suðuverkstæði


Höfundur þráðar
Andri M.
Innlegg: 133
Skráður: 02.feb 2010, 15:00
Fullt nafn: Andri Már Eyþórsson
Staðsetning: Reykjavík

suðuverkstæði

Postfrá Andri M. » 19.nóv 2010, 18:08

er einhver suðuverkstæði opin á morgunn laugardag ??, það er smávegis sem eg þarf að láta sjóða fyrir mig, ætti ekki að taka langan tíma ne vera mikið mál, eða veit einhver hérna um einhvern sem er góður að sjóða og gæti tekið smá verkefni að sér,

þarf að láta græja þetta fyrir mig helst ekki seinna en í gær,

allar upplýsingar vel þegnar

má einnig hafa samband við mig í síma 8471382



User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: suðuverkstæði

Postfrá Polarbear » 19.nóv 2010, 20:23

sæll

síðast þegar ég lenti í því að "sjóða aðeins" fyrir félaga þá var það 5 tíma suðu-maraþon-grindarsmíði í kerru :)

endilega settu inn smá lýsingu á því sem þig vantar að láta laga og ég er viss um að einhver góðhjartaður tekur þig að sér...

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: suðuverkstæði

Postfrá ellisnorra » 19.nóv 2010, 21:36

Gott að hafa í huga að í flestum smá-redd-verkefnum er ein formúla sem oft er gott að hafa í huga....
áætlaður tími x pí (3.14) = rauntími verks
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
Andri M.
Innlegg: 133
Skráður: 02.feb 2010, 15:00
Fullt nafn: Andri Már Eyþórsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: suðuverkstæði

Postfrá Andri M. » 19.nóv 2010, 22:28

þeir sem þekkja hilux 93 mdl, 2,4 bensín, ættu vonandi að geta kveikt einhverjar perur
en þetta er stútur sem kemur upp úr toppstykki sem bensíndæla er tengd í, og þetta brakket fer allt ofan í bensíntankinn, nema nátturulega toppstykkið sjálft, sem er skrúfað/boltað í bensíntankinn, einn stúturinn er ´pínulítið öðruvísi og aðeins styttra en á gamla, þannig að það sem um ræðir er að saga sma bút af þessum stútt, og sjóða framlengingu á,

afhverju vil eg saga af, jú það er vegna þess að þetta er svokallaður kónn sem er á endanum á núverandi stút, og það þarf að saga þennan kón, og setja framlenginguna á í staðinn,

vonandi hjálpar þessi lýsing einhvað til, en eg tel mig ekki geta útskýrt þetta mikið betur,

en stúturinn er c.a svona 5-10 mm í þvermál,


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: suðuverkstæði

Postfrá birgthor » 20.nóv 2010, 00:43

.
Síðast breytt af birgthor þann 16.jan 2022, 16:37, breytt 1 sinni samtals.
Kveðja, Birgir

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: suðuverkstæði

Postfrá Polarbear » 20.nóv 2010, 00:46

það sem þú ert að biðja um er ekkert grín. þetta er mikið nákvæmnisverk ef þetta á að vera eitthvað vit ef rörin eru úr járni á annað borð (ekki kopar eða einhverju öðru) og þau þurfa að vera óryðguð til að þetta eigi séns á að vera hægt. ertu búinn að rífa brakkettið úr tankinum og er búið að hreinsa úr þessu allar bensínleifar og þessháttar?

ég efast um að þú fáir þetta gert nema á einhverju sérhæfðu verkstæði. þetta er mjög nákvæm fínvinna að sjóða saman svona lítil og mjó rör.


Höfundur þráðar
Andri M.
Innlegg: 133
Skráður: 02.feb 2010, 15:00
Fullt nafn: Andri Már Eyþórsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: suðuverkstæði

Postfrá Andri M. » 20.nóv 2010, 09:08

Tetta er nytt stykki og er tvi allveg hreint, og. Thetta hefur ekki entha komid nalægt tanknum


Höfundur þráðar
Andri M.
Innlegg: 133
Skráður: 02.feb 2010, 15:00
Fullt nafn: Andri Már Eyþórsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: suðuverkstæði

Postfrá Andri M. » 20.nóv 2010, 09:09

Tetta er nytt stykki og er tvi allveg hreint, og. Thetta hefur ekki entha komid nalægt tanknum


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: suðuverkstæði

Postfrá ivar » 20.nóv 2010, 09:16

Sæll.

Seinnipartinn í dag ætti ég að geta "hrækt" einhverri suðu í fyrir þig með MIG vél. Veit ekki hvort það sleppur á svona lítinn stút.
Annað sem er í boði er að ég gæti silfur kveikt þetta saman en ég hef ekki leikið mér með silfur í sennilega 2 ár svo ég lofa ekki árangrinum.

Lesist = Ef þú reddar þér ekki góðri lausn og þarft þetta nauðsynlega í dag getur þú haft samband.

Ívar
663-4383


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 51 gestur