.des 2010, 17:59

Tómas Þröstur wrote:Það er nátturulega bara verið að eyðileggja Hiluxinn með því að setja stóra dísil USA sleggju í bílinn. En þar fyrir utan er þetta alveg frábær hugmynd og hlýtur að vera geggjað að vera með svona vél í frekar litlum bíl.


Bara það eitt að rífa ógeðið úr húddinu á svona Hilux gerir hann betri, svo er bara spurning hversu góður maður vill vera þegar maður setur eitthvað annað ofaní. 6.2 gæti verið sniðugur kostur ef það er hægt að koma henni nógu aftarlega í húddið en að mínu mati verður að setja á hana turbo ef þetta á að gera eitthvað.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 17.des 2010, 20:33

Stebbi wrote:
Tómas Þröstur wrote:Það er nátturulega bara verið að eyðileggja Hiluxinn með því að setja stóra dísil USA sleggju í bílinn. En þar fyrir utan er þetta alveg frábær hugmynd og hlýtur að vera geggjað að vera með svona vél í frekar litlum bíl.


Bara það eitt að rífa ógeðið úr húddinu á svona Hilux gerir hann betri, svo er bara spurning hversu góður maður vill vera þegar maður setur eitthvað annað ofaní. 6.2 gæti verið sniðugur kostur ef það er hægt að koma henni nógu aftarlega í húddið en að mínu mati verður að setja á hana turbo ef þetta á að gera eitthvað.


Að sjálfsögðu mundi hún fá hjálparloft.

Ég á reyndar líka 350 tbi '93 keyrða 18þús mílur sem væri kannski bara ódýrari kostur :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Einar » 17.des 2010, 21:03

350? nú eru menn loksins farnir að tala af viti!


Jens Líndal
Innlegg: 98
Skráður: 01.feb 2010, 01:48
Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Jens Líndal » 17.des 2010, 21:11

En hvernig er það Elli, hvað er annars að lúxanum eins og hann er? og hvað er hann að eyða?

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá ellisnorra » 17.des 2010, 21:28

Jens Líndal wrote:En hvernig er það Elli, hvað er annars að lúxanum eins og hann er? og hvað er hann að eyða?



Lúxinn er kraftlaus og latur þó ég gefi honum 18 psi í forgjöf og helling af olíu, nánar tiltekið 17.7l/100km samkvæmt síðustu mælingu (sem er samt 2l/100km hærri en það hæðsta sem ég hef áður séð)
Afgashita hleypi ég þó aldrei uppfyrir 580gráður EFTIR túrbínu.

Reyndar þá reif ég þennan mótor fyrir stuttu síðan, pússaði ventla, hónaði og fleira. Þá sá ég að hann er vel rúmur öðru megin í 3cyl, nánast brúnalaus allstaðar nema feikna brún í hálfum 3cyl. Mjög furðulegt fannst okkur feðgum. Enda blæs hann soldið upp um öndunina...
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá Stebbi » 17.des 2010, 23:46

elliofur wrote:Ég á reyndar líka 350 tbi '93 keyrða 18þús mílur sem væri kannski bara ódýrari kostur :)


Strax betri kostur en 6.2 Detroit Diesel, möguleiki á meira power fyrir svipaða eyðslu, og þá meina ég að bera 350 saman við 6.2 sem er orðin nothæf með blásara og komin upp undir 200 hestöflin. Þá er 6.2 ekkert að sötra 12-14 á hundraðið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


spámaður
Innlegg: 291
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá spámaður » 19.des 2010, 10:14

talandi um 6.5 þá er það sama vél í grunnin,somu hedd held ég og sveifar ás og svona.er með GMC sierra með 6.5 turbo á 31"
með kn síu og 4" opið frá grein og aftur(enginn kútur)langkeyrsla 13,5-14.0 ltr/100.innanbæjar er hann með mikið 25 +.
eeen hann er ekinn 346.000 með orginal túrbínu og spíssum.
setti 900 kg af parketi á pallinn frá rvk til húsavíkur og frekar hvasst,hann fór í 15 ltr/100(hann viktaði 3.6 tonn í þeirri ferð)
svo hefur hann verið bilanafrír hjá mér allavega.
það var til banks kitt fyrir 6.2 back inn the old days,minnir að þeir hafi kreist 170-180 hö með því.
kv hlynur
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Eyðsla á 6.2

Postfrá jeepson » 19.des 2010, 11:09

spámaður wrote:talandi um 6.5 þá er það sama vél í grunnin,somu hedd held ég og sveifar ás og svona.er með GMC sierra með 6.5 turbo á 31"
með kn síu og 4" opið frá grein og aftur(enginn kútur)langkeyrsla 13,5-14.0 ltr/100.innanbæjar er hann með mikið 25 +.
eeen hann er ekinn 346.000 með orginal túrbínu og spíssum.
setti 900 kg af parketi á pallinn frá rvk til húsavíkur og frekar hvasst,hann fór í 15 ltr/100(hann viktaði 3.6 tonn í þeirri ferð)
svo hefur hann verið bilanafrír hjá mér allavega.
það var til banks kitt fyrir 6.2 back inn the old days,minnir að þeir hafi kreist 170-180 hö með því.
kv hlynur


Ég er viss um að þú náir eyðsluni niður um eitthvað og náir sjálfsagt betri nýtingu á aflinu með því að skipta t.d um spíssana eða láta yfirfara þá. Eftir þetta mikla keyrslu eru þeir nú sjálfsagt farnir að segja eitthvað til sín.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 47 gestir