Línu 6 á milli árg Jeep Grand?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 201
- Skráður: 19.aug 2011, 17:10
- Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
- Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l
Línu 6 á milli árg Jeep Grand?
Sælir spjallarar. Getur einhver frætt mig um það hvort línu 6 cyl. úr ´93 limited Jeep Grand Cherokee passi í Jeep Grand Cherokee 2002 bíl?
Re: Línu 6 á milli árg Jeep Grand?
Ef að 2002 bíllinn var upprunalega líka með sexu, finnst mér það mjög líklegt. Það þarf örugglega að nota soggreinina úr 2002 bílnum, með loftspjaldi og skynjurum, og það þyrfti að ganga úr skugga um að hún passi örugglega á '93 vélina (þessar vélar fengu einhverja smá uppfærslu '99, sem mér skilst að hafi aðallega snúið að soggreininni sjálfri, en ekki óhugsandi að portun á heddi sé eitthvað öðruvísi, og jafnvel svo að soggreinin passi ekki). Einhverja fleiri skynjara og rafbúnað gæti þurft að færa á milli, og hugsanlega svinghjól/flexplate, þar sem það er önnur skipting í nýrri bílnum. Hér geri ég ráð fyrir að vélatölvan úr 2002 bílnum sé notuð áfram, þar sem að hún stjórnar mjög líklega skiptingunni líka, en það gerir tölvan í '93 bílnum ekki, a.m.k. ef hann var með AW-4 skiptingunni.
Ef 2002 bíllinn var hinsvegar með V8 upprunalega er þetta verulega meira mál, þar sem skiptingin myndi ekki passa við vélarblokkina nema þá með öðru converterhúsi, fyrir svo utan vélatölvupælingar o.fl.
--
Kveðja, Kári.
Ef 2002 bíllinn var hinsvegar með V8 upprunalega er þetta verulega meira mál, þar sem skiptingin myndi ekki passa við vélarblokkina nema þá með öðru converterhúsi, fyrir svo utan vélatölvupælingar o.fl.
--
Kveðja, Kári.
-
Sæll Kári, ÉG þakka þessar upplýsingar. Það var verið að biðja mig um vélina úr hræinu sem ég er að rífa til að setja í svona 2002 bíl. Þetta er sem sagt ekki ómögulegt en bara svolítið maus. :)
Kv. Magnús
Kv. Magnús
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Smá googl skilaði þessu: http://www.naxja.org/forum/showthread.php?t=1101266
Samkvæmt þessu gengur þetta ekki...
XJ Cherokee and ZJ Grand Cherokee 4.0L engine blocks interchange.
2000+ TJ Wrangler and WJ Grand Cherokee 4.0L engine blocks interchange.
XJ/ZJ blocks and 2000+ TJ/WJ blocks do not interchange without significant modifications. (1991 to 1995 YJ and 1997-1999 4.0L TJ Wrangler blocks will interchange in XJ/ZJ and visa-versa).
TJ/WJ 4.0L Engine blocks underwent clean sheet design changes effective in the 1999 WJ Grand and 2000 TJ Wrangler. These blocks are not interchangeable with XJ/ZJ engine blocks. The reason is motor mount bolt holes and belt driven accessory mounting bolt holes are in different locations, or not present at all, TJ/WJ vs. XJ/ZJ.
XJ: "Regular" (not Grand) Cherokees 84-01
ZJ: Grand Cherokee 93-98 (Gen1)
WJ: Grand Cherokee 99-04 (Gen2)
YJ: Wrangler 87-95 (Gen1)
TJ: Wrangler 97-06 (Gen2)
Samkvæmt þessu gengur þetta ekki...
Kiddi wrote:TJ/WJ 4.0L Engine blocks underwent clean sheet design changes effective in the 1999 WJ Grand and 2000 TJ Wrangler. These blocks are not interchangeable with XJ/ZJ engine blocks. The reason is motor mount bolt holes and belt driven accessory mounting bolt holes are in different locations, or not present at all, TJ/WJ vs. XJ/ZJ.
Þetta vissi ég ekki. Hélt, eins og ég nefndi áður, að þetta hefði verið minniháttar uppfærsla, sem hefði aðallega snúið að soggreininni. Já, þetta gerir a.m.k. mun erfiðara fyrir :-( .
--
Kveðja, Kári.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Alveg merkileg þessi þörf hjá framleiðendum á að snúa öllu á hvolf við og við þannig að ekkert passi!
-
Já takk strákar, Þetta eru flottar upplýsingar. Gaman að því hvað við getum hjálpast að hérna, það byggist upp heljarinnar gagnabanki. :)
Kv Magnús
Kv Magnús
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur