Verðlagning á LandRover ?


Höfundur þráðar
Bjartmannstyrmir
Innlegg: 81
Skráður: 26.des 2012, 01:48
Fullt nafn: Bjartmann Styrmir Einarsson
Bíltegund: 44" Hilux 1984

Verðlagning á LandRover ?

Postfrá Bjartmannstyrmir » 15.mar 2014, 22:07

Góðann Daginn.

Langaði að forvitnast aðeins um hvað ykkur þykir sanngjarnt verð á Landrover Defender 110
Bíllinn er í eigu björgunarsveitar og hefur verið frá því hann var nýr, hefur verið mjög vel við haldinn og einstaklega lítið notaður.
bíllinn er ekki til sölu eins og staðan er núna en væri gaman að fá að vita skoðanir manna á hvað ætti að vera hægt að fá fyrir hann

smá upplýsingar um bílinn:
árgerð: 2000 (minnir mig)
Ekinn aðeins: 23.000 Km
44" breyttur
er á nánast óslitnum 44 DC og 17 eða 18 " breyðum bedlock felgum
Loftlæstur framan og aftan. sterkari öxlar
lækkuð hlutföll, Lógír og Stýristjakkur
Loftdæla og úrtök framan og aftan , þrýstikútur undir bíl.
prófíltengi og tengi fyrir spil framan og aftan
kominn í hann Tölvukubbur og bíllinn vinnur mjög vel.
aukarafkerfi og 2 kastarar framan á bílnum. toppgrind
snorkel og fjarstýrt leitarljós og sennilega eitthvað fleyrra sem ég man ekki eftir í augnablikinu.
læt fylgja tvær myndir af honum :
Image
Image
Síðast breytt af Bjartmannstyrmir þann 13.apr 2014, 19:28, breytt 1 sinni samtals.




stone
Innlegg: 79
Skráður: 08.okt 2011, 08:12
Fullt nafn: Þorsteinn Þorgeirsson

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá stone » 15.mar 2014, 23:56

6,5 mills


stone
Innlegg: 79
Skráður: 08.okt 2011, 08:12
Fullt nafn: Þorsteinn Þorgeirsson

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá stone » 16.mar 2014, 00:09

Lágmark,gjöf en ekki gjald

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá jongud » 16.mar 2014, 08:30

Það er að vísu ekki allt sagt með kílómetrafjöldann á björgunarsveitarbílum, af því að oft þegar þeim er ekið, er það í kolvitlausu veðri með allt í botni á fullu álagi.
Ég heyrði sögu af manni sem þótti himinn höndum tekið þegar hann keypti 38" Econoline af björgunarsveit, mjög lítið ekinn og borgaði uppsett gjald. Ári seinna var skipting, millikassi og framdrif búið að fara í gegnum nauðsynlega upptekt.

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá firebird400 » 16.mar 2014, 10:44

jongud wrote:Það er að vísu ekki allt sagt með kílómetrafjöldann á björgunarsveitarbílum, af því að oft þegar þeim er ekið, er það í kolvitlausu veðri með allt í botni á fullu álagi.
Ég heyrði sögu af manni sem þótti himinn höndum tekið þegar hann keypti 38" Econoline af björgunarsveit, mjög lítið ekinn og borgaði uppsett gjald. Ári seinna var skipting, millikassi og framdrif búið að fara í gegnum nauðsynlega upptekt.


Það er líka bara Ford hehe
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá svarti sambo » 16.mar 2014, 14:01

firebird400 wrote:
jongud wrote:Það er að vísu ekki allt sagt með kílómetrafjöldann á björgunarsveitarbílum, af því að oft þegar þeim er ekið, er það í kolvitlausu veðri með allt í botni á fullu álagi.
Ég heyrði sögu af manni sem þótti himinn höndum tekið þegar hann keypti 38" Econoline af björgunarsveit, mjög lítið ekinn og borgaði uppsett gjald. Ári seinna var skipting, millikassi og framdrif búið að fara í gegnum nauðsynlega upptekt.


Það er líka bara Ford hehe


Bílar geta verið lítið notaðir en illa notaðir og þá skiftir tegundin ekki máli.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá firebird400 » 16.mar 2014, 14:14

svarti sambo wrote:
firebird400 wrote:
jongud wrote:Það er að vísu ekki allt sagt með kílómetrafjöldann á björgunarsveitarbílum, af því að oft þegar þeim er ekið, er það í kolvitlausu veðri með allt í botni á fullu álagi.
Ég heyrði sögu af manni sem þótti himinn höndum tekið þegar hann keypti 38" Econoline af björgunarsveit, mjög lítið ekinn og borgaði uppsett gjald. Ári seinna var skipting, millikassi og framdrif búið að fara í gegnum nauðsynlega upptekt.


Það er líka bara Ford hehe


Bílar geta verið lítið notaðir en illa notaðir og þá skiftir tegundin ekki máli.


Jú vissulega, enda var ég líka bara að spauga.
Mátti til þar sem ég á Land Rover ;-)

Já og mikið hrikalega er þetta töff Defender
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Höfundur þráðar
Bjartmannstyrmir
Innlegg: 81
Skráður: 26.des 2012, 01:48
Fullt nafn: Bjartmann Styrmir Einarsson
Bíltegund: 44" Hilux 1984

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá Bjartmannstyrmir » 16.mar 2014, 15:05

þakka fyrir áhugaverð svör.

líklega er það nú rétt að björgunarsveita bílar eru oft notaðir í slæmum færum undir miklu álagi, en ég efast ekki um það að flestir aðrir mikið breittir bílar sem eru notaðir annarstaðar en bara á malbikinu hafi einhvertíman verið ekið undir miklu álagi.

þessi bíll er ekinn um 23.000 km og er 14 ára gamall. sem gerir um 1640 km á ári. helsta notkunin á honum er keirsla í bifreiðaskoðun einu sinni á ári, og svo 24.des á hverju ári er hann keirður um alla sveit í pakka útkeirslu,
og svo kannski 1-3 útköll/æfingar á ári.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá jongud » 16.mar 2014, 16:53

Björgunarsveitin í Landeyjum? Þeir hafa örugglega verið á fullu í eldgosinu í Eyjafjallajökli.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá Óskar - Einfari » 16.mar 2014, 17:24

Ekki gleyma því samt að það eru fáir bílar þar sem það skiptir jafn mikklu máli að allt sé í toppstandi eins og í björgunarsveitarbílum. Björgunarsveit á biluðum bíl gerir lítið gagn. Ég veit það af eigin reynslu í þeirri björgunarsveit sem ég er í er mikið um fyrirbyggjandi viðhald og fara þeir reglulega í ástandsskoðun hjá óháðum aðila! En að sama skapi er það auðvitað alveg rétt að fáir bílar eru jafn líklegir til þess að vera notaðir við eins krefjandi aðstæður og hugsast getur.

Annars tek ég undir að þetta er flottur rover :)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


E.Har
Innlegg: 147
Skráður: 16.júl 2012, 09:13
Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
Bíltegund: Patti

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá E.Har » 20.mar 2014, 14:05

Landroververðlagning er eginlega mjög skrítin.
Hafa verið til sölu bílar á ca 2,5 sem eru lítið betri en næsti á 1,5!
jafnvel útkeyrð'ir bílar úr einhverri opinberri stofnun!

Talandi um hve lítið hann er keyrður þá er það fínt, en ég á kunningja sem keypti 38 landa af björgunarsveit og eftir árið þurfti að taka kassa og millikassa.
Ástæðna var að mér skildist legusár, það er legur voru pollaðar eftir að hafa staðið mestmegnis. Að þessari upptekningu lokinni þá var bara eintom hamingja.

En er verð ekki bara það sem einhver er til í að borga!
Ásett sennilega er á bilinu 2,5-3 m.kr !

Annars fannst mér landaverð hoppa upp fyrir einhverjum árum þegar Tanni setti kondu út að leika bílinn á sölu.
Fáanlegur með 44 og 38 og camper og ......

Svo settu allir hinir bara sama verð á sína sama hvað var í þeim og engin seldist :-)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá Stebbi » 20.mar 2014, 19:25

Eru menn enþá að borga peninga fyrir svona bíla, ég hélt að þetta færi bara í vöruskiptum eins og flest allt annað sem á heima út á túni. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá villi58 » 20.mar 2014, 19:42

Stebbi wrote:Eru menn enþá að borga peninga fyrir svona bíla, ég hélt að þetta færi bara í vöruskiptum eins og flest allt annað sem á heima út á túni. :)

Þú meinar, eru menn að skipta á LandRover og landnámshænum, ég er í vafa hvort ég mundi taka :)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá Stebbi » 20.mar 2014, 20:51

Klárlega hænuna, vaxtamöguleikarnir eru miklu meiri þar heldur en í LR sem endar hvort eð er sem hænsnakofi.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá joisnaer » 20.mar 2014, 21:28

ég er nú alveg óhemju mikill land rover kall, en samt verð ég nú að viðurkenna að mér finnst stundum verðlagning á defender oft útúr kortinu.
skiljanlegt að borga hátt í 3.5 til 4.5 milljónir fyrir fullbreyttan (þá meina ég 44" breyttan, læstan fram og aftur og fl.) defender árg 2000 og uppúr, ekin innan skinsamlegra marka og í mjög góðu standi.
En síðan að setja 1 til 2 milljónir á bíl sem er nánast hurðalaus vegna ryðs og ekin orðin næstum 450þúsund, á ónýtum dekkjum, lítið breyttum og bara í mjög slæmu standi er náttúrulega útí hött.

finnst það samt skárri verðlagning heldur en hátt í 20 ára gamlir og mjög mikið keyrðir land cruiserar á næstum 5millur........
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur


E.Har
Innlegg: 147
Skráður: 16.júl 2012, 09:13
Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
Bíltegund: Patti

Re: Verðlagning á LandRover ?

Postfrá E.Har » 24.mar 2014, 14:45

Skemtilegast að bera saman verð á Disco og Defender.
Meira og minna sama cram. Annar með innréttingu og jafnvel mælaborði og kostar helmingi minna!


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir