SOS- allir að mæta


Höfundur þráðar
stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: SOS- allir að mæta

Postfrá stebbiþ » 31.mar 2014, 00:35

Það var reyndar ég sem fékk hann í þetta með mér, eftir að hann var hálfpartinn búinn að gefast upp á þessu. Þú ættir að spyrja Umhverfisstofnun og umhverfisráðherra hvers vegna þeir drullast ekki til að taka afdráttarlaust á þessu. Gullgæsin sem þú talar um er reyndar á landi ríkisins, landeigendafélagið á bara hlut í sameignarlandinu sem er fyrir utan "gullgæsina".
Þetta endar vonandi með því að sameignarlandið verður tekið eignarnámi.

Varðandi hitt, eru þeir sem sagt að hala inn meira en 300-400 milljónir á dag í sjoppunni? Það er aldeilis. Ég þarf greinilega að fá að sjá ársreikninga félagsins (félagsins sem á ekki krónu)



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: SOS- allir að mæta

Postfrá Stebbi » 31.mar 2014, 00:54

Ég tók nú bara svona létt til orða, þeir þéna væntanlega ekki 3-400 milljónir á dag en 99% af þeim sem kaupa 600kr passa á Geysi eru pottþétt búnir að eyða meira í sjoppuni en það. Kaffibollinn þarna kostar hvítuna úr augunum og það er ekki einu sinni alvöru kaffi. Kæmi mér ekki á óvart að meðal gjaldeyriskúin væri að fara með hátt í 10.000 kall þarna í þessum skipulögðu rútuferðum.

Farðu nú og hamastu í frænda þínu og fáðu hann til að jarða þetta mál með einhverjum sóma, svo við getum farið að rífast um Patrol, Toyota og Cummins aftur. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: SOS- allir að mæta

Postfrá kjartanbj » 31.mar 2014, 10:03

þeir eru núna búnir að vera rukka þarna í hvað marga daga? 500þ á dag að meðaltali líklega.. hafa þeir eitthvað gert nú þegar? afmarkað göngustíga með böndum? lokað aðgengi upp í brekkurnar sem er eina svæðið sem sér almennilega orðið á? sett upp betri skilti á svæðinu? hafa þeir eitthvað gert til þess að vernda svæðið? maður mætti halda að með þessum nokkrum milljónum sem þeir eru búnir að stela þarna að þeir gætu nú notað eitthvað af því í að byrja á verndun svæðisins sem þeir segja að sé svo mikilvæg .. ég bara spyr

allt að 12 starfsmenn standa við hliðið eða sitja í bíl fyrir utan það, 2 selja miða, 2 skanna miða, 2 dreifa bæklingum og hinir horfa á.. en það er engin sem gengur um svæðið og týnir rusl eða fylgist með og passar upp á öryggi og þessháttar , það er bara ryksugað upp peninga þarna
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 67 gestir