Spólað á Skíðasvæði

User avatar

Höfundur þráðar
Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Tjakkur » 27.okt 2014, 16:35

== Tekið út vegna kvörtunar ==
Síðast breytt af Tjakkur þann 30.okt 2014, 16:18, breytt 4 sinnum samtals.



User avatar

RunarG
Innlegg: 194
Skráður: 24.sep 2010, 08:55
Fullt nafn: Rúnar Þór Gestsson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá RunarG » 27.okt 2014, 17:11

Leiðinlegt að heyra þetta mál komu upp á hverju ári! Eins og menn geta ekki sleppt því að skemma fyrir öðrum!
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Hjörturinn » 27.okt 2014, 17:21

Hélt að menn vissu það núorðið að bláfjöll eru eiginlega bara off limits fyrir jeppa, hljótum að geta spólað einhversstaðar annarstaðar...
Lélegt með bandið ef satt er :/ Hélt að allir jeppamenn væru nú með spotta..
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Sævar Örn » 27.okt 2014, 17:44

Alltaf leiðinlegar fréttir, en gaman að sjá þetta hvíta í þessu magni ekki fjær bænum en þetta, nú er eins gott að gera jeppann klárann og fara á fjöll í snarhasti
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

scweppes
Innlegg: 72
Skráður: 12.apr 2011, 12:18
Fullt nafn: Sveinn Sveinsson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá scweppes » 27.okt 2014, 19:57

Endilega hafið í huga að skíðasvæðin eru SKÍÐAsvæði, sama hvort þau eru opin eða lokuð. Það gildir bæði um Bláfjöll og Skálafell. Ég hélt reyndar að flestir jeppamenn væru með þetta á hreinu en sleðamenn hafa hegðað sér alveg skelfilega í Bláfjöllum (sérstaklega á Framsvæðinu) og í Skálafelli síðustu árin. Einu sinni keyrði enginn fyrir ofan borholu í Bláfjöllum, nokkur hundruð metrum norðan við Fram/Eldborgargil og menn keyrðu bara veglínuna á Skálafell (sem er reyndar kirfilega lokuð þessa dagana meðan jörð er auð)

User avatar

Rocky
Innlegg: 63
Skráður: 28.jan 2012, 22:33
Fullt nafn: Einar Guðmundsson
Bíltegund: G. Cherokee 5.2 V8
Staðsetning: Reykjavík

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Rocky » 28.okt 2014, 13:24

Tjakkur wrote:Spólað á skíðasvæði.

"Skíðagöngufélagið Ullur
20 hours ago
Það var ekki alveg nógu skemmtileg aðkoman að skíðagöngusvæðinu í Bláfjöllum í morgun en einhverjir ökumenn höfðu ekið þvers og kruss um sléttuna og inn að gili. Spólað og djöflast við að fara upp brekkur og fest bíla. Fyrir utan hjólförin hefur víða blandast sandur og möl við snjóinn og til að kóróna allt stálu ökumenn öðrum stagborðanum sem á að halda gámnum föstum í roki og hafa líklega notað sem dráttartóg við að losa bíl úr festu. Hvernig mönnum dettur í hug að gera þetta er ekki gott að segja en hræddur er ég um að það myndi heyrast hljóð úr horni ef önnur íþróttasvæði litu svona út þegar mætt væri á æfingu."


( HÉRNA birti Karl Ingólfsson aka. Tjakkur ljósmynd af bílnum okkar í leyfisleysi )

Hlekkur á fésbókarsíðuna er hér:
https://www.facebook.com/pages/Sk%C3%AD ... 41?fref=ts

Það merkilega var að notandi að nafni "Rocky" birtir einmitt myndir af spóli á skíðasvæðinu á sama tíma. Þá umræðu má finna í hlekknum hér að ofan.
Athygli vekur að skíðamenn segja að sandur og möl hafi blandast saman við snjóinn og því er augljóst að umerki um aksturinn náðu niður úr snjónum.
-Spurning hvort umræddur jeppamaður hafi vitneskju um afdrif stagsins af gám gönguskíðamanna?



Til að hafa það alveg á hreinu þá vorum við EKKI að spóla eitt né neitt á skíðasvæðinu í Bláfjöllum!!!!!!
Við vorum ekki einu sinni nálægt svæðinu!!!! Við vorum marga kílómetra frá öllum skíðasvæðum, enda myndi það ALDREI kvarla að okkur að fara á skíðasvæðið til að nota jeppann okkar og það er als ekki ásættanlegt að vera kölluð þjófar í ofanálag...!!!!!
Það er algjör óþarfi að bendla okkur við SKEMMDARVERK sem við komum ekki nálægt!!!!!

Við vorum þarna með börnin okkar að leika sér á snjóþotu og snjóbretti og með 3jamánaða gamalt barn í bílnum.
KISI var keyrður einn hring þar sem mesti snjórinn var og það var nóg til að brjóta skaptið, enginn átök í gangi!!!
Þarna voru líka krossarar sem voru að keyra fram og til baka á malarveg sem liggur þarna.

Við erum fullorðið fjölskyldufólk sem kann ekki við að vera ásakað fyrir skemmdarverk og þjófnað!!!!!!!!
Síðast breytt af Rocky þann 30.okt 2014, 20:58, breytt 3 sinnum samtals.
Kv. Einar og Brynja
-------------------------------------------------------------------
Grand Cherokee 5.2L V8 -LEIKTÆKID
Nissan Patrol GR 2.8L -SELDUR

User avatar

Rocky
Innlegg: 63
Skráður: 28.jan 2012, 22:33
Fullt nafn: Einar Guðmundsson
Bíltegund: G. Cherokee 5.2 V8
Staðsetning: Reykjavík

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Rocky » 28.okt 2014, 13:34

VIÐ KREFJUMST ÞESS AÐ ÖLL UMRÆÐA UM KISA INN Á FÉSBÓKASÍÐU SKÍÐAGÖNGUFÉLAGSINS ULLS YRÐI TEKIN ÚT!!!!!!

