Tryggingar og heimreiðin


Höfundur þráðar
Karvel
Innlegg: 171
Skráður: 02.feb 2010, 19:15
Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson

Tryggingar og heimreiðin

Postfrá Karvel » 10.jan 2014, 16:09

Mig langað að spyrja útí, hvort að almenn tryggingar náði yfir skemmdir á bifreið sem liggur kyrrstæði fyrir utan heimilið sitt að annar íbúi á heimilinu verður fyrir því ólukku að skemma bílinn, hvort sem það eru smáskemmdir eða stórar, og hinsvegar ef það verður til skemmdir við t.d fellur tré á bílinn eða snjóhrun af þakinu, s.s að það verða til skemmdir á bifreið sem urðu fyrir öðru en að önnur bifreið verði valdurinn.
koma heimilistryggingar eitthvað við í þessu máli?


Isuzu


Big Red
Innlegg: 1100
Skráður: 07.mar 2012, 12:17
Fullt nafn: Ástþór Margrétarson
Bíltegund: Nissan King Cab 1991

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá Big Red » 10.jan 2014, 16:46

Værum til í að fá svar við þessu líka því gestir nágrannans okkar fannst rosalega sniðugt að fara bara hérna útí götu og stilltu svona gosblysum og sprengjublysum upp nánast fyrir framan jeppann hjá okkur. Húddið sem tekið var í gegn síðasta sumar er allt út svona bruna/sviðablettum niður í járn. Tókum bara ekki eftir skemmdunum fyrr en í dag því við vorum að setja brettin á hann.
Nissan King Cab 1991 3.0 V6 BSK 36" - Dútlið, alltaf verið að breyta og bæta
787-2159


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá villi58 » 10.jan 2014, 16:52

Ég held að best sé að hafa samband við þitt tryggingafélag, sá sem skemmir er ábyrgur en ef hann næst ekki þá getur verið að kaskótrygging bæti tjón og er þá hjá mörgum einhver sjálfsábyrð sem þú þarft að blæða. Trygging sem er heimilisvermd gæti bætt vegna trjáa eða snjós en kanski kemur kaskótrygging þar inn. Að venju þá er ekki nokkur leið að hafa þessi tryggingamál á hreinu vegna stöðugra breytinga hjá þeim og þarf að kinna sér árlega skilmála. Eins virðist vera breytilegt á milli félaga. Hringja og fá upplýsingar er ráð frá mér.........

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá ellisnorra » 10.jan 2014, 21:11

Ég veit til þess að börn kunningja míns bónuðu bílinn hans með drullumalli svo það þurfti að mála bílinn á eftir. Tryggingarnar coveruðu það, ég veit hinsvegar ekki hvað tryggingin hét, hvort það var kaskó eða heimilis. Bíllinn var nýlegur, hvort hann var í kaskó eða ekki veit ég ekki en reikna þó með því.
http://www.jeppafelgur.is/


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá villi58 » 10.jan 2014, 21:23

Ef að börn skemma bíl þá finnst mér líklegt að trygging sem er heimilisvermd gildi en hjá mér er sjálfsábyrgð um 24 þús.
Það er reindar þannig að þessar tryggingar eru mismunandi milli félaga og heita kanski ekki það sama, þess vegna er erfitt að reyna að finna út úr þessu hér og best að tala við sitt tryggingafélag.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá íbbi » 11.jan 2014, 00:20

kaskótryggingin gildir ef maður nær að klessa á eigin bíl
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
Karvel
Innlegg: 171
Skráður: 02.feb 2010, 19:15
Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá Karvel » 11.jan 2014, 03:31

Kaskótrygging á ekki við í þessu máli, enn hinsvegar hef ég ekki sjálfur orðið fyrir svona tjóni, ég fór bara fílosófera þegar littli pjakkurinn á heimilnu fékk það verkefni að moka stéttina og bílinn rétt hliðiná :)
Isuzu


rattatti
Innlegg: 19
Skráður: 12.feb 2011, 08:40
Fullt nafn: Ari Sigfús Úlfsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá rattatti » 11.jan 2014, 10:08

Ég hef lent í því tvisvar að krakkar rispa bíl hjá mér meðan hann stendur í heimkeyrslu.. ef mig misminnir ekki þá var það heimilistrygging hjá foreldrum sem coveraði það i bæði skiptin. Bíllinn fór í sprautun og eg fékk bílaleigubíl á meðan. Ég þurfti ekki að leggja til krónu í þetta.

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Tryggingar og heimreiðin

Postfrá jongud » 11.jan 2014, 10:29

Passar, það er ábyrgðartrygging inni í flestum heimilistryggingapökkum. Hún er fyrir tjón sem heimilisfólk veldur á eigum annarra.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 45 gestir