fastir olíuhringir, hvernig á að losa


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 14.jún 2014, 22:26

Nú setti ég blokk í ferozuna mína sem var búinn að standa talsvert en var í lagi áður

Bíllinn þjappar fínt á öllum en brennir olíu eins og skepna og ég tel olíuhringina fasta

Hvernig get ég losað um þá án þess að tætta allt í sundur, það er dýrt að fylla olíu oftar en bensín

Bûim að skipta um hedd og er viss um að hann brennir þesau upp um cylender

Eru ekki til undraefni eða trikk sem geta hjálpað mér


head over to IKEA and assemble a sense of humor


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Navigatoramadeus » 14.jún 2014, 22:39

það er til efni frá Wynn´s (sem ég man ekki hvað heitir) en það virkaði amk um daginn á Polo en þá þjappaði sá 210, 210 og 150psi, helltum þessu inn um kertagatið og létum liggja yfir nótt, startað nokkrar sekúndur með opin kertagöt og svo afgangurinn sogaður (gegnum afætuna/PCV) á meðan vélin gekk (leiðbeiningum fylgt) og þjappan á þriðja fór í rúm 180psi strax og svo var farið að keyra og veit svosem ekki hvort þetta dugði alla leið en amk batnaði gangurinn talsvert við þetta.

þetta efni er í dós og fylgir nál og slanga fyrir soghlutann.


Billi
Innlegg: 34
Skráður: 23.mar 2010, 13:57
Fullt nafn: Brynjólfur Árni Gunnarsson
Bíltegund: Dodge RAM 1500 Hemi

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Billi » 14.jún 2014, 23:29

Bremsuvökvi á að virka líka með sömu aðferð og lýst er að ofan


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 14.jún 2014, 23:48

Hvar fæ eg þetta efni

Hann nefnilega þjappar fínt á öllum en brennir alveg hroðalega
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá ellisnorra » 14.jún 2014, 23:55

Ertu viss um að það séu ekki ventlaþéttingar? Það er það sem fer í corollunum, ventlaþéttingar harðna og olían hverfur. Það er ekkert sem segir að ventlaþéttingar séu eitthvað skárri í hinu heddinu sem þú settir á.

Ég átti einusinni corollu sem brenndi mikilli olíu og ég var rosa spenntur að prófa að breyta einu kerti í þannig að ég geti sett fullt trukk af lofti inná cylinderinn í þeirri von um að ná ventlagorminum af til að skipta um þéttingar án þess að taka heddið af. Í versta falli hefði það þá farið þannig að ég hefði þurfti að rífa heddið af sem hefði hvort eð er þurft, en þetta hefði verið gaman að prófa, kom því aldrei í verk, seldi svo bílinn.
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 14.jún 2014, 23:58

Jamm það hedd er af motor sem eg var að taka ur þvi það var onyt sveifaraspakkdos og lelegri typa af innspytingu og fleira

Astandið batnaði sma en samt voða litið
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Aparass » 15.jún 2014, 00:02

Ekkert sem losar svona hluti betur en sjálfskiptivökvi.
Getur látið liggja ofan í cylendrum yfir nótt eða haldið bílnum á góðum snúning og látið renna mjóa bunu inn í soggreinina svo hann sjúgi það og brenni því, það er ekki til sótarða í sprengirýminu eftir svoleiðis aðgerð en ekki gott að gera það inni og helst að hafa góða vindátt svo þetta fjúki burt.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá StefánDal » 15.jún 2014, 01:29

Hella Redex ofan í kertagötin og láta liggja yfir nótt. Setja svo í gang daginn eftir og botnstanda allt í drasl í 1-2 mínútur. Virkaði á AMC 360 hjá mér fyrir nokkrum árum :) Það hverfur allt í reyk, þannig að ég mæli ekki með þessari aðferð í þéttbýli.

Image


Robert
Innlegg: 181
Skráður: 11.mar 2013, 18:16
Fullt nafn: Róbert Guðrúnarson

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Robert » 15.jún 2014, 10:12

Eg er sammala Aspass, og ef að eru ventla þettingar þa er hann finn a hægagangi en svo þegar þu gefur inn kemur blar reykur.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá villi58 » 15.jún 2014, 12:49

Prolong svo á mótorinn, gerir gott fyrir ventlaþéttingarnar og fl.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Startarinn » 15.jún 2014, 13:23

Þad sem stefándal sagđi
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá svarti sambo » 15.jún 2014, 13:40

Aparass wrote:Ekkert sem losar svona hluti betur en sjálfskiptivökvi.
Getur látið liggja ofan í cylendrum yfir nótt eða haldið bílnum á góðum snúning og látið renna mjóa bunu inn í soggreinina svo hann sjúgi það og brenni því, það er ekki til sótarða í sprengirýminu eftir svoleiðis aðgerð en ekki gott að gera það inni og helst að hafa góða vindátt svo þetta fjúki burt.