ÞAÐ HEFUR ENGINN RÉTT Á AÐ JARÐA OKKUR Á ÞENNAN HÁTT ÁN ÞESS AÐ VITA NOKKUÐ UM MÁLIÐ!!!!!
FÓLK ER AÐ TALA UM AÐ KÆRA OKKUR OG ALLT!!!!!!

ÞETTA ER ALVEG ÚT Í HÖTT!!!!!

TAKIÐ ÞETTA ÚT UNDIR EINS!!!!
Kv. Einar og Brynja
-------------------------------------------------------------------
Grand Cherokee 5.2L V8 -LEIKTÆKID
Nissan Patrol GR 2.8L -SELDUR

User avatar

Höfundur þráðar
Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Tjakkur » 28.okt 2014, 15:22

Sæll Einar, -gott að það varst ekki þú sem varst á skíðasvæðinu.

Þín færsla segir: "...tekinn prufurúntur í Bláfjöll í dag."
Ég er ábyggilega ekki einn um það að skilja "Bláfjöll" sem skíðasvæðið í Bláfjöllum. Það hefði hinsvegar farið betur á því að ég hefði notað fyrirsögnina "Spólað í Bláfjöllum" frekar en Spólað á Skíðasvæði, biðst afsökunar á því.
Þetta er hinsvegar ekki ný umræða og fyrirsögnin "Spólað í Bláfjöllum" hefur komið upp áður:
http://www.f4x4.is/spjallbord/umraeda/s ... lafjollum/


Image

Á kortinu hér að ofan má sjá að þú hefur verið að stunda ólöglegan utanvegarakstur, -þó svo hann hafi ekki verið inni á sjálfu skíðasvæðinu. Þar að auki birtir þú myndir af þessum ólöglega akstri og auðvelt er að misskilja að þú sért að segja frá að þú hafir verið inn á skíðasvæðinu. Hvorugt er til eftirbreytni.

Tímasetning þinnar færslu smellpassar við kvörtun gönguskíðamanna.
Á fésbókarfærslunni segi ég "..líklega sjá þann sem þarna var að verki" en hér að ofan segi ég að það sé merkilegt að þín færsla komi á sama tíma og svo er ég með spurningu um strappann en ásaka þig ekki um að hafa tekið hann. Auk þess er nokkuð ljóst að strappi nýtist ekki nema að fleiri en einn bíll sé á ferðinni.

Eftir stendur að þú sagðir frá ólöglegum utanvegaakstri og birtir myndir á opinni vefsíðu. Ég bendi á þessa færslu á opnu vefsvæði en ég fullyrði ekki að þetta hafir verið þú.
Það þarf hinsvegar engan Sherlock til að leggja saman þessa þætti þó svo að útkoman af slíkum samlagningaræfingum sé ekki endilega fjórir. Þú lagðir sjálfur til efnið í þessa tengingu.
Alvöru Sherlock hefði sjálfsagt grafist fyrir um þennann "Rocky" og spurt út í málið en ég lét nægja að benda á líkur.

Ég tel því mína umfjöllun vera fullkomlega eðlilega en biðst afsökunar á að haf notað orðið "Skíðasvæði" í stað þess að nota orðið "Bláfjöll".

User avatar

Rocky
Innlegg: 63
Skráður: 28.jan 2012, 22:33
Fullt nafn: Einar Guðmundsson
Bíltegund: G. Cherokee 5.2 V8
Staðsetning: Reykjavík

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Rocky » 28.okt 2014, 17:23

Þó svo að ég hafi sagt að það hafi verið farinn prufurúntur í Bláfjöll, þá er ekki þar með sagt að ég hafi farið í stólalyftuna eða einhvera aðra brekku á skíðasvæðinu í Bláfjöllum og spænt.. Bláfjallasvæðið er svolítið stórt svæði!

Það má vekja athygli á því að við keyrðum eftir malavegi sem er til vinstri af Bláfjallaveginum. Þar stoppuðum við til að leyfa börnunum að leika sér og KISI var keyrður einn hring i skafl þarna og þá brotnaði skaptið.

Það má bæta tví við að við lögðum bílunum á þessum malarvegi á meðan börnin léku sér, konan inn í bílnum með 3ja mánaða gamlan dreng. Það jafngildir því að leggja bílnum á bílastæði við eitthvert skíðasvæðið og bíða þar á meðan fjölskyldumeðlimir leika sér á brettum og þotum í snjónum. Ef á að fara að skamma okkur fyrir að fara af malbikinu þá má athuga aðeins hvað fólk er að segja!

Við vorum ekki eina fólkið sem var þarna og förin í snjónum á myndinni eru eftir annan eða aðra bíla.

Samkvæmt kortinu hérna að ofan þá vorum við í útjaðri "Fjarsvæði A" stopp á malarvegi fyrir utan hringinn sem var tekinn í skaflinn.

Okkur er mjög annt um landið okkar og stundum við ekki skemmdarverk á því.
Við erum mjög vant fjallafólk og okkur finnst mjög leiðinlegt að á tveim síðum á netinu er drullað yfir okkur útaf einhverju sem við gerðum ekki, þetta eigum við ekki skilið!

Myndirnar voru settar inn í gær í þeim tilgangi til að monnta okkur af okkar vinnu, hönnun og smíði á vígalega Cherokeeinum okkar og viðbrögðin voru ekki alveg eins og við vildum.
Við erum stolt af KISAnum okkar en hann er ekki skemmdarvargur!
Síðast breytt af Rocky þann 29.okt 2014, 18:20, breytt 2 sinnum samtals.
Kv. Einar og Brynja
-------------------------------------------------------------------
Grand Cherokee 5.2L V8 -LEIKTÆKID
Nissan Patrol GR 2.8L -SELDUR


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Brjotur » 28.okt 2014, 18:38

Hástafir jafngilda öskrum á netinu og mér finnst það bara ekki eiga við hjá þér, bara útskýra í rólegheitunum.

User avatar

Rocky
Innlegg: 63
Skráður: 28.jan 2012, 22:33
Fullt nafn: Einar Guðmundsson
Bíltegund: G. Cherokee 5.2 V8
Staðsetning: Reykjavík

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Rocky » 28.okt 2014, 18:54


Ég vil biðja Karl Ingólfsson um að fjarlægja myndirnar af bílnum á fésbókasíðu Ullar!!!!!
Þú hefur engann rétt á að dreyfa ljósmyndum sem ég á og tek.
Ég kæri mig ekki um að myndirnr séu þarna inni!!!!!

kv. Brynja eigandi KISA og ljósmyndanna af honum!!!


----------------------------------------------_____________________________-----------------------------------------------

Brjotur wrote:Hástafir jafngilda öskrum á netinu og mér finnst það bara ekki eiga við hjá þér, bara útskýra í rólegheitunum.


Hefði ekki verið réttast að spyrja okkur í einkaskilaboðum hvort þetta vorum við sem gerðum þetta áður en ég var nafngreindur og verknaðurinn bendlaður við mig og mína????

Það var opnaður sér þráður til að geta ásakað mig um þetta... það er ekki alveg í lagi finnst mér, kannski ekki skrítið að maður hafi orðið mjög reiður þegar við sáum þetta í morgun!!!


________________________________________________________________________

User avatar

Höfundur þráðar
Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Tjakkur » 29.okt 2014, 19:04

Þessi færsla mín hefur dregið nokkurn dilk á eftir sér. Umráðamenn "Kisa" fullyrða að þeir eigi ekki sök á því sem fram kemur á heimasíðu skíðafélagsins.
Ég sé enga ástæðu til að draga það í efa.
Að sama skapi vil ég árétta að ég hef aldrei haldið því fram að viðkomandi eigi sök á skemdunum eða að hafa nappað strappanum.

[b]Það er hinsvegar mjög stuðandi að sjá jeppamyndir úr Bláfjöllum þar sem snjóakstur er bannaður og forkólfar jeppamanna hafa árum saman hamrað á að jeppamann fari annað til að leita að snjó.
Það er þessi mynd og meðfylgjandi færsla sem er upphafið að því að "Kisi" kemst í umræðuna:

Image
(Myndin sýndi 46" jeppa sem var snjóugur uppundir stuðara og útspólaða brekku í baksýn.)


Aðstandendur Kisa hafa farið mikinn á fésbók Ulls og koma þar fyrir frasar sem ég ætla ekki að hafa eftir: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=718252064897411&id=209615815761041&comment_id=719256961463588&reply_comment_id=719628068093144&offset=0&total_comments=27&notif_t=feed_comment_reply
Þar sem mér leiðist að taka á móti símtölum við kvöldverðarborðið þar sem mér er sagt að halda kjafti og fjarlægja "Kisa" myndir af fésbók þá vil ég gera eftirfarandi að tillögu minni:

1.
Aðstandendur fjarlægi Bláfjallakommentið af "JEEP" þræðinum. Jeppar og Bláfjöll eiga ekki samleið.
2.
Ég skal fjarlægja myndirnar af fésbók Ulls.

Að þessu loknu vona ég að allir geti ekið sáttir inn í sólarlagið (og borðað kvöldmatinn án þess að halda kjafti).

Vonandi nýtist þessi þráður og myndbirtingar sem forvörn gegn akstir í Bláfjöllum.

Góðar stundir.
Síðast breytt af Tjakkur þann 30.okt 2014, 16:21, breytt 4 sinnum samtals.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Brjotur » 29.okt 2014, 20:12

Já Brynja er ekki að skapa sér vinsældir með þessum öskrum hérna :( eða svona símtölum


Árni Tr.
Innlegg: 3
Skráður: 29.okt 2014, 20:31
Fullt nafn: Árni Tryggvason

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Árni Tr. » 29.okt 2014, 20:56

Ágæta jeppafólk.

Ég hef lengi ætlað að skrá mig inn á þessa síðu, en þetta leiðindamál sem brunnið hefur á fólki seinustu daga knýr mig til að gera það loks.
Ein af ástæðum þess að ég hef lítt fylgst með þessum vef er sú að mér leiðist óskaplega að taka þátt í umræðum sem aðrir þátttakendur geta „tröllað“ í skjóli nafnleyndar vefjarins. Umræður detta oft niður á ákaflega lágt plan þar sem nafnleynd leyfist.

Vissulega er þetta á flestan hátt hið leiðinlegasta mál. Ömurlegt er til þess að vita að á meðal jeppamanna skuli enn vera einstaklingar sem ekki virða svæði sem ætluð eru öðrum áhugamálmum. Það eru ekki bara jeppamenn sem vaða yfir skíðasvæðin, heldur líka sleða- fjórhjóla- og mótorhjólamenn.
Allt saman menn með áhugamál sem hafa nægilegt rými til að sinna sínum áhugamálum annars staðar.
Skíðasvæðið sjálft er ekki nema ca. 2 x 6 km. Þe. 12 ferkílómetra blettur inni á ca 300 ferkílómetra stóru svæði sem hægt er að aka um á öllum tækjum að vild. Þar í kring er svo mun stærra vatnsverndarsvæði. Þá er ég að tala um heiðarnar umhverfis Bláfjöll allt norður að Þingvöllum. Mér tekst engan veginn að skilja hvers vegna menn þurfa þá að hamast svona á þessum litla bletti.
Í mínum huga er það að aka þar um, lítið skárra en að aka inn á næsta fótboltavöll eða reiðvöll. Einn þeirra sem hæst láta í þessu máli, sé ég að er bæði motocross og hestamaður. Ég er þess fullviss að hann telji mótorhjólin ekkert erindi eiga inn á skeiðvellina. Það sama á við vélknúin tæki á skíðasvæðum.

En víkjum aftur að máli málanna sem eru brautaskemmdir (í fyrsta snjó vetrarins) og stuldur á strappa af gám sem settur var niður nokkrum dögum fyrr.
Ég vona að eigendur KISA séu saklausir af þeim grunsemdum (ekki ásökunum) sem að þeim hafa beinst. Engu að síður hafa þau brotið reglur svæðisins með að aka þar um utan vega.
Bláfjöll hafa verið og eru og munu vonandi verða um alla framtíð BANNSVÆÐI fyrir utanvegaakstur og eru friðland skíðafólks.
Fólk verður líka að fara að skilja að skíðasvæðið er miklu stærra svæði heldur en bara rétt undir lyftunum eins og svo margir virðast halda. Helgunarsvæði skíðasvæðisins nær frá sk. Borholu, norður að Kóngsfelli, Þríhnúkum og vel vestur fyrir ysta hól fjallanna. Þ.e. vestur fyrir ljósastaurana. Þaðan upp á Heiðartoppa, á tind Kerlingarhnjúks, inn í dalbotnin þar austur af og niður að borholu. Töluvert stórt svæði, þar sem ekkert vélknúið tæki önnur en þau sem sinna þjónustu við skíðamenn eiga að sjást utan vega. Já, ekki einu sinni björgunarsveitirnar sem æfa helst til mikið þarna eiga að sjálst þar akandi. Þetta á við alla sem ekki eru að sinna þjónustu við skíðasvæðin. Nokkuð sem sumum hefur reynst gríðarlega erfitt að skilja.

Í kvöld fékk ég SMS frá eh. Brynju sem ég komst að er skráð eigandi KISA (en ekki Einar) þar sem hún krefst þess að ég sem félagi í Ulli hreinsi út myndir af umræddum jeppa. Því miður hef ég ekki tök á því að hreinsa út annarra manna innlegg þó ég sé admin á þeirri síðu. Samt sem áður tel ég að umrædd mynd eigi að standa þar áfram sem góð og þörf áminning um hluti sem ekki eiga að henda. Sjálfur þekki ég höfundalög ágætlega og veit því að fátt lagalega séð hindrar veru hennar þar (eða hér) áfram, nema þau sjálf taki niður hina óviðeigandi montmynd af lögbroti sínu í Bláfjöllum. Myndin er ekki merkt og birtist á almennri opinni síðu. Höfundalög gilda bæði hvort sem um áhuga- eða atvinnuljósmyndara er að ræða.
Ég efast ekki um að eigendur KISA skammist sín fyrir að hafa verið nöppuð við utanvegaakstur á þessu svæði og vilji því að allar myndir af athæfinu hverfi sem fyrst.
En það er þetta bölvaða net, það sem einu sinni fer í loftið þar, það er erfitt að stöðva.
Verst þegar maður opinberar sína eigin skömm sjálfur, líkt og þau gerðu.

Vonum bara að þetta mál verði til þess að allir virði það héreftir að skíðasvæðin eru skíðasvæði. Ekki spólæfingasvæði.

Með bestu kveðju.
Árni Tr.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá gislisveri » 29.okt 2014, 21:10

Sæll Árni,

Vertu velkominn á Hið íslenska jeppaspjall og takk fyrir vandað innlegg.
Ég verð þó að leiðrétta þann misskilning að hér á jeppaspjallinu þrífist nafnleynd, það er rangt. Eins og fram kemur í skilmálunum sem þú samþykktir þegar þú skráðir þig hingað inn, er gerð sú krafa að menn skrifi hér undir réttu, fullu nafni. Það er svo til eina reglan sem við höfum framfylgt af hörku og þónokkrum notendum hefur verið eytt ef þeir skrá ekki fullt nafn, eða upp kemst að þeir noti falskt nafn.
Þetta fyrirkomulag hefur verið við lýði frá opnun vefsins fyrir hartnær 5 árum síðan og einmitt af þeirri ástæðu sem þú nefnir, að ekki sé hægt að ,,trölla" í skjóli nafnleyndar.

Annars hef ég ekki sérstaka skoðun á þessu máli, mér finnst að sjónarmið allra hafi komið fram í þessum þræði, en ég hef ekki lesið facebook umræðuna.

Gott er að hafa það í huga að það sem fólk setur á netið verður yfirleitt ekki afturkallað. Við forðumst ritskoðun eins og kommúnisma og skiptum okkur helst ekki af nema þegar menn eru orðnir fram úr hófi orðljótir.

Bestu kveðjur,
Gísli.


Árni Tr.
Innlegg: 3
Skráður: 29.okt 2014, 20:31
Fullt nafn: Árni Tryggvason

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Árni Tr. » 29.okt 2014, 21:17

Þakka hlýjar móttökur Gísli.
En nafn sést ekki fyrr en maður er skráður notandi?

Vonandi að allir læri af þessu máli og efla þarf áróðurinn fyrir því að menn láti sér nægja að aka eftir vegunum á skíðasvæðunum. Allt utan þeirra er algjört NONO!

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá gislisveri » 29.okt 2014, 21:29

Sæll Árni,

Rétt er það að maður þarf að vera innskráður til að sjá fullt nafn annara notenda, en hér eru skráðir tæplega 6000 manns og meirihluti þeirra virkur, svo ég held það ætti að duga til að menn haldi sig á mottunni. Við erum alla jafna ánægðir með móralinn hér og oft hafa menn tekist hér á í mesta bróðerni.
En nú er þetta orðið hraustlega off-topic hjá mér.

Svona til að leggja eitthvað til, þá hef ég spólað utanvega á Bláfjallasvæðinu, í snjó að vísu og á unglingsaldri. Ég hef reyndar ekki hugmynd um hvort sá akstur var ólöglegur á þeim tíma, en ekki var það til eftirbreytni. Ég hallast að þvi að ég hefði sjálfsagt hypjað mig eitthvert annað til að spóla hefði ég vitað það.

Mergur málsins er að líklega hafa vel flestir jeppamenn einhverntímann gert álíka skyssu, með mismiklum ásetningi. Mér finnst því mikilvægt að við höldum þessari umræðu á góðu nótunum og sameinumst um það að stöðva utanvegaakstur með því að halda hver öðrum upplýstum, en ekki endilega með einhverjum siðaumvöndunum CAPS LOCK og fúkyrðum.

Bestu kveðjur,
Gísli.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá olei » 29.okt 2014, 21:38

Þar sem fyrir liggja engar haldbærar röksemdir fyrir brekkuspóli, skemmdum eða þjófnaði af hálfu þeirra Einars og Brynju tel ég lágmarkið að biðja þau skilmerkilega afsökunnar á því að bendla þau við þessa hluti. Undanbragðalaust og með viðurkenningu á því að reiði þeirra er réttmæt hvað sem líður meintum utanvegaakstri þeirra á Bláfjallasvæðinu.

