Síða 1 af 1
Læsingar í Ford 350
Posted: 07.mar 2014, 10:45
frá svarti sambo
Sælir drengir.
Hvernig lýst ykkur á Eaton Detroit TrueTrac Lockers í Ford 350 að aftan og ARB að framan.
Hafið þið einhverja reynslu af þessum læsingum o.s.fr.
http://www.drivetrainshop.com/Detroit_T ... 16a427.htmEndilega komið með skoðanir að myndbandi loknu.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 10:55
frá Hr.Cummins
Eaton Detroit TrueTrac er klárlega málið...
Setti svona í Dana 80 sem að fór undir Suburban hjá Pabba... og er með svona í Dually bílnum... þetta svíkur svo gott sem aldrei... myndi skoða þetta í framdrif líka, ertu ekki með lokur ?
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 11:01
frá svarti sambo
Jú, manual lokur að framan, ekki vacumlokur og tregðulæsingu að aftan sem er að svíkja mig.
Það eina sem að ég er hræddur við að setja þetta að framan er hvort að hún gæti farið að læsa sér í beygju í umferðinni ef að maður er að nota framdrifið vegna hálku.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 11:55
frá Hr.Cummins
Þetta er ein fullkomnasta læsing sem að ég hef notast við, hef prófað allskyns dót...
Allt frá Eaton G80 og út í þetta og þetta er ein sú mesta snilld sem að ég hef komist í tæri við, virkar eins og opið drif í venjulegum akstri en svíkur ekkert þegar að hennar gerist þörf...
Hef verið með vagn í eftirdragi á RAM, með annað hjólið á kafi í drullu á leið upp brekku en hitt á malbiki... þurfti að stoppa í kantinum og kæla, svo þungt var hlassið... lagði svo af stað og það var eins og ég væri á malbiki beggja megin...
veit ekki alveg hvernig þetta virkar í framdrifi, en get gert mér í hugarlund að þetta sé alveg frábært...
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 12:17
frá svarti sambo
Þetta allavega heillaði mig strax þegar að ég sá þetta, sérstaklega þar sem að ég er ekki hrifinn af einhverjum loftlögnum eða rafmagnsplöggum í bleytu og frosti (getur svikið ) og svo notar herinn þetta sem standard búnað í Hummerinn H1 bílinn hjá sér ef að ég hef skilið þetta rétt. þá hlýtur þetta að virka.
Átta mig ekki alveg á aflestunni í frammdrifi,þó svo að ég þekki disel mótor út og suður, þá sat læsingarfræðin eftir í skóla lífsins og ég er að stútera hana núna.
Hr.Cummins
Á þá pabbi þinn ekki einhverja diska í dana 80 hásinguna sem hann væri til í að láta fyrir einhvað sanngjarnt verð ef að ég skildi reyna að fá einhvað vit í þessa tregðulæsingu hjá mér þangað til að ég fæ einhvað betra. var að spá í að skifta þessu út fyrir næsta vetur en núna fór veðurguðinn að hrekkja mig og hann lætur bara snjóa og snjóa og fiðringurinn vaknar aftur til lífsins.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 16:22
frá Subbi
því miður vinur ég á ekkert í Dana 80 nema það sem er í henni í dag :)
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 16:45
frá svarti sambo
Ok.
Ekki málið, bara að kanna.
sennilega renni ég bara einhvert millilegg ef að það þarf bara að auka pressuna, til að redda mér tímabundið.
það er að segja ef að þetta er ekki allt orðið að undirskálum. ég er nefnilega búinn að vera að humma þetta af mér en ég held að það sé komið dedline á þetta. hann er bara 3x4 núna, en ekki 4x4.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 20:30
frá JonHrafn
Læsingar er allavega lífsnauðsyn það er nokkuð ljóst 1996 12v cummins sem við fegðar vorum að klára púsla saman, Dana 70 aftan 60 framan open diffs , smá halli í snjó og no game.
https://www.facebook.com/photo.php?v=10202937397709109&set=vb.1628287440&type=2&theater
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 21:20
frá AgnarBen
Ég er með True Trac læsingu að framan í Cherokee og hún virkar frábærlega, hef aldrei orðið var við hana á malbiki og læsir alltaf þegar á þarf að halda. Hún mun þó svíkja ef annað dekkið missir alveg gripið (fer á loft) en þá er víst hægt að tipla á bremsunni til að fá hana til að læsa.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 22:36
frá svarti sambo
AgnarBen wrote:Ég er með True Trac læsingu að framan í Cherokee og hún virkar frábærlega, hef aldrei orðið var við hana á malbiki og læsir alltaf þegar á þarf að halda. Hún mun þó svíkja ef annað dekkið missir alveg gripið (fer á loft) en þá er víst hægt að tipla á bremsunni til að fá hana til að læsa.
Flottur bíll hjá þér.
Þetta hljómar allt vel.
En á hún ekki að læsa sér sjálf (100%) ef annað dekkið fer 1,5 hring hraðar eða hægar en hitt dekkið. eða skyldi ég þetta einhvað vittlaust.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 22:43
frá AgnarBen
Hún hefur amk aldrei svikið hjá mér í snjó.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 23:18
frá svarti sambo
Sveimér þá.
Held ég láti þetta bara vaða í báða kökklana fyrir næsta vetur og vera laus við einhvert aukadót sem getur svikið. Það svosem getur allt bilað,sama hversu gott það er og hvað það heitir. Hjá því verður ekki komist.
Re: Læsingar
Posted: 07.mar 2014, 23:25
frá AgnarBen
Minnir að notandi ´Ivar´ hérna á spjallinu sé með svona læsingar í F350 á 46" og er sáttur. Hann getur kannski gefið þér aðeins meiri upplýsingar um hvernig þetta er að virka undir vörubíl :)
Re: Læsingar
Posted: 08.mar 2014, 01:19
frá svarti sambo
AgnarBen wrote:Minnir að notandi ´Ivar´ hérna á spjallinu sé með svona læsingar í F350 á 46" og er sáttur. Hann getur kannski gefið þér aðeins meiri upplýsingar um hvernig þetta er að virka undir vörubíl :)
Takk fyrir þetta.
hef uppá kauða
Re: Læsingar
Posted: 10.mar 2014, 03:01
frá storisteinn
Sæll.
"The Detroit Truetrac is a Torsen style differential" segja þeir og Torsen tregðulæsingar hafa lengi verið notaðar í framdrif í rallí bílum með góðum árangri. Þú getur séð góða umfjöllun um þetta inná
http://en.wikipedia.org/wiki/Torsen
Re: Læsingar
Posted: 10.mar 2014, 03:26
frá svarti sambo
Takk fyrir þetta.
Fæ að heyra kosti og galla þessara læsingar í svokölluðum vörubíl eftir helgi.þó svo að það vanti alveg allann sturtubúnað á þessa bíla, eins og venjulegur vörubíll hefur.Ég hélt að allir bílar sem hefðu pall og engan sturtubúnað, væru kallaðir pallbílar. Það væri gaman að sjá vörubíl með plasthúsi á pallinum.
En þetta vörubíladæmi er nú bara tilkomið frá vsk-bílunum,svo þeir geti verið á bláum númerum.
Bílinn minn var einu sinni með hópbifreiðaleyfi og hann hlýtur þá að vera rúta eða kannski var það til að fylla pallinn af innflytjendum til að moka hann lausan. Hver veit.