Skilaboðin á f4x4.is ?


Höfundur þráðar
Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Aparass » 31.okt 2014, 21:44

Ég er nú ágætlega tölvuglöggur maður og nánast jafnvígur á windows, mac og Linux.
Hef rekið mína eigin servera með vefhýsingum, póstþjónum og hef fiktað við wordpress, Joomla og eitthvað lítið í html.
En ég get ekki fyrir mitt litla líf fundið skilaboðin inn á f4x4.is !
Þessi vefur er án efa sá mest óaðgengilegasti sem ég hef nokkurntíman komið inn á.
Það er ekkert á þeim stöðum sem maður er vanur að finna það og í þau fáu skipti sem ég hef prófað að kíkja inn á síðuna þá gefst maður upp eftir nokkrar mín og verður pirraður yfir því hvernig einhverjum tókst viljandi að gera þetta svona ótrúlega fjandsamlegt, fráhrindandi og óaðlaðandi.
Ég er ekki vanur að vera svona dómharður og síður en svo að ég nenni að tjá mig um svona hluti en þetta gjörsamlega slær öllu út.
Getur einhver bent mér á hvar ég finn gömlu skilaboðin sem ég fékk þarna fyrir ári síðan ?
Eða er kanski búið að fjarlægja skilaboðasíðuna ?
Kv. Einn pirraður.



User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Járni » 31.okt 2014, 22:05

Ef ég klikka á skliaboðablöðruna þarna uppi vinstra megin birtast mér skilaboð frá því í sumar(sem ég hafði ekki hugmynd um að væru þar reyndar).

Ég hef hinsvegar ekki notað síðuna neitt svo ég veit ekki hvort hún geymi eldri, kannski hafa þau tapast í uppfærslunni?
Land Rover Defender 130 38"


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá sukkaturbo » 31.okt 2014, 22:08

Þess vegna hætti ég á f4x4.is og kem þar varla inn. Sakna vefsins eins og hann var svo til í upphafi er nú of flókinn fyrir hálfvita eins og mig


Hrútur1
Innlegg: 36
Skráður: 29.apr 2013, 17:50
Fullt nafn: Jökull Einarsson
Bíltegund: Ram

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Hrútur1 » 31.okt 2014, 22:19

Sælir
Veit ekkert um þessa ekkert um þessa skilaboða síðu, en fékk að sjá prufuútgáfu af væntanlegri síðu og hel að sú breyting verði bylting til þess betra´
Kv Hrútur


Höfundur þráðar
Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Aparass » 31.okt 2014, 22:22

Ég er bara ekki með neina skilaboðablöðru upp í horninu svo ég sé nákvæmlega ekkert.


Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Lada » 31.okt 2014, 23:18

Notar einhver f4x4 síðuna í dag? Ég hef ekki kíkt á þá síðu í ein 5 ár eða síðan ég uppgötvaði þessa síðu.

Kv.
Ásgeir


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá ivar » 31.okt 2014, 23:46

Ertu búinn að restarta?
Er það ekki lausn við öllum tölvu vandamálum?
:)


Höfundur þráðar
Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Aparass » 31.okt 2014, 23:50

Já restarta!
Hvernig læt ég !
Alltaf það fyrsta sem helpdeskið segir við mann :P

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá gislisveri » 01.nóv 2014, 09:29

Er hugsanlega eitthvað adblock að plága þig?

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá jongud » 01.nóv 2014, 11:24

Ferðaklúbburinn 4X4 er búinn að vera í tómu veseni með vefinn hjá sér, því miður.
Það er þó búið að laga mikið eftir að það var skipt um verktaka og hýsingaraðila. Sá gamli lofaði upp í ermi og skálm, en reyndist svo nakinn.
Það verður vonandi komin betri útgáfa um miðjan mánuðinn.

BTW, er skilaboðaskjóða á síðunni?


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá villi58 » 01.nóv 2014, 11:32

Kominn tími til að laga, ömuleg síða.

User avatar

Astro
Innlegg: 3
Skráður: 01.apr 2010, 09:58
Fullt nafn: Sigurður Bjartmar Sigurjónsson.

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Astro » 02.nóv 2014, 12:52

Sælir.

Þetta er að mestu réttmæt gagrýni hjá ykkur. Á þeim tíma sem ég hef verið í vefnefnd F4x4 og frá upphafi síðunnar hefur verið reynt að smíða og forrita ýmsa þætti sem talið er henta félagsskap eins og þessum. Í allri þessari vinnu sem við höfum í vefnefndum klúbbsins lagt á okkur höfum við rekist á veggi þar sem ekki er hægt að framkvæma okkar væntingar. Það var þó aðalega þegar við vorum í Joomla umhverfinu. Það að breita yfir í WordPress verður vonandi til framdráttar fyrir vefsíðuna. Öll þessi meðfylgjandi vefsmíði sem gerð hefur verið gerir það að verkum að erfitt er að uppfæra vefinn. Öll vinna við núverandi vef var hætt á fyrrihluta þessa árs en hann látin ganga á meðan unnið er að nýjum.

ByddyPress er nýlegt vefumhverfi sem hentar okkur að öllu leiti trúi ég. Það umhverfi má bera saman við FaceBook. Ekki verður farið í neina vefsmíði þar. Þessi vefur kemur í loftið von bráðar en hann verður frekar hrár til að byrja með. Nú væri ég þakklátur ef þið hér á Jeppaspjallinu tækjuð þátt í að leiða okkur áfram í að gera vefinn þannig að sem flestum líki.

Kv. SBS. Vefnefnd F4x4.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá olei » 02.nóv 2014, 13:01

Þið eruð ekki öfundsverðir af þessu verkefni. Að púsla saman gömlu efni á mismunandi formi yfir í nýtt kerfi. Í hvað þriðja sinn?
Ég hef séð þá aðferð notaða þegar svona er gert að hafa hrein skil. Nýtt kerfi byrjar tómt og eldri kerfi eru höfð aðgengileg sem read only og bara hlekkur á gamla draslið. Það er auðvitað ekki topp lausn en getur orðið viðunandi þrautarlending þegar nokkrir mismunandi gagnagrunnar eiga í hlut og það útheimtir mikla sérfræðivinnu að færa þá þannig að þeir virki.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Sævar Örn » 02.nóv 2014, 14:59

mestu mistökin eru þessar sífelldu breytingar, sl. 5 ár hafa verið c.a. 5 útgafur í gangi af síðunni og hún virðist taka sífelldum breytingum, þó þessi núverandi hafi enst einhver ár

breytingar eru oftast óþarfar nema erfitt se að halda síðunni opinni t.d vegna galla í kóða eða úreldni, þvi er gott að vera með kerfi eins og jeppaspjallið sem reglulega er uppfært en aldrei hætta á gagnatapi
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Skilaboðin á f4x4.is ?

Postfrá Magni » 04.nóv 2014, 09:51

Astro wrote:Sælir.

Þetta er að mestu réttmæt gagrýni hjá ykkur. Á þeim tíma sem ég hef verið í vefnefnd F4x4 og frá upphafi síðunnar hefur verið reynt að smíða og forrita ýmsa þætti sem talið er henta félagsskap eins og þessum. Í allri þessari vinnu sem við höfum í vefnefndum klúbbsins lagt á okkur höfum við rekist á veggi þar sem ekki er hægt að framkvæma okkar væntingar. Það var þó aðalega þegar við vorum í Joomla umhverfinu. Það að breita yfir í WordPress verður vonandi til framdráttar fyrir vefsíðuna. Öll þessi meðfylgjandi vefsmíði sem gerð hefur verið gerir það að verkum að erfitt er að uppfæra vefinn. Öll vinna við núverandi vef var hætt á fyrrihluta þessa árs en hann látin ganga á meðan unnið er að nýjum.

ByddyPress er nýlegt vefumhverfi sem hentar okkur að öllu leiti trúi ég. Það umhverfi má bera saman við FaceBook. Ekki verður farið í neina vefsmíði þar. Þessi vefur kemur í loftið von bráðar en hann verður frekar hrár til að byrja með. Nú væri ég þakklátur ef þið hér á Jeppaspjallinu tækjuð þátt í að leiða okkur áfram í að gera vefinn þannig að sem flestum líki.

Kv. SBS. Vefnefnd F4x4.



Það er tvennt sem ég gæti nefnt til ykkar þegar þið farið að setja upp nýja veg.

- less is more

- quality over quantity

Hafa einfaldleikann í fyrirrúmi.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 38 gestir