Síða 1 af 1
					
				2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 14:20
				frá Aubbi
				er með l200 98 arg.  með 2,5 vel sem var adfara i 3 skipti.. alltafsama sem gerist,  nunaer ég að spá að skella bara 2,8 pajero vel í hann.. er mikið mál að mixa það á milli ??  eitthversem veit ???  :)  og passar turbían af 2,5 vél á 2,8 vélina ???  er eitthvað hægt að ljúga það saman ?? .D
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 14:46
				frá Guðmundur Ingvar
				"að fara úr öskunni í eldin" er mín skoðun :)
Mætti ég forvitnast hvað fór í 2,5 vélinni?
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 14:56
				frá Andrés
				Google segir annað kúplingshús 
turbo ætti að ganga allavega með 2.8 grein
en held að 2.8 sé bara verri vél
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 15:11
				frá Subbi
				Bara smella Cummins í þetta he he he he  
Nei grín er ekki til  urmull af  vélum frá 3 til 3.5 lítra í þetta
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 15:23
				frá Izan
				Sælir
Ég er sammála því að þetta sé of lítið fengið með mótorskiptum.  Ég veit til þess að 3l Nissan Trade mótor fór í svona jeppa og kom nokkuð vel út, sá mótor kraftar fínt og mig minnir að það sé einn slíkur til sölu hérna einhversstaðar.
Kv Jón Garðar
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 16:44
				frá Aubbi
				Það er sveifarásin sem brotnar alltaf :/
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 17:26
				frá Guðmundur Ingvar
				Er alltaf sama blokkin í bílnum, og alltaf skipt um sviefarás í mótornum? eða er alltaf skipt um mótorin? Ef þetta er alltaf sama blokkin í bílnum er hún þá ekki bara undin? eða eitthvað þvíumlíkt. Ég persónulega myndi halda mig við 2,5 mótorin, en það er bara mín skoðun :)
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 19.apr 2014, 17:49
				frá Aubbi
				þetta er 3 2,5 velin sem eg setti i bilinn :/  og allar farið eins,  og er búin að eyða allt of mikið að pening í þetta til að enda alltaf á byrjunarreit aftur :S  þess vegna er ég að spá í 2,8 vel og vona að sveifarásin se sterkari þar :D   þar að segja ef það er ekki heljar mál að svissa á milli
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 20.apr 2014, 12:47
				frá jeepcj7
				Ef bíllinn er boddýhækkaður ætti þetta ekki að vera mikið mál en þú þarft kassana með bæði gír og millikassa,2.8 vélin er ágæt það fer oftast hedd ca.250-350 þkm. fresti eins og í öllum öðrum vélum með álhedd ef skipt er reglulega um olíur virðist tímakeðjan endast alveg von úr viti og ef skipt er reglulega um frostlög virðist hedd og blokk standa sig þrælvel ekki verr en í öðrum bílum allavega,aflmunurinn er ekkert svakalegur aðeins meira tog og afl samt en 2.5.
Mér finnst samt merkilegt að þú lendir í 3 sveifarás brotum með 2.5 sem er nokkuð áreiðanlegur mótor yfirleitt.
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 20.apr 2014, 13:08
				frá Stjáni
				Það er líka stórt atriði að allur ballans sé í lagi á þesum vélum td. ballans belt og damper, hef líka heyrt að höfuðleguboltarnir í þessum vélum vilji togna með tímanum og mynda þá örlítið slag á sveifarásinn sem endar á því að hann brotnar
			 
			
					
				Re: 2,8 í 2,5 bil
				Posted: 20.apr 2014, 15:58
				frá Aubbi
				já hann er hækkaður vel :D er á 35 "  nuna kæmi stærri undir .. já eg held ég láti bara slag standa og hendi 2.8 undir hann.. þarf bara að máta túrbínuna við fyrst , þar sem su sem er í 2.8 er farinn.. en hin er allveg ný sem er í minum :)