Sammála aparass.

Svo var það oft gert við boxerinn í gamla daga, að það var settur sjálfskiptivökvi í smurolíuna og látið ganga í smá stund ( man ekki hlutfallið ), þegar að hún var farin að glamra á undirliftunum ( sem var veiki í þeim ) og svo var skipt um smurolíu.
Hef meiri trú á að þetta séu ventlaþéttingarnar, og hugmyndin hans ellaofur er góð, ef hún virkar. Það eiga líka að vera til einhver undra efni sem mýkja upp pakkdósir og ventlaþéttingar og er sett saman við smurolíuna. hef aldrei notað svoleiðis efni, skifti bara um þéttingar.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 15.jún 2014, 14:07

Fynnst það mjog oliklegt að ventlaþettingarnar fari a heddi sem var virkt aður en þessi motor for i og var verið að setja a, tekið upp fyrir 4000km síðan og heddið sem var á var keirt 500km frá upptekt

Nokkuð öruggur um að það séu fastir eða farnir olíuhringir á mótornum

Hvar fæst reddex efnið
head over to IKEA and assemble a sense of humor


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá villi58 » 15.jún 2014, 14:29

t.d. Olís

User avatar

Þráinn
Innlegg: 90
Skráður: 02.mar 2011, 19:34
Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
Bíltegund: Chevrolet K2500
Staðsetning: Vík í Mýrdal
Hafa samband:

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Þráinn » 15.jún 2014, 21:45

Taka soggreinina af og athuga hvort að ventlarnir eru löðrandi í olíu til að vera viss um að það sé ekki að hrjá hann,.

mæla, sanna og laga

ekki giska, laga, og bölva :)


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 15.jún 2014, 21:52

Lesa þráðinn, ég er búinn að því ;)

Ég veit að hringirnir eru problemið, og það olíuhringirnir, ég er bara ekki hundrað hvort þeir séu fastir eða farnir
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Navigatoramadeus » 16.jún 2014, 19:01

Combustion chamber cleaner frá Wynn´s

það var efnið sem virkaði á Polo.


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 16.jún 2014, 19:22

Hvar er það keipt a islandi
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Navigatoramadeus » 16.jún 2014, 19:40


User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Startarinn » 17.jún 2014, 17:40

Þú gætir líka veriđ međ lakkhúđ í sílendrunum ef þú hefur sett militec á vélina. Í skipavélum var stundum hægt ađ fjarlægja húđina međ ediki, hellt innum spíssagat og vélinni snúiđ rólega. Ég hef reyndar aldrei prófađ þetta sjálfur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá lecter » 18.jún 2014, 12:21

þetta efni virkar og virðist gera upp vélar ,, sem eru slappar já þetta kemur frá Póllandi við erum búnir að prufa þetta á nokkrum vélum lika motorhjól

CERAMIZER AUTO-REPAIR

https://www.youtube.com/watch?v=I4RZ0E4b8pY

Adam 8649184 þessi er að selja þetta efni


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 18.jún 2014, 18:48

prófaði reddex, get ekki séð að það hafi haft tilætlaðann árangur

ætli það séu ekki bara farnir blessaðir hringirnir hjá manni, kominn tími á að kaupa sér heddpakkningu og setja næstu blokk í!
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Startarinn » 18.jún 2014, 19:24

Prófađu edikiđ. Þú hefur engu ađ tapa
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 18.jún 2014, 19:31

bara venjulegt borðedik?
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Startarinn » 19.jún 2014, 11:27

Mér skilst þađ, þetta var oft gert viđ skipavélar þegar þær fóru ađ brenna olíu. Þegar húđin myndast verđur strokkurinn spegilfægđur og olíuhringirnir hætta ađ geta skafiđ alla olíuna burt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Heiðar Brodda » 19.jún 2014, 14:06

Hef heyrt af því að menn tappi mótorolíunni af og setji sjálfskiptiolíu í staðinn leyfir svo mótornum að hitna og þá tappar þú öllu af og setur mótorolíu og nýja síu í kv Heiðar Brodda


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá olei » 19.jún 2014, 15:13

biturk wrote:Nú setti ég blokk í ferozuna mína sem var búinn að standa talsvert en var í lagi áður

Bíllinn þjappar fínt á öllum en brennir olíu eins og skepna og ég tel olíuhringina fasta

Hvernig get ég losað um þá án þess að tætta allt í sundur, það er dýrt að fylla olíu oftar en bensín

Bûim að skipta um hedd og er viss um að hann brennir þesau upp um cylender

Eru ekki til undraefni eða trikk sem geta hjálpað mér

#1 Blokkin var í lagi
#2 Þjappar fínt á öllum
#3 #2 Styður við þá vitneskju að blokkin hafi verið í lagi og bendir til að þjapphringirnir séu lausir og virkir
#4 Það sem festir hringi við langa stöðu er að sót bólgnar út og/eða vegna tæringar milli hringja/stimpla/strokkveggja
#5 Fyrst #4 gerðist ekki við þjapphringina - er þá ekki frekar ólíklegt að olíuhringirnir séu fastir?


