Pinion Fræði !

User avatar

Höfundur þráðar
Potlus
Innlegg: 61
Skráður: 15.des 2012, 22:01
Fullt nafn: Árni Páll Þorbjörnsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Pinion Fræði !

Postfrá Potlus » 10.sep 2014, 20:16

Góðir hálsar.
Ég er að velta því fyrir mér hver munurinn sé á short pinion og long pinion. Ég er að breyta Grand Cherokee 1997 og ætlaði að fara á Ljónsstaði og kaupa lægri hlutföll. Þá var mér bennt á að síðustu 2 árgerðirnar af Zj boddyinu væru með svokölluðu "leiðindardrifi", þ.e. að hann væri með long pinion hásingu að framan. Einnig var mér sagt að þá þyrfti að renna hólk uppá pinioninn og mixa eitthvað. Þekkir þetta eitthver og hefur eitthver verið í sömu stöðu.
Hvað skal gera ?



User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Pinion Fræði !

Postfrá Óttar » 10.sep 2014, 21:27

Ég var með 96 módelið. Ég hef heyrt af þessu og sá þetta gert í einhverjum þræði inná f4x4 en man ekki eftir þessu hjá mér, reyndar fór bíllinn upp á ljónsstaði en aftur á móti var afturdrifið vandamál! þeir notuðust við millihring á kambinn í stað þess að notast við þykkari, svokallaður "thick gear". Þetta losnaði allt upp tvisvar og brotnaði í seinna skiptið. Svo ekki mæli ég með þessum millihring

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Pinion Fræði !

Postfrá Kiddi » 11.sep 2014, 23:20

Er ekki ráðlegt að verða sér hreinlega úti um high pinion hásingu undan XJ bíl og fá þannig sterkara drif líka. Þú ert búinn að hækka bílinn nógu mikið svo að drifið fer ekki að rekast upp í vélina.

Með afturdrifið þá er í dag hægt að fá hlutföll í Dana 44 álköggulinn og meir að segja ARB lás líka.

http://www.justdifferentials.com/category-s/1904.htm


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Pinion Fræði !

Postfrá silli525 » 13.sep 2014, 11:37

Hvar er hægt að fá arb lás í 44 ál???


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 28 gestir