vhf af ebay ?

User avatar

Höfundur þráðar
huldar
Innlegg: 15
Skráður: 14.jan 2013, 18:28
Fullt nafn: Huldar Trausti Valgeirsson
Bíltegund: suzuki vitara

vhf af ebay ?

Postfrá huldar » 06.okt 2014, 21:16

Góðann dag.
Ég var að pæla hvort að það væri leyfilegt að flytja inn vhf talstöð frá kína og hvernig er það er ekki árgjald á vhf stöðvum á íslandi hvernig er hægt að borga það ? ég var að hugsa um eithvað í líkingu við þessa http://www.ebay.com/itm/BAOFENG-New-UV- ... 5666690f90



User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: vhf af ebay ?

Postfrá AgnarBen » 06.okt 2014, 21:31

sælir
Það er ekki leyfilegt fyrir einstaklinga að flytja inn VHF stöðvar nema að þeir séu radioamatörar.
kv Agnar
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Stebbi » 06.okt 2014, 21:54

Hvað ætla menn svo að gera ef þeir hafa ekki hina margumtöluðu VHF skrá til að setja inn í stöðina. Og ef þeir hafa hana eru þeir þá með þokkalega þekkingu á sítónum og hvernig VHF kerfið virkar, endurvarparásir og öfugar endurvarparásir.
Eins og þessar kínastöðvar eru ódýrar þá geta þær líka verið helvítis hausverkur ef að menn eru ekki með allt á hreinu.

Þetta er ekki dótið sem á að spara eitthvað af þúsundköllum í því þegar á reynir þá vill maður að þetta virki undantekningalaust.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Hlynurn » 06.okt 2014, 22:49

Einhverstaðar heyrði ég að VHF Gjald væri inní F4x4 árgjaldinu, ef þú ert meðlimur þar.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: vhf af ebay ?

Postfrá jongud » 07.okt 2014, 08:27

Félagar í F4X4 fá sjálfkrafa aðgang að VHF kerfi félagsins og góðan afslátt af vhf stöðvum. Í fyrra var farið í hópkaup á handstöðvum og það náðist að pína verðið niður um helling.

Ég hef verið að spá í VHF stöðvar í bíla og að kaupa svoleiðis af Ebay. Vandamálið er að sparnaðurinn er ekki svo mikill. Sérstaklega ekki þegar tekið er tillit til þess að Bílanaust og fleiri eru með 2ja ára ábyrgð. Ég myndi vilja meiri sparnað en 10þús. til að sleppa því.
Amatörstöðvar; Vanur amatör sem ég ræddi við, lenti í því að handóður farþegi ýtti á ranga takka, og þá mundi hann ekkert hvernig átti að stilla stöðina aftur.
Annað vandamál við þær er að þær eru mjög oft "dual band" (eru líka á UHF) og þá tapast ansi mikið af sendiaflinu í gegnum tvöfalda útganginn á þeim.
Bestu handstöðvarnar sem ég hef kynnst eru Yaesu HX370 sem voru í hópkaupunum í fyrra, en ég verð að viðurkenna að ég á ekki eina slíka.
Bestu bílstöðvarnar; Einfaldar stöðvar frá hverjum sem er af Kenwood, Icom, Yaesu, Vertex, Maxom o.s.frv.
Ef maður er á fullu í einhverju stampi í þéttum hóp í slæmu skyggni er ekki gott að þurfa að vanda sig við að stilla stöðina.


Johnboblem
Innlegg: 228
Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
Bíltegund: Defender 130

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Johnboblem » 07.okt 2014, 11:58

Ég flutti inn Motorolla VHF stöð af ebay og talaði við tollinn áður. Eina sem hann sagði við mig að það væri VSK af þessu. Ég fékk stöðinna í hendurnar.
Síðast breytt af Johnboblem þann 07.okt 2014, 13:27, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Lindemann » 07.okt 2014, 13:24

Tollurinn fylgist ekki með þessu, það getur hver sem er flutt inn svona talstöðvar en notkunin er ekki lögleg fyrir því.

Ég veit samt ekki til þess að neinn hafi lent í vandræðum útaf "ólöglegri talstöð".

Þessar kínastöðvar eru CE merktar en það eru engar upplýsingar(staðfesting) um að þær uppfylli R&TTE tilskipunina
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: vhf af ebay ?

Postfrá eyberg » 07.okt 2014, 20:35

AgnarBen wrote:sælir
Það er ekki leyfilegt fyrir einstaklinga að flytja inn VHF stöðvar nema að þeir séu radioamatörar.
kv Agnar


Sæll
Geturu bent mér á þessa reglu eða lög um þetta ?
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: vhf af ebay ?

Postfrá raggos » 07.okt 2014, 20:52

Ég hef flutt inn tvær Baofeng uv-82l stöðvar og borgað toll af þeim báðum og ekki lent í neinum vandræðum enda eru þær CE merktar og uppfylla EU standarda skv því sem ég hef lesið.
Þessar stöðvar hafa reynst mér mjög vel, þó það marki svo sem lítið 1 árs reynslu mína, þá sérstaklega þar sem ég hef ekki verið að nota 4x4 stöðvarnar


naffok
Innlegg: 76
Skráður: 02.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Bergur Guðnason

Re: vhf af ebay ?

Postfrá naffok » 07.okt 2014, 22:03

Þarft ekki að vera neinn "amatör" til að flytja þetta inn, fluttum 10 svona stöðvar inn í sumar og höfum verið að nota þær talsvert í vinnu og smalamennskum. En þetta eru engar ofur stöðvar og þær eru ekki að draga neitt mikið betur en uhf stöðvarnar sem við vorum að nota áður, en eitthvað þó. Og svo notum við líka yaesu vhf handstöðvar í smalamennskunum og þær eru nú ekkert fullkomnar heldur, þola ekki mikið að missa sjónlínuna en samt mun betri en baofeng dótið. Bara alltof dýrar til að eiga á alla smala á haustin og hafa svo sáralítil not fyrir þær utan þess.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Stebbi » 07.okt 2014, 22:21

Þú mátt flytja þetta inn en þú mátt ekki nota þetta nema á amatör tíðni og þá með amatörleyfi. Það er alveg ástæða fyrir því að það eru til 'commercial' stöðvar sem eru ætlaðar fyrir almenning og fyrirtæki og svo 'amatör' stöðvar fyrir þá sem nenna að grúska í því að tjúna þetta til. En það er kanski ekki hundrað í hættuni með 5w í smalamensku úti í rassgati þar sem þetta truflar engan.

Hvaða tíðni hafið þið verið að nota þegar þið eruð að smala?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


naffok
Innlegg: 76
Skráður: 02.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Bergur Guðnason

Re: vhf af ebay ?

Postfrá naffok » 07.okt 2014, 22:38

Erum á einkarás og tíðninni verður ekki blastað hér, enda þráðurinn ekki um það.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: vhf af ebay ?

Postfrá AgnarBen » 08.okt 2014, 09:16

eyberg wrote:
AgnarBen wrote:sælir
Það er ekki leyfilegt fyrir einstaklinga að flytja inn VHF stöðvar nema að þeir séu radioamatörar.
kv Agnar


Sæll
Geturu bent mér á þessa reglu eða lög um þetta ?


Ég hélt að það væri ekki leyfilegt að flytja þetta inn en reglurnar eru greinilega þannig að þú mátt flytja þær inn en ekki nota þær nema vera með tilskilin leyfi.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: vhf af ebay ?

Postfrá eyberg » 08.okt 2014, 20:27

AgnarBen wrote:
eyberg wrote:
AgnarBen wrote:sælir
Það er ekki leyfilegt fyrir einstaklinga að flytja inn VHF stöðvar nema að þeir séu radioamatörar.
kv Agnar


Sæll
Geturu bent mér á þessa reglu eða lög um þetta ?


Ég hélt að það væri ekki leyfilegt að flytja þetta inn en reglurnar eru greinilega þannig að þú mátt flytja þær inn en ekki nota þær nema vera með tilskilin leyfi.


Já eins og með margt annað í þessu lífi :-)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Lada » 08.okt 2014, 22:47

raggos wrote:Ég hef flutt inn tvær Baofeng uv-82l stöðvar og borgað toll af þeim báðum og ekki lent í neinum vandræðum enda eru þær CE merktar og uppfylla EU standarda skv því sem ég hef lesið.
Þessar stöðvar hafa reynst mér mjög vel, þó það marki svo sem lítið 1 árs reynslu mína, þá sérstaklega þar sem ég hef ekki verið að nota 4x4 stöðvarnar


Þessar CE merkingar geta líka staðið fyrir "Chinese Export". Þegar þessi CE staðall var settur "gleymdist" að sækja um einkaleyfi á merkinu og þetta nýta Kínverjar sér óspart. Ég tek það þó fram að ég hef ekki hugmynd um hvort þessar stöðvar sem um ræðir séu með alvöru CE vottun.
Og talandi um AliExpress þá selja þeir mikið af falsaðri vöru með merkjum frá þekktum framleiðendu. Ég þekki dæmi þess að fólk hefur keypt fatnað og raftæki sem svipar mjög til vara frá þekktum framleiðendum. Vörurnar eru meira að segja merktar sem td. Nike, Hugo Boss, Samsung, Philips eða hvað sem við á, en þegar maður handleikur vöruna fer ekki framhjá neinum að þarna ef fölsuð vara á ferð.

Kv.
Ásgeir

User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: vhf af ebay ?

Postfrá eyberg » 09.okt 2014, 06:38

Já þessi CE getur verið feik :-)

En ég er að panta þetta frá Hollandi :-)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: vhf af ebay ?

Postfrá raggos » 09.okt 2014, 13:40

CE merkingin getur verið feik en FCC vottunin er það ekki enda er hægt að fletta því upp hjá FCC sjálfum. Einnig er töluvert um Amatöra sem hafa mælt þessar stöðvar og þær mælast ekkert síðri en aðrar hvað truflanir varðar.
Nú er framleiðandinn þarna að baki að reyna að ná til sem flestra og því honum í hag að hafa þetta í lagi, virðist ganga ágætlega so far.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: vhf af ebay ?

Postfrá Stebbi » 09.okt 2014, 18:57

Image
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: vhf af ebay ?

Postfrá eyberg » 09.okt 2014, 21:44

Image
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 26 gestir