Vandamál í L200 di-d


Höfundur þráðar
olihelga
Innlegg: 92
Skráður: 15.feb 2010, 12:46
Fullt nafn: Ólafur Helgason

Vandamál í L200 di-d

Postfrá olihelga » 10.sep 2014, 09:32

Sælir

Er mað smá vandamáli í L200 með di-d vélinn en það lýsir sér þannig að bíllinn fer ekki í gang að morgni öðruvísi en að pumpa inn á hann olíu handvirkt. Gengur fínt og virkar fínt þegar hann er kominn í gang og ekkert vandamál að starta honum nema þegar hann hefur staðið. Hvað getur verið að?

Kveðja Óli


Sent úr Siemens brauðrist

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Vandamál í L200 di-d

Postfrá Grásleppa » 10.sep 2014, 12:48

Ég lenti í svipuðu á Patrol, en þá var hráolíusían sem ég keypti í N1 gölluð og þétti ekki þannig að það komst alltaf loft inná kerfið þar, reyndar dugði ekki að pumpa þar… en það lagaðist um leið með annari síu.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Vandamál í L200 di-d

Postfrá grimur » 10.sep 2014, 21:10

Nálarauga á olíulögn gæti verið málið. Veit ekki með þennan, er dæla aftur í tank?


Höfundur þráðar
olihelga
Innlegg: 92
Skráður: 15.feb 2010, 12:46
Fullt nafn: Ólafur Helgason

Re: Vandamál í L200 di-d

Postfrá olihelga » 12.sep 2014, 23:48

Takk fyrir þetta en þekkir einhver hvað "fuel return valve" er, hvar hann er og hver er tilgangur hans. Mér er sagt að þessi ventill sé ónýtur í bílnum og ástæða þessa vandamáls.
Sent úr Siemens brauðrist


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Vandamál í L200 di-d

Postfrá biturk » 13.sep 2014, 19:16

Fuel return valve er á bakflæðilögn og mig minnir að hann opni fyrir bakflæði við ákveðinn þrýsting
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 59 gestir