Fornbílaskráning.


Höfundur þráðar
Maddi
Innlegg: 68
Skráður: 25.aug 2010, 20:09
Fullt nafn: Marvin Einarsson

Fornbílaskráning.

Postfrá Maddi » 26.feb 2014, 12:28

Hvernig ber ég mig að ef ég vil skrá jeppann sem fornbíl?
Er það kannski bölvað hark að fá 1989 árgerð af Cherokee XJ 38" breyttan skráðan sem fornbíl?
Heyrði í Sjóvá áðan og kerlingin þar sagði að ekki væri hægt að tryggja jeppa sem fornbíl, eingöngu "glansbíla" sem sjást bara á sumrin.



User avatar

eidur
Stjórnandi
Innlegg: 128
Skráður: 30.jan 2010, 22:35
Fullt nafn: Eiður Ágústsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Reykjavík

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá eidur » 26.feb 2014, 12:42

Hér er þráður um þetta síðan í fyrra:

viewtopic.php?f=5&t=19277

/E

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá jongud » 26.feb 2014, 13:13

Prófaðu að hóta Sjóvá að fara annað, það gæti dugað til að þeir "athugi málið".

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Stebbi » 26.feb 2014, 13:30

Ég þurfti ekki einu sinni að biðja um þetta hjá VÍS á 44" bíl. Kom bara sjálfkrafa.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Hlynurn » 26.feb 2014, 16:24

jongud wrote:Prófaðu að hóta Sjóvá að fara annað, það gæti dugað til að þeir "athugi málið".


Af reynslu þá get ég sagt að það virkar ekki að hóta sjóvá þegar það kemur að "Forn jeppa". Ég reyndi að fá þetta í gegn hjá þeim með því að benda á að önnur félög gætu tryggt bílinn sem fornbíl og svarið sem ég fékk til baka var þetta:
"Við getum ekki tryggt jeppan sem fornbíl og ef þú getur fengið það í gegn annarstaðar þá er miklu betra fyrir þig að fara eitthvert annað."


þegar ég stóð í þessu þá voru það Vörður og Vís sem vildu tryggja á fornbílakjörum, en það er allgjört skylirði að þú sért með annan bíl á fullum tryggingum til að fá þessi kjör í gegn!

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá jongud » 26.feb 2014, 17:21

Hlynurn wrote:
jongud wrote:Prófaðu að hóta Sjóvá að fara annað, það gæti dugað til að þeir "athugi málið".


Af reynslu þá get ég sagt að það virkar ekki að hóta sjóvá þegar það kemur að "Forn jeppa". Ég reyndi að fá þetta í gegn hjá þeim með því að benda á að önnur félög gætu tryggt bílinn sem fornbíl og svarið sem ég fékk til baka var þetta:
"Við getum ekki tryggt jeppan sem fornbíl og ef þú getur fengið það í gegn annarstaðar þá er miklu betra fyrir þig að fara eitthvert annað."


þegar ég stóð í þessu þá voru það Vörður og Vís sem vildu tryggja á fornbílakjörum, en það er allgjört skylirði að þú sért með annan bíl á fullum tryggingum til að fá þessi kjör í gegn!


Takk fyrir upplýsingarnar Hlynur, nú hef ég eina ástæðu í viðbót til að fara yfir til Varðar og gefa Sjóvá f##k-merki

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Bskati » 26.feb 2014, 18:27

Þegar ég keypti Löduna mína gat ég ekki fengið fornbílatryggingu hjá VÍS fyrr en ég var búinn að láta breyta notkunarflokk hjá umferðarstofu úr 'almenn notkun' í 'fornbifreið'. Eftir það þá fékk ég fornbílatryggingu og ekkert vesen, enda klárlega fornbíll þar sem hún er fullkomnlega original, þó hún sé gríðargóð torfærubifreið :)

Mig minnir að krafan hjá VÍS hafi verið að ég ætti annan bíl tryggðan hjá þeim og að fornbifreiðinni væri ekki ekið meira en 5000 km á ári.

Ég myndi því mæla með því að byrja á að tala við umferðarstofu og fara svo í tryggingarnar.

kv
Baldur
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Startarinn » 26.feb 2014, 18:35

Ég fékk jeppann tryggðan sem ferðabíl, ég útskýrði bara að bílnum væri lítið ekið nema í fjallaferðum (við erum með annan bíl) og vinnutengt, aksturinn næði kannski 10.000 km ef það næði því.

Ég var tryggður þannig hjá TM og er ennþá þannig tryggður hjá Verði
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Hlynurn » 26.feb 2014, 19:14

Gleymdi mér allveg þegar ég fór að tala um tryggingarvesenið tengt þessu, en hérna er eyðublaðið til að skrá bílinn sem fornbíl
http://ww2.us.is/sw_documents/8
og hvað kílómetrafjöldan varðar, þá var hann ekki nema 2000-3000km á ári sem gert er ráð fyrir hjá Verði (veit svosem ekkert hvernig þeir ætla hafa eftirlit með því).

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá StefánDal » 26.feb 2014, 20:17

Er þetta ekki alveg spurning um að fá notkunarflokknum breyttum fyrst?


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá olafur f johannsson » 26.feb 2014, 20:33

StefánDal wrote:Er þetta ekki alveg spurning um að fá notkunarflokknum breyttum fyrst?

Jú fyrst að breytta notkunar flokk í fornbíl. Svo er að biðja trygginga salan um að benda á það í tyggingar skilmálum að breyttir bílar geti ekki verið á fornbílatryggingu , þá verður fátt um svör því það stendur hvergi og svo er bara að fara með þetta áfram
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Offari » 26.feb 2014, 21:36

Ég fór að forvitnast um fornbílatryggingar hjá Sjová fyrir nokkrum árum þá tjáðu þeir mér að ég fengi ekki fornbílatryggingu á breyttum jeppa hjá þeim. Ég þakkaði bara kærlega fyrir upplýsingarnar og gerði ekki meir. Ári síðar hringdu þeir í mig og buðust til að gera tilboð í tryggingar hjá mér og ég sagðist ekki hafa áhuga fyrst þeir buðu ekki upp á fornbílatryggingar á jeppa.

En þá var komið allt annað hljóð í þá og síðan þá hef ég alltaf fengið fornbílatryggingar á alla þá bíla sem voru eldri en 25 ára. Hlutirnir eru einfaldir fáir þú ekki formbílatryggingu hjá einu tryggingarfélagi er bara að athuga hvort annað tryggingarfélag hafi áhuga á að tryggja pakkan með því skilyrði að allir fornbílar fái fornbílatryggingu. Það er held ég samt allstaðar farið fram á að einn bíll sé á fullri tryggingu.


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Hrannifox » 26.feb 2014, 22:02

Það er ekki langt síðan ég var að kljást við sjóvá, er með einn fulltrúa þar sem ég tala eingöngu við og þekkir hann mig úti gegn, er tryggður með 3 bíla hjá þeim og svo heimilistryggingu.

Er með pajero 2.8 tdi 35'' breyttan hann var 80 þús á ári, svo var ég með Hilux orginal hann var 60 þús á ári, og svo loksins jeep cherokee hann var á 70 þús á ári

svo stóð til að selja einn bílinn og fá mér 60 cruzer á 44'' þar sem ég hefði nú þegar verið með 2 aðra bíla einnig á fullum tryggingum, þá enþá gátu þeir ekki boðið mér fornbílatryggingu á cruzerinn
ég var frekar ósáttur við þá þar sem þetta yrði eingöngu ferðabíll og þannig séð ekki ekið svo mikið á ári.

Fékk þau svör að bílinn yrði á fullum tryggingum í ár, eftir þetta ár myndu þeir endurskoða tryggingarnar af þeim bíl og ákveða það síðan eftir KM sem ég hefði ekið á þessu ári.

Eins hafði ég augastað á Ford Econaline breyttum, hann var reyndar skráður húsbíll hjá samgöngustofu, hann var eldri en 25 ára, þeir gátu boðið með að mig minnir 15 þús í tryggingar á ári óháð hvað bílnum væri ekið mikið, semsagt ekkert kílómetra mark ! mátti keyra hann alveg einsog ég vildi.

Þá datt mér eitt í hug en ef ég innrétta afturí cruzerinn á einfaldan máta, og næ því kannski í gegn skráðan sem húsbíl hjá samgöngustofu, gæti ég þá fengið 15 þús á ári í tryggingar óháð eknum km?

Fyndst vanta þrep þarna á milli fyrir jeppamenn sem væri sanngjarnt.
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá StefánDal » 26.feb 2014, 23:36

Hrannifox wrote:Það er ekki langt síðan ég var að kljást við sjóvá, er með einn fulltrúa þar sem ég tala eingöngu við og þekkir hann mig úti gegn, er tryggður með 3 bíla hjá þeim og svo heimilistryggingu.

Er með pajero 2.8 tdi 35'' breyttan hann var 80 þús á ári, svo var ég með Hilux orginal hann var 60 þús á ári, og svo loksins jeep cherokee hann var á 70 þús á ári

svo stóð til að selja einn bílinn og fá mér 60 cruzer á 44'' þar sem ég hefði nú þegar verið með 2 aðra bíla einnig á fullum tryggingum, þá enþá gátu þeir ekki boðið mér fornbílatryggingu á cruzerinn
ég var frekar ósáttur við þá þar sem þetta yrði eingöngu ferðabíll og þannig séð ekki ekið svo mikið á ári.

Fékk þau svör að bílinn yrði á fullum tryggingum í ár, eftir þetta ár myndu þeir endurskoða tryggingarnar af þeim bíl og ákveða það síðan eftir KM sem ég hefði ekið á þessu ári.

Eins hafði ég augastað á Ford Econaline breyttum, hann var reyndar skráður húsbíll hjá samgöngustofu, hann var eldri en 25 ára, þeir gátu boðið með að mig minnir 15 þús í tryggingar á ári óháð hvað bílnum væri ekið mikið, semsagt ekkert kílómetra mark ! mátti keyra hann alveg einsog ég vildi.

Þá datt mér eitt í hug en ef ég innrétta afturí cruzerinn á einfaldan máta, og næ því kannski í gegn skráðan sem húsbíl hjá samgöngustofu, gæti ég þá fengið 15 þús á ári í tryggingar óháð eknum km?

Fyndst vanta þrep þarna á milli fyrir jeppamenn sem væri sanngjarnt.


Það sem Ástmar talar um hér að ofan, að fá jeppan tryggðan sem ferðabíl, er að mínu mati einmitt "þrepið á milli.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá lecter » 27.feb 2014, 00:07

ég mæli með að sniðganga sjova svikahrappar dauðans þegar kemur að tjóna uppgjörum

skulda mér en kasko tjon siðan 2005 þeir borgu sjálfum sér tjónið sem var kapas skoðað 760,000 en borgu sjálfum sér 250,000 halló ég borgaði kasko trygginguna og billinn var á minu nafni svo kom i ljós að þeir halda allann timan að billinn hefði verið á þeirra nafni en hafa neitað að leiðretta þetta siðan 2005 nú siðast var að nú er þetta fyrnt svo þeir þurfa ekki að borga þetta ,,,


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Gunnar00 » 27.feb 2014, 00:45

lecter wrote:ég mæli með að sniðganga sjova svikahrappar dauðans þegar kemur að tjóna uppgjörum

skulda mér en kasko tjon siðan 2005 þeir borgu sjálfum sér tjónið sem var kapas skoðað 760,000 en borgu sjálfum sér 250,000 halló ég borgaði kasko trygginguna og billinn var á minu nafni svo kom i ljós að þeir halda allann timan að billinn hefði verið á þeirra nafni en hafa neitað að leiðretta þetta siðan 2005 nú siðast var að nú er þetta fyrnt svo þeir þurfa ekki að borga þetta ,,,


varðandi þetta, þá borgar sig alltaf að bara fá lögfræðing í allt svona kaskó dót hjá tryggingarfélögunum, sama hvert þeirra er. reyna alltaf að borga minna en maður ætti með réttu að fá.

User avatar

Bokabill
Innlegg: 51
Skráður: 31.mar 2011, 11:02
Fullt nafn: Jóhannes Jensson

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Bokabill » 27.feb 2014, 08:58

Verst að Ábyrgð, tryggingafélag bindindismanna er ekki til lengur.
Þar fengu bindindismenn alltaf góð kjör og aukaafslátt ef maður var skráður í Stúku.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá Stebbi » 27.feb 2014, 18:23

Bokabill wrote:Verst að Ábyrgð, tryggingafélag bindindismanna er ekki til lengur.
Þar fengu bindindismenn alltaf góð kjör og aukaafslátt ef maður var skráður í Stúku.


Mikið þætti mér gaman að sækja um tryggingar þar, þarf maður að pissa í glas eða dugar að anda framan í tryggingasalan?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


einsik
Innlegg: 116
Skráður: 24.jún 2011, 19:15
Fullt nafn: Einar S. Kristjánsson

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá einsik » 27.feb 2014, 19:51

Hrannifox wrote:Það er ekki langt síðan ég var að kljást við sjóvá, er með einn fulltrúa þar sem ég tala eingöngu við og þekkir hann mig úti gegn, er tryggður með 3 bíla hjá þeim og svo heimilistryggingu.

Er með pajero 2.8 tdi 35'' breyttan hann var 80 þús á ári, svo var ég með Hilux orginal hann var 60 þús á ári, og svo loksins jeep cherokee hann var á 70 þús á ári

svo stóð til að selja einn bílinn og fá mér 60 cruzer á 44'' þar sem ég hefði nú þegar verið með 2 aðra bíla einnig á fullum tryggingum, þá enþá gátu þeir ekki boðið mér fornbílatryggingu á cruzerinn
ég var frekar ósáttur við þá þar sem þetta yrði eingöngu ferðabíll og þannig séð ekki ekið svo mikið á ári.

Fékk þau svör að bílinn yrði á fullum tryggingum í ár, eftir þetta ár myndu þeir endurskoða tryggingarnar af þeim bíl og ákveða það síðan eftir KM sem ég hefði ekið á þessu ári.

Eins hafði ég augastað á Ford Econaline breyttum, hann var reyndar skráður húsbíll hjá samgöngustofu, hann var eldri en 25 ára, þeir gátu boðið með að mig minnir 15 þús í tryggingar á ári óháð hvað bílnum væri ekið mikið, semsagt ekkert kílómetra mark ! mátti keyra hann alveg einsog ég vildi.

Þá datt mér eitt í hug en ef ég innrétta afturí cruzerinn á einfaldan máta, og næ því kannski í gegn skráðan sem húsbíl hjá samgöngustofu, gæti ég þá fengið 15 þús á ári í tryggingar óháð eknum km?

Fyndst vanta þrep þarna á milli fyrir jeppamenn sem væri sanngjarnt.



Ég man eftir að hafa heyrt af svona svipuðu fyrir mörgum árum. Þá var einhver að pæla í (eða gerði) að setja gashellu í skottið á jeppanum og sína þannig framm á að þetta væri húsbíll.
Einar Kristjánsson
R 4048


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá grimur » 27.feb 2014, 21:02

Gashellu og vask.
Það er nú næstum praktískt, allavega hellan. Vaskurinn er bara fyndið

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá ellisnorra » 31.aug 2014, 16:46

Nú sér maður auglýsingar öðru hvoru, þar sem talað er um að bílar séu orðnir fornbílar og engin bifreiðagjöld og tryggingar 15-20þúsund á ári.
Í fyrra, þegar ég keypti Subbann, þá vildi mitt félag, Sjóvá ekki tryggja bílinn á fornbílataxa vegna þess að hann væri breyttur. Þá leitaði ég tilboða annarsstaðar og fékk hjá Verði fín kjör, fornbílatryggingu á subbann þó ég tæki skýrt fram að hann væri breyttur, enda líka breytingaskoðaður á 44". Við endurnýjun núna, kemur í ljós að sölumaðurinn sem ég talaði við í fyrra er hættur og þá fæ ég ekki lengur fornbílatryggingu, reyndar fæ ég í staðinn mjög góðan afslátt á hann (ca tvöfalt fornbílaverð) en ekki "rétta" tryggingu.
Ég reifst og rökræddi, sagði að breyttir bílar væru mest keyrðir á fjöllum þar sem engar tygggingar gildi hvort sem er, jafnvel þó hann væri í sérstöku utanvegakaskói (furðuleg nafngift á tryggingu) á meðan fínir fornbílar væru oft fleiri hundruð hestöfl og stundum notaðir í spyrnur og reykspól á götum bæjarins, tryggðir.

Hvar eru menn að fá fornbílatryggingar á jeppana sína, hjá hvaða félagi og í hvaða útibúi?
http://www.jeppafelgur.is/


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá stebbiþ » 31.aug 2014, 16:55

Talaðu við hann Jón hjá Sjóva á Borgarnesi. Ég var með breyttann gamlan Subba á fornbílaskráningu hjá honum í mörg ár, ekkert vesen. Ég held að hann frændi þinn eigi bílinn núna.

Kv, Stebbi Þ.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá biturk » 31.aug 2014, 18:09

Vís eru mjög liðlegir á akureyri með þessi mál
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Fornbílaskráning.

Postfrá ellisnorra » 31.aug 2014, 19:41

Ég fór einmitt frá Sjóvá í Borgarnesi því þeir vildu ekki tryggja bílinn minn á þessum kjörum. Ég sagði þeim sem ég vissi að ónefndur vinur minn væri með breyttan forn jeppa í tryggingu hjá þeim og þá var logið uppí opið geðið á mér að það gæti bara ekki staðist.
Mér fannst þetta ofboðslega ómerkileg svör og hraðaði mér í burtu, enda var vel á móti mér tekið í Verði, fyrsta árið amk. Viðmótið hjá Verði er ennþá mjög gott, bara neita að tryggja bílinn minn á fornbílakjörum afþví að það eru stærri dekk undir honum heldur en einhverjum öðrum fornbílum.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 30 gestir