Festa sílsa


Höfundur þráðar
Helgi1
Innlegg: 26
Skráður: 12.sep 2012, 20:21
Fullt nafn: Helgi Ólafsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Festa sílsa

Postfrá Helgi1 » 07.okt 2014, 14:50

Hafa menn eitthvað verið að líma og hnoða sílsa í staðinn fyrir að punktsjóða þá? Langar að geta málað og ryðvarið þá almenilega að innan en punktsuðann skemmir út frá sér...
Hvað ætti ég að gera?

Kv.Helgi




creative
Innlegg: 100
Skráður: 29.des 2011, 08:31
Fullt nafn: Elfar logason

Re: Festa sílsa

Postfrá creative » 07.okt 2014, 15:05

getur hnoðað og síðan lóðað á milli samskeita eftir það færð flúx og tilheyrandi í næstu suðugræjubúð

Kv..


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Festa sílsa

Postfrá stjanib » 07.okt 2014, 18:15

Spurning um að prufa weld thru primer, hef ekki prófað það sjálfur og veit ekki hvar hann fæst en þessi útskýrir þetta ágætlega

http://www.youtube.com/watch?v=FKyu3MWuPR8

Kannski eru einhverjir hér sem hafa prufað þetta?

User avatar

Polar_Bear
Innlegg: 21
Skráður: 20.apr 2014, 11:49
Fullt nafn: Einir G. Kristjánsson
Bíltegund: Ford Econoline

Re: Festa sílsa

Postfrá Polar_Bear » 07.okt 2014, 18:23

Ég myndi bara nota límkítti , nota þvíngur til að pressa saman ef ég kæmi því við annars bara skrúfur og taka þær úr þegar það væri orðið þurt
Member Of The_Polarteam


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Festa sílsa

Postfrá lecter » 08.okt 2014, 03:05

hver er munurinn ??????

allir bilar úr málmi eru soðnir saman púnt suða ,,,, með rafmagni ,, siðan grunnur eða body kítti yfir
bara púnt sjóða ef menn vilja hafa þetta flott þá er bara að bora göt og sprauta vaxi in i lokaða skápa eins og sílsa
loka samskeitum með örfinni linu af kítti svo trefja fillir og svo sparsl grun fillir og lakk ,,, þannig eru öll fagverstæði að vinna body á bilum i dag
ef ú ferð aftur i timann þá td 60 eða 70 eru body kopar soðin saman nokkrir p'untar til að halda body á rettum stað svo var tinað og fyllt upp slípað með sérstökum body hefil sem var stillanlegur i boga
en þetta dót ryðgar allt jafn hratt ef þú vilt ryðlausan bil á geymir þú hann bara inni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 40 gestir