afturhásing 4runner


Höfundur þráðar
Ingólfur J
Innlegg: 39
Skráður: 25.mar 2012, 18:40
Fullt nafn: Ingólfur Jóhannsson

afturhásing 4runner

Postfrá Ingólfur J » 23.mar 2014, 19:07

Sælir vísindamenn ég er að velta því fyrir mér að setja afturhásingu með 4link undan 4runner undir hiluxinn minn. Hvað er sú hásing mikið breiðari en sú gamla. Og hvernig hafa menn verið að gera þetta svona til að fá hugmyndir frá öðrum. Eins hvað væri æskileg hásingafærsla fyrir 38"
Eða er kanski bara betra að smíða 4linkið á gömlu hásinguna.

Kv.
Ingólfur


Isuzu trooper 3,0d 1999
subaru legacy sedan 2001


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: afturhásing 4runner

Postfrá grimur » 23.mar 2014, 19:34

Ég myndi nú bara smíða þetta, þessi 4Runner útfærsla er svosem ágæt en þetta er oft orðið svo ryðgað og lélegt eitthvað að ég myndi ekki nenna að púkka uppá það.
4Runner afturhásingin er minnir mig 7,5 cm breiðari en Hilux(framfjaðrabíll).
Hilux með klafa er nánast jafn breiður og 4Runner að aftan, munar 13mm held ég sem 4runner er breiðari. Fer kannski eftir árgerðum eitthvað, en þetta er svo lítið að sömu öxlar passa.

En þetta er alveg undir þér komið, ef þig langar að skræla svona 4-link undan 4Runner og steikja undir annan bíl þá er það bara allt í lagi.
Eitt sem þarf að hafa í huga er að handbremsu dæmið er öðruvísi í 4Runner, barki í sitthvort bremsu unitið. Persónulega finnst mér það skárra en Hilux dótið, þó að hvort tveggja sé reyndar hálfgert ólán. Ef þú nærð þér í 4Runner slátur, passaðu að taka með barkafestingarnar og það dót undan bílnum. Það sparar örugglega smá föndur.

kv
Grímur


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 70 gestir