"Hópkaup" handstöðvar


Höfundur þráðar
Taui
Innlegg: 24
Skráður: 09.mar 2012, 01:21
Fullt nafn: Trausti Gylfason
Bíltegund: Toyota Land cruiser

"Hópkaup" handstöðvar

Postfrá Taui » 18.jan 2014, 23:29

Ég stofnaði þráð inn á f4x4.is um magnkaup á handstöðvum. Núna eru um 34 stöðvar komnar og enn er hægt að pannta.
http://www.f4x4.is/spjallbord/umraeda/h ... ost-444359




atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá atte » 19.jan 2014, 13:42

Nú spyr ég kannski kjánalega að einhverra mati en við hvaða aðstæður eru menn helst að nota handstöðvar (geri ráð fyrir að flestir sem eru að panta stöð séu með stöð í bílnum hjá sér).

kv Theodór

ps: finnst þetta flott verð sem er komið á þessar handstöðvar
Nissan Patrol 44"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá villi58 » 19.jan 2014, 14:00

atte wrote:Nú spyr ég kannski kjánalega að einhverra mati en við hvaða aðstæður eru menn helst að nota handstöðvar (geri ráð fyrir að flestir sem eru að panta stöð séu með stöð í bílnum hjá sér).

kv Theodór

ps: finnst þetta flott verð sem er komið á þessar handstöðvar

Það eru nú ekki allir akandi og eins getur þú þurft að bregða þér úr bílnum og hjálpa öðrum og fl.og fl.


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá atte » 19.jan 2014, 14:11

Er einmitt búinn að reyna að sannfæra sjálfan mig um að mig vanti þetta en það er ekki að takast,
sé bara ekki hvenær ég þyrfti að nota handtalstöð, en gaman að fá að vita við hvaða aðstæður menn eru að nota þær,
en í þeim jeppaferðum sem ég hef farið í (mættu vera fleiri) að þá eru nú allir í bílum og þar eru stöðvar.
Nissan Patrol 44"

User avatar

Refur
Innlegg: 239
Skráður: 13.aug 2010, 09:33
Fullt nafn: Vilhjálmur Arnórsson

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá Refur » 19.jan 2014, 14:12

Veiðar, sjómennska, smalamenskur o.sfr.v.
Á eina svona stöð og mæli hiklaust með henni.


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá atte » 19.jan 2014, 14:15

Kannski maður skelli sér á eina bara svona fyrir dótastuðulinn
Nissan Patrol 44"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá villi58 » 19.jan 2014, 14:16

atte wrote:Er einmitt búinn að reyna að sannfæra sjálfan mig um að mig vanti þetta en það er ekki að takast,
sé bara ekki hvenær ég þyrfti að nota handtalstöð, en gaman að fá að vita við hvaða aðstæður menn eru að nota þær,
en í þeim jeppaferðum sem ég hef farið í (mættu vera fleiri) að þá eru nú allir í bílum og þar eru stöðvar.

Ég er á sama stað og þú, er að reyna að heila sjálfan mig til að finna virkilega ástæðu til að fjárfesta í stöð. Ein stöð er betri en engin og tvær alveg nauðsinlegar :)


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá atte » 19.jan 2014, 14:17

villi58 wrote:
atte wrote:Er einmitt búinn að reyna að sannfæra sjálfan mig um að mig vanti þetta en það er ekki að takast,
sé bara ekki hvenær ég þyrfti að nota handtalstöð, en gaman að fá að vita við hvaða aðstæður menn eru að nota þær,
en í þeim jeppaferðum sem ég hef farið í (mættu vera fleiri) að þá eru nú allir í bílum og þar eru stöðvar.

Ég er á sama stað og þú, er að reyna að heila sjálfan mig til að finna virkilega ástæðu til að fjárfesta í stöð. Ein stöð er betri en engin og tvær alveg nauðsinlegar :)



Hehe of mikið er nóg
Nissan Patrol 44"


peturin
Innlegg: 159
Skráður: 28.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Pétur Ingjaldsson

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá peturin » 19.jan 2014, 14:25

Gott að hafa hana og mikið öriggi ef að það þarf að ganga á undan bílum í lélegu skyggni, til dæmis.


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá atte » 19.jan 2014, 14:57

Náði að sannfæra mig og pantaði 2stk það hlýtur að duga ;)
Nissan Patrol 44"

User avatar

Sira
Innlegg: 58
Skráður: 12.nóv 2011, 11:55
Fullt nafn: Sigurjón Leifsson
Bíltegund: MMC Pajero
Staðsetning: Skagafjörður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá Sira » 19.jan 2014, 20:45

Eg fekk mer eina handstöð um jólinn.
Gott að grípa hana þegar maður fer í fjallgöngu, smalamensku og þegar farið er á milli bíla
ofl
MMC Pajero 3,5L GDI 2005
Skoda Superb TDI 4x4 2013

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá ellisnorra » 19.jan 2014, 21:17

Svo eru líka dæmi þess að menn kaupi svona stöð til að geta hent í ferðafélaga sem er ekki með nógu háan dótastuðul.
Eða konuna ef maður er svo leiðinlegur að hún þarf að koma á öðrum bíl. Glansinn reyndar farinn af því fyrir hana ef maður kjaftar endalaust í talstöðina á meðan :)
http://www.jeppafelgur.is/


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá kjartanbj » 20.jan 2014, 14:15

ég nota mína oft, kóarinn hefur þurft að ganga á undan bílnum í slæmum aðstæðum og skyggnum, stundum þarf að ganga töluvert á undan og skoða aðstæður og hvort að mögulegt sé yfir höfuð að fara ákveðna leið , þá þarf kóarinn ekki að ganga aftur til baka heldur getur hann verið í sambandið við mann.

stundum lána ég hana þeim sem eru ekki með stöð í ferðum, eða þegar stöð bilar hjá öðrum, svo er þetta líka bara backup backup stöð hjá mér, er með 2 bílstöðvar
tvisvar lent í því núna að það brotni hjá mér loftnetsfótur , annað skiptið upp á vatnajökli þar sem ég lenti svo í kolvitlausu veðri og hefði ekki gott að vera talstöðva laus
hitt skiptið núna nýlega á leið úr setrinu

ófá skipti sem maður getur nýtt sér svona handstöð
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

scweppes
Innlegg: 72
Skráður: 12.apr 2011, 12:18
Fullt nafn: Sveinn Sveinsson

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá scweppes » 20.jan 2014, 16:19

Ég tók þá ákvörðun að vera með handstöð í dokku í bílnum hjá mér, tengda við útiloftnet. Ástæðan er að ég vil geta gripið stöðina með þar sem ég er töluvert að bardúsa frá bíl, ganga á fjöll, klifra ofl. Sama gildir um veiðimenn osfrv.

Einnig fínt fyrir björgunarsveitarmenn að hafa fjarskiptatæki sem er hægt að grípa með í einkabílnum, kemur fyrir annað slagið að menn fá útköll í nágrenni við sína staðsetningu á ferðalögum.

Þessar stöðvar eru náttúrulega aðallega dyrasími milli bíla á ferðalögum hvort sem er og hefur ekki komið að sök hjá mér að vera ekki með bílastöð, dregur prýðilega á útiloftnetinu.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá kjartanbj » 20.jan 2014, 16:42

að mínu mati kemur Handstöð á 5w ekki í stað bílstöðvar sem er að senda á 25w , hægt að bjarga sér á handstöð en alls ekki eitthvað sem ég myndi treysta á einungis
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá Lindemann » 20.jan 2014, 23:03

Þetta er allt spurning um hvað menn nota þetta í. Þeir sem eru á minni jeppum og eru einungis að fara í stuttar ferðir geta vel látið svona handstöð nægja. Allavega þegar er verið að ferðast margir saman og aðrir í hópnum eru með bílstöðvar.
En það er engin spurning að hún kemur ekkert algjörlega í staðinn fyrir bílstöð.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

scweppes
Innlegg: 72
Skráður: 12.apr 2011, 12:18
Fullt nafn: Sveinn Sveinsson

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá scweppes » 21.jan 2014, 00:37

Mikið rétt, þetta er allt spurning um notkun. Í raun þyrfti maður að vera með gervihnattasíma ef maður ætlaði alltaf að vera í sambandi. Búinn að vera með ýmislegt í bílunum hjá mér, Gufunes, CB, NMT, VHF bílastöð og VHF handstöð. Gufunesið kom oft sterkt inn. NMT kerfið var sérstaklega gott á vélsleðanum, bara rúlla upp á næsta fjall og maður var yfirleitt í sambandi. Gervihnattasíma hef ég bara notað erlendis, nær náttúrulega allsstaðar en ansi pirrandi verkfæri þar sem hann dettur yfirleitt fljótlega út.

En þetta er einn valmöguleiki, hentar mér í augnablikinu, hentar kannski einhverjum en alls ekki öllum. Þetta getur þá skapað meira öryggi fyrir þá sem fara mikið langt frá bílnum.

Björgunarmönnum er amk. miskunnarlaust hent út uppi á reginfjöllum með VHF handstöð að vopni :)

Svo væri líka spurning hvort maður ætti hreinlega að vera með SPOT í bílnum fyrir neyðartilfelli?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: "Hópkaup" handstöðvar

Postfrá Stebbi » 21.jan 2014, 20:49

Taui wrote:Ég stofnaði þráð inn á f4x4.is um magnkaup á handstöðvum. Núna eru um 34 stöðvar komnar og enn er hægt að pannta.
http://www.f4x4.is/spjallbord/umraeda/h ... ost-444359


Flott að sjá það að ákveðið var að kaupa commercial stöðvar í staðin fyrir að grípa eitthvað kenwood klón á aliexpress.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 10 gestir