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 19.jún 2014, 16:15

Alls ekki, eg hef tekið i sundur motor sem var með fasta oliuhringi en hinir lausir, sa kom ur corollu
head over to IKEA and assemble a sense of humor


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá olei » 19.jún 2014, 16:28

biturk wrote:Alls ekki, eg hef tekið i sundur motor sem var með fasta oliuhringi en hinir lausir, sa kom ur corollu

Uppfyllti sú vél skilyrði #1 og #2 hér að ofan?


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá villi58 » 19.jún 2014, 19:08

Það var ráð sem ég veit að var notað á nokkrar dráttavélar, láta diselolíu inn á stimpla og láta hana vera eins lengi og þú hefur tíma til. Væntanlega þarft þú að redda þessu fljótt þannig að þetta dugar sennilega ekki fyrir þig.
Það er þá helst Redex, sjálskiptiolía eða eitthvað það efni sem er framleitt til að leysa upp sót, lýst betur á eitthvað svoleiðis þar sem það á ekki að skemma neitt.


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Aparass » 21.jún 2014, 00:15

Og þegar allt þrýtur þá tekur þú alla smurolíuna af vélinni, fyllir hana síðan upp á max á kvarðanum með steinolíu og setur í gang.
Passar þig að gefa henni ekki neitt heldur bara malla lausaganginn og fylgjast með olíuþrýsing á mæli eða horfa á smurolíuljósið í borðinu og svo lofarðu vélinni að malla sér upp í normal vinnsluhita, drepur á og tekur alla steinolíuna af vélinni og skiptir um síu.
Fyllir upp með smurolíu og ferð út að keyra.
Steinolían smyr ágætlega en hún nær ekki að halda smurfilmu í legum ef það verður eitthvað álag, þess vegna máttu ekki gefa henni inn á meðan á þessu stendur.
Hef gert þetta við nokkra mótora og þetta hefur losað hringi, hreinsað stífluð olíugöng og viðbjóð úr vélum og komið undirlyftum af stað aftur.
Get samt alveg fullyrt að þú finnur þetta ekki í neinum viðgerðarhandbókum......


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Heiðar Brodda » 21.jún 2014, 00:26

Sæll er sammál Guðna hef séð þetta gert og það virkaði kv Heiðar


Höfundur þráðar
biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá biturk » 21.jún 2014, 01:34

Prófa þetta og ef það klikkar þá skipti ég um blokk, þakka kærlega allar ráðleggingarnar drengir
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Stebbi » 21.jún 2014, 17:01

Getur líka ef að þú hefur tíma tæmt olíuna af, fyllt upp í hedd af dísel, snúið nokkra hringi eða sett í gang í smá stund og látið standa yfir nótt eða tvær. Tappar svo af og notar ódýra olíu í ca 500km til að skola út skítnum.

Til að fullvissa þig um að hringirnir séu fastir þá geturðu prufað að keyra bílinn upp í 5 gír á þokkalegum hraða og setja svo í 4 og láta vélina bremsa bílinn niður, þá ætti hann að blása bláu eða hvítu út um pústið. Ventlafóðringar láta vita af sér þegar er gefið í eftir hægagang eins og einhver bennti á hérna áður.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá ellisnorra » 27.jún 2014, 22:57

Jæja hvað er að frétta hér?
Ég þarf að gera svipað með söbbann, hann blæs of miklu út um öndunina. Redex eða ATF?
http://www.jeppafelgur.is/


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá villi58 » 27.jún 2014, 23:02

Prolong


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: fastir olíuhringir, hvernig á að losa

Postfrá Grímur Gísla » 28.jún 2014, 12:34

Ég hef notað smurolíu ætlaða fyrir skipavélar sem brenna svartolíu, TARO 30 DP 30. ford excort druslan mín var farin að eyða 4 l af smurolíu á 700 km, eftir að hada staðið ókeyrð í 3 mánuði. Ég bætti Taro á bílinn og snattaði í bænum og þegar ég ætlaði að bæta smurolíu á bílinn eftir 200 km þá var ekki þörf á því og mormal olíu bruni eftir það.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir