Síða 1 af 1

Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 14:30
frá arni87
Sælir.
Nú erum við í björgunnarsveitinni sem ég er í ornir frekar daprir.
En þannig er mál með vexti að við keyptum gang af 44" Super Swamper hausti 2010
Og eru þau orðin 6 sem eru ónýt af fúa.
Dekkin okkar eru varla hálfslitin.

Eru margir búnir að lenda í því sama??

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 14:41
frá jongud
Hvernig og hvar var bíllinn (eða dekkjagangurinn) geymdur á þessu tímabili?
Inni/úti,
í upphituðu/köldu rými,
sól/skugga

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 14:45
frá arni87
Bíllinn er mest geymdur innandira í upphituðu rými.
Og ekki við glugga, stöku daga sem hann er geymdur úti.
Þau eru öll búin að fara eins, fúna hringinn rétt ofan við felgu, ca 4-5 cm frá felgu.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 15:24
frá Svopni
Er það ekki akkúrat í brotinu sem myndast við úrhleypingu? Eru þau ekki bara að springa en ekki fúna? Undir hvernig bíl er þetta?

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 15:32
frá arni87
Þetta er undir Ford E350 Clubwagon
Við erum ekki mikið búin að keyra á úrhleyftu, en að sjálfsögðu er það einhvað.
Þessi bíll er mest að keyra á 30 Psi innan bæjar og á Suðurnesjunum,
svo ein vika þar sem við keyrum á ca 15 psi í hálendisgæslunni,
1 -2 vetrar ferðir og sárafá útköll sem við höfum verið að fara í þar sem það þarf að hleipa einhvað úr.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 16:49
frá Hjörturinn
Spurning hvort þetta sé ekki bara of þungur bíll.

Veit ekki nákvæmlega hvaða dekk þið eruð með en SS TSL bias dekk fyrir 15" felgu eru gerð fyrir max 30psi og þola mest 1300kg per dekk.
þannig ef bíllinn er að fara yfir 5 tonn lengi og úrhleypt í ofanálag þá eru þetta gríðarleg átök fyrir dekkið og eiginlega komið út fyrir getu þess.
Gerist þetta frekar að framan eða aftan?
Hvernig dekk eru þetta nákvæmlega?

http://www.intercotire.com/tires.php?id=10&g=1


Eins er spurning með felgubrúnina mögulega?

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 17:05
frá Hagalín
Líka spurning þótt þið hafi keypt þau „ný" 2010 gæti verið að dekkin hafi verið framleidd töluvert áður. Jafnvel mörum árum.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 17:29
frá arni87
Þetta er að gerast jafnt allan hringinn.
Dekkin voru keyft af N1 miðað við þyngd á bíl og þurtum að fara í 16.5" felgur til að ná "réttum" burði í dekkin
Þetta eru beadlock felgur og brúnin á ekki að vera of hvöss fyrir dekkin,
Ég hef ekki skoðað brúnirnar á beadlockinu sjálfur og get því engu lofað með þær.
Og dekkin eru SS TSL fyrir 16.5" felgur

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 17:31
frá arni87
Hvernig gæti maður séð raun aldur á dekkjunum?

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 17:44
frá Hlynurn
arni87 wrote:Hvernig gæti maður séð raun aldur á dekkjunum?


hér hjálpar google vel :)
http://www.tirerack.com/tires/tiretech/ ... ?techid=11

semsagt seinustu 4 stafir í raðnúmeri á dekkinu segja til um viku og framleiðsluár

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 17:51
frá Hjörturinn
Dekkin voru keyft af N1 miðað við þyngd á bíl og þurtum að fara í 16.5" felgur til að ná "réttum" burði í dekkin


Sé ekki betur en 16.5" dekkið sé með sama burð og 15" dekkið.
Að mínu mati eru þetta ekki nógu sterk dekk fyrir svona stórann bíl, get ímyndað mér að lestaður E350 nái alveg 5 tonnum og rúmlega það.
Ef menn eru með dekkið svona á "limminu" í 4 ár þá held ég að þetta sé í raun ekkert svakalega óeðlilegt.

Annars á burðurinn að standa á dekkinu.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 17:59
frá Brjotur
það er leiðinlegt að segja það en þetta er urhleypingar vandi ein vika a halendinu i sol og goðu veðri gerir helling og eg personulega hefði ekki farið niður fyrir 20 psi, a sumrin erum við ekki að keyra allan daginn a svona mjukum dekkjum, bara part ur degi og nokkra kilometra i senn , en svo er þetta akkurat veikleikinn hja þessum dekkjaframleiðanda þvi miður , fui er allt öðruvisi og gerist a lengri tima,

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 19:20
frá villi58
Þetta er ekkert nýtt með þessi dekk, tveir kunningjar mínir sem keyptu svona dekk og þau byrjuðu að springa á öðrum vetri. Ástæðan er léleg eða ónýt gúmmíblanda sem ég hef reyndar séð í öðrum tegundum.
Þetta er þekkt vandamál að í gámi af dekkjum hafa oft verið ónýt dekk og hafa sumir fengið þau bætt með nýjum.
Versta tilfellið var þegar ég fékk í hendurnar dekk sem voru orðin eins og sprungin eyðimörk, hliðarnar orðnar morknar og enti með því að þau sprungu alveg í gegn, c.a. tveggja ára.
AT dekk hef ég séð öll í litlum nálargötum á hliðunum og voru míglek, eigandinn fékk ný í staðinn.
Þegar ég keypti Mudderinn 38" þá var eitt sem byrjaði að springa á hliðunum stutt ofan við felgu eftir c.a. tvo mánuði og fékk ég það bætt.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 21.feb 2014, 19:48
frá Fordinn
Vandamálið er aðilinn sem selur dekkin.... manni er selt eitthvað sem á að vera í lagi... enn annað kemur á daginn.... eg keypti á sínum tíma 39,5" IROK dekk og þetta átti að vera meira enn nóg undir Ford F250 sem eg er með... þau sprungu i hliðunum og hvell sprakk á framan á reykjanes brautinni... Það var aldrei hleypt úr þessum dekkjum enda myndi svona hlunkur aldrei fljota á þessum dekkjum. N1 vildi ekkert gera.... Annar félagi minn fékk svona dekk ny undir econoline hjá sér og hann var buin að kaupa 2 ný eftir árið...

Ég endaði í 38" TOYO og ég fer ekki ofan af þvi að þetta eru ein bestu og endingarbestu dekk sem hægt er að fá og vildi óska að þau fengjust i stærri stærðum.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 22.feb 2014, 08:01
frá arni87
N1 hefur aldrey viljað gera nokkuð fyrir okkur, eitt dekk hvellsprakk rétt um ársgamalt.
Það eina sem við fengum þá var 30% afsláttur af dekkinu en borguðum fullt verð af umfelgun.

Við erum að spá í því hvað við kaupum næst, og verða 46" Mt líklegast fyrir valinu hjá okkur.
Eru menn nokkuð að lenda í einhverju svipuðu með þau dekk?

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 22.feb 2014, 13:11
frá AgnarBen
Þetta er bara þyngdin er að spila með ykkur, því miður. Ég er að verða langt kominn með að klára 39,5" Irok dekk undir mjög léttum bíl og það sér varla á þessu þrátt fyrir miklar úrhleypingar, oft alveg niður í 1 psi. Frábær dekk fyrir minn bíl !

Þessi dekk þola bara ekki þessa þyngd þótt það standi utan á þeim.

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 22.feb 2014, 14:09
frá Brjotur
46 MT fyrir 16 tommu felgur eru bara að gera sig við slettkeyrum þau undir eco og exc. i ferðabransanum

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 22.feb 2014, 14:40
frá Hjörturinn
Þessi dekk þola bara ekki þessa þyngd þótt það standi utan á þeim.


Það er einmitt málið, það stendur ekki á þeim, ég efa það ekki að þessi bíll svífi yfir 5 tonn full lestaður í hálendisgæslu, fyrir utan það að þetta load rating er miðað við fullpumpað dekk, þegar menn hleypa úr þessu margfaldast álagið á dekkið.

Eins og sá sem seldi ykkur þetta haldi að load rating sé bara uppá punt, venjulega reynir maður að halda sig töluvert undir því

Svona þungir bílar geta bara ekki verið á sömu dekkjum og aðrir, þessvegna eru 46"+ dekkin sniðug fyrir þá, eru gerð fyrir töluverðan burð, að vísu stífari fyrir vikið en það er ekki hægt að vera með mjúk dekk undir svona (nema mögulega radial).

Re: Super Svamper Vandamál

Posted: 23.feb 2014, 01:42
frá dragonking
arni87 wrote:Þetta er að gerast jafnt allan hringinn.
Dekkin voru keyft af N1 miðað við þyngd á bíl og þurtum að fara í 16.5" felgur til að ná "réttum" burði í dekkin
Þetta eru beadlock felgur og brúnin á ekki að vera of hvöss fyrir dekkin,
Ég hef ekki skoðað brúnirnar á beadlockinu sjálfur og get því engu lofað með þær.
Og dekkin eru SS TSL fyrir 16.5" felgur



hef séð þetta gerast á 49" Ford 350 sem var 5 tonn,,,, fóru mörg dekk,,, en held það hafi svo lagast þegar mýkri brúnir voru soðnar á beadlockin og á kantinn að innanverðu,,, hvort það var bara valsað rúnstál...