Besta GPS tækið í jeppa í dag?

User avatar

Höfundur þráðar
steinarsig
Innlegg: 17
Skráður: 30.des 2012, 02:56
Fullt nafn: Steinar Sigurðsson
Bíltegund: Jimny

Besta GPS tækið í jeppa í dag?

Postfrá steinarsig » 05.nóv 2014, 13:55

Fyrir nokkrum árum voru allir með stóru bátatækin í jeppunum, en hver er tískan í dag? Bátatækin virka vel utanvega, en geta ekki fylgt vegum. Flest bílatæki (t.d. Nuvi) geta ekki trackað eða stefnt á punkta utanvegar. Mörg göngutæki geta gert hvort tveggja nokkuð vel, en eru með of litlum skjá fyrir bílinn. Hvað er flottast í dag?

M.v. tækin sem RS listar upp fyrir jeppa og vélsleða (http://www.rsimport.is/?cat=18) sýnist mér Zumo 590 LM (http://www.rsimport.is/?p=4982) vera flottast í nútímanum.

Við erum að velta fyrir okkur tækjum til notkunar í björgunarsveitarbíl. Þarf að vera einfalt í notkun (flestir eru kunnugir Garmin) og hægt að tengja við tölvu.

Einhverjar hugmyndir?




ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Besta GPS tækið í jeppa í dag?

Postfrá ivar » 05.nóv 2014, 14:18

Ég er búinn að nota Samsung note 10.1 síðastliðið ár og hef komist að þeirri skoðun að spjaldtölvurnar séu orðið málið í þessum efnum. Hinsvegar er ekki til alveg það kortaforrit sem ég hefði helst viljað í android og því myndi ég fara í windows spjaldtölvu næst og nota garmin kortin (eða frá gpsmap.is sem mér finnst frábært) og nRoute eða MapSource.

Spjaldtölvan er ólíkt fartölvum sem ég hef áður notað með bjartari skjá, léttari og álíka fyrirferðamikil í mælaborði og bátatæki nema bara skjárinn er allt yfirborðið. Þá hef ég ekki lent í neinum vandræðum með raka, kulda eða annað veðurfar en tækið er oft í bílnum hjá mér svo vikum skiptir.

User avatar

Höfundur þráðar
steinarsig
Innlegg: 17
Skráður: 30.des 2012, 02:56
Fullt nafn: Steinar Sigurðsson
Bíltegund: Jimny

Re: Besta GPS tækið í jeppa í dag?

Postfrá steinarsig » 05.nóv 2014, 16:09

Takk fyrir þetta.

Við þurfum amk eitt GPS tæki sem getur staðið vel eitt og sér. Það er nauðsynlegt bæði vegna áreiðanleika og þess að allir kunni á það. Tölvu/spjaldtölvumál er svo annar pakki sem að þarf að vera möguleiki á.

Hafa einhverjir reynslu af þessu Zumo 590 LM tæki og Monterra tæki?

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Besta GPS tækið í jeppa í dag?

Postfrá Járni » 05.nóv 2014, 16:22

ivar wrote:Ég er búinn að nota Samsung note 10.1 síðastliðið ár og hef komist að þeirri skoðun að spjaldtölvurnar séu orðið málið í þessum efnum. Hinsvegar er ekki til alveg það kortaforrit sem ég hefði helst viljað í android og því myndi ég fara í windows spjaldtölvu næst og nota garmin kortin (eða frá gpsmap.is sem mér finnst frábært) og nRoute eða MapSource.

Spjaldtölvan er ólíkt fartölvum sem ég hef áður notað með bjartari skjá, léttari og álíka fyrirferðamikil í mælaborði og bátatæki nema bara skjárinn er allt yfirborðið. Þá hef ég ekki lent í neinum vandræðum með raka, kulda eða annað veðurfar en tækið er oft í bílnum hjá mér svo vikum skiptir.


Smá offtopic í framhaldi af þessu, gpsmaps.is virkar í android með oruxmaps. Sjá nánar hér http://www.gpsmap.is/gps/index.php?opti ... Itemid=115

Til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er ég ekki að segja að gsm sími/ spjaldtölva sé besta gpstækið í bíl en þetta er áhugaverður budget kostur þar sem flest allir eiga gáfaða síma.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Besta GPS tækið í jeppa í dag?

Postfrá Magni » 05.nóv 2014, 17:16

Ég er með garmin 276C. Það er fyrir löngu orðið klassískt, bara eins og gott vín verður bara betra :). Það er svo hægt að tengja það við pc með snúru.

Ég var með litla 10" fartölvu með Ozi Explorer en er núna að prófa mig með Samsung note 10,1" með innbyggðum gps móttakara. Ég er einnig með Ozi í spjaldtölvunni. Það sem spjaldtölvan er að hafa framyfir er að hún er miklu léttari, nettari, bjartari skjár og það besta er að hún er með alvöru upplausn (2560x1600) á móti einhverju 1024x600 í tölvunni. Maður sér þar af leiðandi miklu meira af landakortinu í sama zoomi.

Hér er sama zoom stillt á spjaldtölvunni(2560x1600) vs. Benq skjár (1980x1800) vs. Aspire 10" tölva (1024x600)
Image
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Besta GPS tækið í jeppa í dag?

Postfrá jeepson » 06.nóv 2014, 17:17

Er með garmin 276C og var nú búinn að setja það upp með tölvuni með Nroute. Eru menn ekki en að nota nroute?? Annars nota ég bara tækið eitt og sér. Það virðist henta vel bæði í utanvega akstur og til að fylgja vegum.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 43 gestir