Þegar það er klárt, án allra málalenginga, þá er hugsanlegt að það megi ræða frekar þann vanda sem er utanvegaakstur á skíðasvæðinu í Bláfjöllum. En á meðan þeim er áfram klæmt inn í það mál hlýtur sú umræða enga samúð af minni hálfu.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Brjotur » 29.okt 2014, 22:00

Ólafur , engar haldbærar röksemdir ? ertu ekki að nenna að lesa allt sem skrifað er ? þau viðurkenndu brekkuspólið en ekki stagið horfna og ég held að það hafi nú verið tekið gilt svar frá þeim

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Óttar » 29.okt 2014, 23:04

Þó þetta svæði hefði kannski ekki orðið fyrir valinu hjá mér þá er ég ekki viss um að það viti það allir að snóakstur sé bannaður á öllu bláfjallasvæðinu að undanskildu skíðasvæðinu sem er nú bara almenn skynsemi að fara ekki þar inn og hrikalegt að sjá að það sé gert. Ég vissi þetta t.d ekki en veit það núna


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá olei » 29.okt 2014, 23:20

Brjotur wrote:Ólafur , engar haldbærar röksemdir ? ertu ekki að nenna að lesa allt sem skrifað er ? þau viðurkenndu brekkuspólið en ekki stagið horfna og ég held að það hafi nú verið tekið gilt svar frá þeim

Nei, þau hafa viðurkennt utanvegaakstur á Bláfjallasvæðinu utan skíðasvæðisins. Engar frambærilegar röksemdir benda til að skíðafélagið Ullur hafi neitt upp á þau að klaga.

Hinsvegar hafa þau verið bendluð við mun alvarlegri hluti og virðast enn sitja í einhverskonar skammakrók í þessari umræðu -með réttarstöðu grunaðra - eftir að gróflega hefur verið vegið að mannorði þeirra með því að bendla þau við þjófnað og skemmdarverk.

Eins og málið horfir við mér er engin leið önnur en að líta svo á að þau séu al-saklaus af því og frekari umræða um það er bara til að strá salti í sár. Á meðan svo er þá hef ég ekki skapsmuni til að sitja undir yfirlætislegum ræðum þeirra skíðamanna hér á jeppasjallinu um vanda þeirra í Bláfjöllum.

Þeir þurfa fyrst að skúra heima hjá sér og rétta hlut þeirra Einars og Brynju í stað þess að valda þeim enn frekari óþægindum. Er ekki komið nóg af því?


Árni Tr.
Innlegg: 3
Skráður: 29.okt 2014, 20:31
Fullt nafn: Árni Tryggvason

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Árni Tr. » 30.okt 2014, 08:30

Sæl enn og aftur.

Nú leit ég aftur yfir þessa þræði sem fjalla um þetta leiðindamál. Bæði hér og á síðu skíðafélagsins.
Nú vil ég vekja athygli þeirra sem hvað hæst haf látið að innlegg það með myndum af KISA og co sem sett var þar inn, var ekki sett inn af félaga í skíðafélaginu.
Því skil ég ekki hvað sumir hér fara offari í æsing og allt að því því hótunum sumra gegn þessu litla félagi um að halda áfram að spilla brautum.
Við búum í landi þar sem er tjáningafrelsi, en hver og einn þarf síðan að vera ábyrgur orða sinna.
Ef einhver birtir efni á netinu sem sýnir hluti sem ekki má gera, þá þarf sá hinn sami ekki að undrast að efnið fari víða og veki umtal.
Upp úr stendur eftir allt að KISI var notaður til aksturs í Bláfjöllum sem er óheimilt.

Nú vona ég að þetta mál sofni og allir geti stundað sín áhugamál óáreittir í framtíðinni og þetta sé eh. sem allir geti lært af.

kv. Árni Tr.


Straumur
Innlegg: 109
Skráður: 02.feb 2010, 17:48
Fullt nafn: Kristján Logason

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Straumur » 30.okt 2014, 08:49

Brjotur wrote:Hástafir jafngilda öskrum á netinu og mér finnst það bara ekki eiga við hjá þér, bara útskýra í rólegheitunum.


hahahaha ég ætla að skilja þetta sem kaldhæðni.........

kemur úr hörðustu átt.

Talandi um að kasta grjóti úr glerhúsi :D

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Óskar - Einfari » 30.okt 2014, 11:01

Ég verð nú að viðurkenna að ég er mjög sammála Ólafi hérna fyrir ofan. Mér finnst mjög illa vegið að Einari og Brynju sem eiga þennan flotta cherokee.
Stuttu eftir að Skíðafélagið Ullur birtir færsluna um skemmdarverkin og þjófnaði að þá kemur innlegg frá Karli Ingólfssyni með mynd af KISA þar sem stendur orðrétt "Neðarlega á þessari síðu má líklega sjá þann sem þarna var að verki" Sama hvað hver segir, hérna er bæði verið að þjófkenna Einar og Brynju ásamt því að kenna þeim um skemmdir á skíðasvæðinu. Þau hafa vissulega viðurkennt að hafa gert þau mistök að hafa ekið í snjó langt frá skíðasvæðinu þar sem það var bannað. Mér finnst það brot smávægilegt miðað við hvernig brotið er á Einari og Brynju. Þrátt fyrir þetta allt að þá að nota myndina af KISA og röngu ásakanirnar sem einhverskonar fordæmi fyrir aðra jeppamenn. Árni Tr. Skrifar í færslu á facebookarsíðunni "Við Ullungar erum fólk sátta". Þessi orð eru fyrir mér gjörsamlega verðlaus á meðan Ullungar kjósa að halda KISA, Einari og Brynju inni í umræðu þar sem þau eru ranglega sökuð um þjófnað og skemmdir á skíðasvæðinu í bláfjöllum. Einar og Brynja hafa sýnt iðrun með því að viðrkenna að hafa óviljandi keyrt í snjó þar sem það er óheimilt. Ullungar hafa enga iðrun sýnt fyrir því að Einar og Brynja séu ranglega sökuð um þjófnað inni á þeirra síðu.... þvert á móti virðast þau enga sátt vilja. Á mínum heimabæ er þetta kallaður hroki! Það sem kemur hérna að ofan frá Karli Ingolfssyni er ekki afsökunarbeiðni heldur hálfkveðin vísa og afsakanir, þar að auki finnst mér það skrítið að hálfpartin biðjast afsökunar og neita síðan að taka út myndirnar.

Ég þekki Einar og Brynju ekki neitt. Ég er mjög á móti hverskonar náttúrspjöllum. En ég tek ekki þátt í baráttu gegn náttúruspjöllum (utanvegaakstri) með þeim hætti sem Ullungar kjósa að gera.

Kv.
Óskar Andri
Síðast breytt af Óskar - Einfari þann 30.okt 2014, 12:01, breytt 1 sinni samtals.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá olei » 30.okt 2014, 11:23

Árni Tr. wrote:Sæl enn og aftur.

Nú leit ég aftur yfir þessa þræði sem fjalla um þetta leiðindamál. Bæði hér og á síðu skíðafélagsins.
Nú vil ég vekja athygli þeirra sem hvað hæst haf látið að innlegg það með myndum af KISA og co sem sett var þar inn, var ekki sett inn af félaga í skíðafélaginu.
Því skil ég ekki hvað sumir hér fara offari í æsing og allt að því því hótunum sumra gegn þessu litla félagi um að halda áfram að spilla brautum.
Við búum í landi þar sem er tjáningafrelsi, en hver og einn þarf síðan að vera ábyrgur orða sinna.
Ef einhver birtir efni á netinu sem sýnir hluti sem ekki má gera, þá þarf sá hinn sami ekki að undrast að efnið fari víða og veki umtal.
Upp úr stendur eftir allt að KISI var notaður til aksturs í Bláfjöllum sem er óheimilt.

Nú vona ég að þetta mál sofni og allir geti stundað sín áhugamál óáreittir í framtíðinni og þetta sé eh. sem allir geti lært af.

kv. Árni Tr.

Hafðu í huga að hér á Jeppaspjallinu áttu nær eingöngu bandamenn í baráttunni við utanvegaakstur - afstaða Jeppaspjallara í þá veru er kýrskýr. Hér ertu því að predika yfir kórnum! En hver sem er getur orðið "jeppamaður" samdægurs með því að skreppa á bílasölu og kaupa sér jeppa og rennt sér síðan upp á skíðasvæði og gert þar óskunda. Við sem hér spjöllum eigum þar engan hlut að máli og getum ekkert við því gert. Að spyrða fólk saman í hóp eftir áhugamálum er ekki sérlega gagnlegt.

Ég er stofnfélagi í 4x4 klúbbnum og hef ekki farið varhluta af baráttunni gegn utanvegaakstri, raunar lagt henni lið gegnum tíðina. Aðdróttanir þínar í minn garð um "hótanir um áframhaldandi utanvegaakstur" eru barnalegur dónaskapur.

Sú afstaða þín að eðlilegt sé að hengja þau Einar og Brynju -sem ég þekki ekkert- áfram upp á snúru á vefsíðu Ullunga er fyrirlitleg. Með því ertu að tengja þau við óskunda sem þau ollu ekki og vegur að mannorði þeirra að ósekju. Það er ekki þitt að refsa fyrir utanvegaakstur sem kemur þér ekkert við umfram aðra borgara þessa lands - til þess eru klárir farvegir í réttarríkinu.

Þar sem ég geri ekki þau mistök að flokka fólk í hópa eftir áhugamálum þá dreg ég engan lærdóm um "skíðafólk" af lágkúrulegri framkomu þinni og yfirlætislegum málflutningi hér.

User avatar

Höfundur þráðar
Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Tjakkur » 30.okt 2014, 11:50

Ég vil taka það fram að ég tengis ekki skíðafélaginu Ulli.
Vinsamlega ekki pönkast á skíðafélaginu vegna minna skrifa.

Það var ég sem benti á líkindi með færslu skíðafélgsins og færslu "Rocky".
Aldrei hefur verið fullyrt að förin, hvað þá "strappanappið" séu af "Kisu" völdum, -en þarna er bent á líkindi og í byrjun þessa þráðar segi ég að það sé merkilegt að þarna hafi birst myndir af jeppa í snjó sama daginn og ekið var í skíðbrautinni. Við þetta bæti ég spurningu um strappann.
Þarna er ég því ekki að fullyrða neitt en bendi á samhengi sem eðli málsins er viðkvæmt.

Þessu hefðu aðstandendur Kisa geta svarað með einföldum hætti og án stóryrða.
Það er hinsvegar grundvallar misskilningur hjá Óskari að aðstandendur Kisa hafi viðurkennt að hafa ekið utanvega. Það kann að vera rétt hjá þeim en myndin getur nú tæplegast talist trúverðug heimild um þjóðvegaakstur.

Brynja og Einar hafa ítrekað fullyrt að ekki hafi verið ekið útfyrir veg og finnst ekkert athugavert við myndbirtingu sína og sinn myndatexta. Umfjöllun mín byggir alfarið á þeirra eigin myndbirtingu og texta. Ég var að vonast eftir því að samstaða næðist um að þau fjarlægðu kommentið um jeppaaksturinn í Bláfjöllum.
Á fési Ulls hefur vélhjólamaðurinn Davíð Óskarsson farið mikinn. Ekki er annað að sjá en í Bláfjöllum hafi verið sama Honda torfæruhjólið og sjá má á prófílmynd hans. Hjólið virðist ekki vera götuskráð og er því bæði ólöglegt að aka því á Bláfjallaveginum sem og utan hans. Ökutæki af því tagi á því aldrei að sjást á þessum stað.

Mér finnst því ekki votta fyrir þeirri hugsun hjá Kisumönnum að myndbirting þeirra sé óeðlileg eða að þeir hafi verið að gera eitthvað sem sé ólöglegt að amk orki tvímælis.

Þessi umræða kemur ekki úr tómarúmi. Spól á skíðasvæðinu hefur verið til vandræða í áratugi. Kisumenn verða því að kyngja því að það sé tekið óstinnt upp að birta mynd og texta af þessu tagi.
Mín innlegg hafa verið án stóryrða eða fullyrðinga en ég hef bent á líkur og óheppilegt samhengi. "Kisumyndin" og meðfylgjandi myndatexti er hinsvegar mjög ögrandi framsetning sem er á ábyrgð þess sem setti hana inn í upphafi.

Ég ítreka því fyrri tillögu mína um að Kisumenn fjarlægi sitt Bláfjallakomment og ég skal þá fjarlægja endurbirtingu myndarinnar.
Síðast breytt af Tjakkur þann 30.okt 2014, 16:30, breytt 1 sinni samtals.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá olei » 30.okt 2014, 12:10

Karl
Myndbirtingin ein og sér á sér mörg fordæmi og lítið um það að segja. Það er tengingin við spjöllin og þjófnaðinn sem er vandamálið hér. Vandinn er að það er bersýnilegt af athugasemd á síðu Ulls að fólk getur verið fljótt að draga ályktanir og orðalag sem héldi fyrir dómstólum er ekki endilega lesið þannig af okkur hinum. Þar fyrir utan þarf talsverðan lestur á síðunni til að komast að því að þessi bíll olli alls ekki umræddum spjöllum. Hætt er við einhverjir dragi því rangar ályktanir af samhenginu. Sem er óásættanlegt.

User avatar

Rocky
Innlegg: 63
Skráður: 28.jan 2012, 22:33
Fullt nafn: Einar Guðmundsson
Bíltegund: G. Cherokee 5.2 V8
Staðsetning: Reykjavík

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Rocky » 30.okt 2014, 12:54

Ég vil þakka kærlega fyrir stuðninginn sem okkur er sýndur hér að ofan!

Okkur finnst harðlega að okkur vegið, okkur er stillt upp við vegg og við ásökuð um hluti sem við gerðum ekki.

Vegurinn sem við keyrðum til að stoppa með krakkana okkar er vegur og jú malarvegur. Það stendur hvergi að það megi ekki keyra hann. Engin skilti sem segja akstur bannaður.

Við stoppuðum þarna með krakkana okkar 8ára og 11ára til að leyfa þeim að renna sér á snjóþotu og á snjóbretti.
Inni í KISA á meðan beið ég, með 3ja mánaða gamlan son okkar. Þegar við vorum að fara snérum við bílnum við og keyrðum upp í snjóskafl til að taka mynd af honum á nýju 46"dekkjunum. Lengra frá Reykjavík komumst við ekki með litla drenginn okkar 3ja mánaða til að leyfa eldri systkinum hans að njóta fyrsta snjó þessa vetrar á útivistarsvæði okkar Höfuðborgarbúa.

Við erum fullorðið fólk sem hefur stundað fjallamennsku á hálendi Íslands í fjölda fjölda ára.
Við elskum landið okkar og myndum aldrei skemma það frekar en skíðasvæðið.

Ég bið um að mannorð okkar sé hreinsað og ljósmyndirnar mínar teknar af Facebook-síðu Ullar!


Virðingarfyllst
Brynja eigandi KISA og móðir barnanna sen nutu sín til fulls í snjónum.

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá raggos » 30.okt 2014, 13:18

Ég verð að segja að ég skil vel að grunur hafi vaknað útfrá þessari einföldu setiningu "Jæja, KISI kominn í nýja vetrarskó (skóstærð 46tommur) og var tekinn prufurúntur í Bláfjöll í dag...
Endaði með brotnu framskafti."
Þessi lína er í dag orðin að "keyrðum upp í snjóskafl til að taka mynd af honum á nýju 46"dekkjunum"

Mér sýnist á öllu að Brynja og Einar séu saklaus og ég skil vel að þeim finnist að illa sé að þeim vegið en það var einfaldlega mjög auðvelt að misskilja upprunalega póstinn frá þeim án þann veg að þau hefðu verið að spæna útúm allt með þeim afleiðingum að framskaptið brotnaði, enda tekur það nú yfirleitt smá átök.
En mér sýnist á öllu að skilaboð beggja aðila séu komin til skila og að flestir séu fróðari um reglurnar í kringum Bláfjöll í kjölfarið og því muni akstur á skíðasvæðinu vonandi minnka.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Brjotur » 30.okt 2014, 14:54

Kristján Straumur Logason þú munt hvergi getað fundið svona hástafagrein eftir mig , alveg sama hvernig þú leitar væni , ég hef verið harðorður og verð það ef ég þarf, en svona að lokum ef þú hefur ekkert um málið að segja sem slíkt viltu þá ekki bara sleppa svona skítakommentum takk


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Brjotur » 30.okt 2014, 15:00

Þvílíkt sem ykkur ætlar að takast að gera langloku úr þessu máli , eftir að lesa þetta aftur yfir þá sé ég það sama aftur þau keyrðu aðeins útfyrir veg ok og viðurkenna það og sjá væntanlega eftir því , þau stálu ekki staginu , fínt . En samt eru menn að rífast um það hérna hvort þau hafi keyrt út fyrir veg hahah og þau búin að segja að þau hafi prufað í einum skafli , case closed allir ánægðir

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Óskar - Einfari » 30.okt 2014, 15:15

raggos wrote:Ég verð að segja að ég skil vel að grunur hafi vaknað útfrá þessari einföldu setiningu "Jæja, KISI kominn í nýja vetrarskó (skóstærð 46tommur) og var tekinn prufurúntur í Bláfjöll í dag...
Endaði með brotnu framskafti."
Þessi lína er í dag orðin að "keyrðum upp í snjóskafl til að taka mynd af honum á nýju 46"dekkjunum"

Mér sýnist á öllu að Brynja og Einar séu saklaus og ég skil vel að þeim finnist að illa sé að þeim vegið en það var einfaldlega mjög auðvelt að misskilja upprunalega póstinn frá þeim án þann veg að þau hefðu verið að spæna útúm allt með þeim afleiðingum að framskaptið brotnaði, enda tekur það nú yfirleitt smá átök.
En mér sýnist á öllu að skilaboð beggja aðila séu komin til skila og að flestir séu fróðari um reglurnar í kringum Bláfjöll í kjölfarið og því muni akstur á skíðasvæðinu vonandi minnka.


Það eitt að fjölskyldufólk hafi ferið til að prófa ný dekk í bláfjöllum er ekki tilefni til að bendla þau við skemmdarverk eða þjófnað...

Brjotur wrote:Þvílíkt sem ykkur ætlar að takast að gera langloku úr þessu máli , eftir að lesa þetta aftur yfir þá sé ég það sama aftur þau keyrðu aðeins útfyrir veg ok og viðurkenna það og sjá væntanlega eftir því , þau stálu ekki staginu , fínt . En samt eru menn að rífast um það hérna hvort þau hafi keyrt út fyrir veg hahah og þau búin að segja að þau hafi prufað í einum skafli , case closed allir ánægðir


Þannig ætti málið einmitt að vera. Allir gerðu mistök og ættu að geta dregið mál sitt til baka þannig að allir séu sáttir! ENN (svo ég noti nú einusinni tvo til þrjá hástafi ;) á meðan Einar og Brynja eru ennþá bendluð við þjófnað og skemmdir á skíðasvæði með myndbirtingu á facebooksíðunni hjá Ullur þá er ekki skrítið að ekki séu allir ánægðir.
Síðast breytt af Óskar - Einfari þann 30.okt 2014, 15:21, breytt 1 sinni samtals.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá Óskar - Einfari » 30.okt 2014, 15:20

:)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá raggos » 30.okt 2014, 17:11

Óskar - Einfari wrote:Það eitt að fjölskyldufólk hafi ferið til að prófa ný dekk í bláfjöllum er ekki tilefni til að bendla þau við skemmdarverk eða þjófnað...


Svo sanngirnis sé gætt Óskar þá kom hvergi fram í upprunalega póstinum að um fjölskylduferð hefði verið að ræða. Einungis að bíllinn hefði verið prófaður


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Spólað á Skíðasvæði

Postfrá olei » 30.okt 2014, 21:44

Þó svo að þessu máli sé í raun lokið get ég ekki orða bundist af því að mikilvægt grundvallar atriði virðist ekki öllum ljóst í þessari umræðu. Sem er þó kjarni máls.

Það er hversu varasamt það er að hræra saman óskyldum hlutum í einhverskonar leit að réttlæti. Og enn fremur að líta svo á að tvö rangindi jafngildi réttlæti. Hér vísa ég til algengrar rökvillu sem er lauslega útlistuð hér. https://en.wikipedia.org/wiki/Two_wrongs_make_a_right

Hér eru nefnilega á ferðinni óskyld mál sem má ekki blanda saman.

Annarsvegar höfum við meintan utanvegaakstur. Honum til staðfestingar voru myndir sem sýndu jeppa í snjóskafli og stuttur texti. Höfum í huga að baráttan gegn utanvegaakstri hefur í reynd snúist um nátturuvernd og tilfæringar til að fá fólk til að hætta að spæna upp landinu. En nú er það þannig að engin náttúruspjöll eru sýnileg á þessum myndum og ekkert sem bendir til að þau hafi verið unnin. Hið meinta afbrot felst því í raun í því að fylgja ekki reglum, raunverulegur skaði er enginn sýnilegur, tjón ekkert. Líkleg viðurlög við þesskonar afbroti eru líklega smávægileg fjársekt.

Frá þessháttar "afbroti" er auðvelt að ganga með höfuðið hátt og viðurkenna einfaldlega þekkingarskort á sértækum reglum um utanvegaakstur á Bláfjallasvæðinu.


Hinsvegar
höfum við spillingu skíðabrauta, líklega náttúruspjöll, skemmdarverk og loks þjófnað -- sem varðar við hegningarlög. Þetta er ekki sambærilegt þó svo að utanvegaakstur og bíll komi við sögu í þeim báðum. Ég ætla ekki að fabúlera um hugsanleg viðurlög hér en þau yrðu allt önnur og verri en í fyrra tilvikinu. það er síðan ljóst að frá þessum afbrotum gengur enginn með höfuðið hátt. Þetta er svartur blettur á hvern mann. Að saka einhvern um þessa hluti, með beinum eða óbeinum hætti, er mjög alvarlegt mál nema til komi traustar vísbendingar. Komi síðan í ljós að sá sem er ásakaður um þessa hluti eigi engan hlut að máli er lágmarkið að setja í afturábak fulla ferð og biðjast fortakslaust afsökunnar og gera sitt ítrasta til að leiðrétta mistökin. Enda er þá orðið ljóst að sá sem ásakar hefur brotið á saklausu fólki og vegið að mannorði þess af því að vísbendingarnar voru alls ekki traustar - eða þær ályktanir sem voru dregnar af fyrirliggjandi gögnum voru rangar.

Því miður varð þetta ekki raunin í þessu máli. Í stað þess að biðjast fortakslaust afsökunnar hélt Karl Ingólfsson áfram og setti upp skilyrði til fórnarlamba sinna fyrir því að fjarlægja sínar röngu aðdróttanir. Fyrirsláttur hans - sem talsmaður skíðafélagsins tók undir heilshugar - var einmitt sá að vísa til hins fyrrnefnda "afbrots" og hér væri um baráttu gegn utanvegaakstri að ræða. Hér komum við að því sem ég nefndi hér ofar - að ein rangindi eigi að jafna út önnur .. óskyld! Meintur utanvegaakstur á Bláfjallasvæðinu átti á einhvernhátt að réttlæta það að bendla Einar og Brynju við allt aðra og verri hluti. Þetta er rökleysan í málinu og í þessu felast rangindin og ósanngirnin.

Þessi aðferðafræði er engum málstað til framdráttar - við skulum endilega bæta því í reynslubankann. Látum síðan stjórnvöld um að útdeila réttlæti og refsingum, aðrar leiðir hafa ekki gefist vel.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir