Hestöfl og Tog og allt það spjall...

User avatar

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hestöfl og Tog og allt það spjall...

Postfrá Hr.Cummins » 29.jan 2014, 12:28

Heddportun wrote:Svona til að flækja þetta ferkar...

Nú hafa allir hert niður hluti en þegar hert er niður er verið að torka vel en engin hestöfl eru sköpuð sem slík

Tork kemur frá cyllender þrýsting sem er það sem vélin gengur á en hestöfl eru lýsing á vinnu á tíma í snúningum en þau lýsa eiginleikum hennar um hröðun á henni sjálfri en það er margt annað sem spilar inn í eftir að hún er kominn í bíl með gíra um hvað er besta vélin en sú sem togar mest hefur bestu möguleikana á að nýtast vel

Þegar verið er að meta saman vélar er best að hafa sömu mælieiningar þar sem 500nm hljómar vel en er nú bara lítil 368lbs/ft

Menn þurfa nú ekki að vera mjög múraðir t.d LT1 skilar sama eða meira peak togi en Orginal BBC,S62 ect.. ef ég man rétt en þær voru underrated fra verksmiðunni og þarf nú ekki mikið til að komast í 400lbs ft með að losa sig við oem pústgreinarnar


LT1 skilar kannski sama eða meira peak togi en BMW S62, en togið skilar sér ALDREI eins vel... S62 togar 370nm @ 1000rpm, er farin að toga 440nm @ 1750rpm og svo 500nm alveg út að 5000rpm og þar byrjar vectorinn að falla... en þó afar hægt og línulega.... og munum... mótorinn kemur úr beljunni með 400hp, 299cid (4.9 lítra), 4 knastása og VANOS gír sem að getur flýtt og seinkað bæði púst og inntaksásum :) ég kem betur inn á þetta í knastásaritgerðinni sem að ég ætla að pósta hérna fljótlega....

grimur wrote:Æji strákar...hestöfl eru margfeldi af snúningshraða og togi. Hvorugt er betra en hitt tæknilega séð, en til að búa til afl þarf allavega pínulítið af öðru hvoru og slatta af hinu....skilljíumí? Þetta er ákveðinn "ballans" í hverri vél fyrir sig sem er hægt að mæla og draga upp á graf. Hvernig hestaflakúrfan fyrir einhveja vél lítur út sem fall af snúningshraða þarf ekki endilega að gefa svo skýra mynd af því hvernig vélin kemur út í praxís. Þar koma atriði inn sem er reyndar hægt að reikna út frá kúrfunni en eru ekki augljós þegar svona einfalt graf er skoðað....

kv
G


Það er nefnilega bara nákvæmlega þannig. Þegar að þú setur upp vélina og keyrir hana á/í bekknum segir það þér nákvæmlega hvað vélin gerir og hvernig er hægt að nota hana. Það er síðan undir þér komið að kunna að lesa úr grafinu til þess að geta sagt til um hversu vel hún virkar við ákveðnar aðstæður og með ákveðinni gírun.

You can't cheat physics !

p.s.
Það er oft enn flóknara að lesa úr turbo diesel vélum, t.d. eins og við mitt setup þarf Load Cell Dyno til þess að fá réttar niðurstöður, þ.e. setja álag á vélina til þess að keyra upp afgashita svo að blásarnir blessaðir snúist nú :)


Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Hestöfl og Tog og allt það spjall...

Postfrá Navigatoramadeus » 16.okt 2014, 12:49

Mistahh Cummins wrote: ég kem betur inn á þetta í knastásaritgerðinni sem að ég ætla að pósta hérna fljótlega....



eitthvað að frétta eða missti ég af einhverju ?

kv. Jón Ingi

User avatar

Höfundur þráðar
Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Hestöfl og Tog og allt það spjall...

Postfrá Hr.Cummins » 17.okt 2014, 14:54

Sæll Jón Ingi,

Nei... ég bara gleymdi alltaf að setja þetta inn....

Skrifaði þetta í word, skal reyna að finna skjalið og klára sum-up-ið ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 29 gestir