Góð VHF stöð.


Höfundur þráðar
Púmba Þ
Innlegg: 54
Skráður: 24.nóv 2010, 21:41
Fullt nafn: Sævar Þorgilsson
Bíltegund: Ford Ranger

Góð VHF stöð.

Postfrá Púmba Þ » 16.des 2013, 00:42

Kvöldið.
Ég er frekar nýr í þessu jeppasýstemi, er að vinna í því að koma mínum fyrsta jeppa af stað og svona, en mér finnst algjör nauðsyn fyrir fyrstu ferð að setja VHF stöð í tækið, þannig ég spyr:
Hvar fæ ég góða stöð?
Notuð eða ný skiptir ekki máli.
Hvað er verðið á svona?

Kveðja Sævar Púmba Þ


Ford Mustang GT 2003
Ford Ranger 1992
Nissan Almera 2001


Höfundur þráðar
Púmba Þ
Innlegg: 54
Skráður: 24.nóv 2010, 21:41
Fullt nafn: Sævar Þorgilsson
Bíltegund: Ford Ranger

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá Púmba Þ » 16.des 2013, 23:28

Enginn?
Ford Mustang GT 2003
Ford Ranger 1992
Nissan Almera 2001


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá Heiðar Brodda » 16.des 2013, 23:40

sæll keyptu þér yesu stöð n1 er með umboðið og þær virka mjög vel annars er þetta frumskógur eins og felgubreiddir aðrir mæla með kenwood og ég veit ekki hvað þetta heitir allt saman en hef nota jesú stöð bæði í jeppanum og í vinnunni og þetta eru bara stöðvar sem eru að standa sig mjög vel kv Heiðar Brodda


Höfundur þráðar
Púmba Þ
Innlegg: 54
Skráður: 24.nóv 2010, 21:41
Fullt nafn: Sævar Þorgilsson
Bíltegund: Ford Ranger

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá Púmba Þ » 16.des 2013, 23:53

Heiðar Brodda wrote:sæll keyptu þér yesu stöð n1 er með umboðið og þær virka mjög vel annars er þetta frumskógur eins og felgubreiddir aðrir mæla með kenwood og ég veit ekki hvað þetta heitir allt saman en hef nota jesú stöð bæði í jeppanum og í vinnunni og þetta eru bara stöðvar sem eru að standa sig mjög vel kv Heiðar Brodda

Ég var einmitt að heyra að maður væri mjög vel settur með vertec standard sem bílanaust er með umboðið fyrir, er einhver með reynslu af þannig stöðvum?
Ford Mustang GT 2003
Ford Ranger 1992
Nissan Almera 2001

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá Hfsd037 » 16.des 2013, 23:58

Púmba Þ wrote:
Heiðar Brodda wrote:sæll keyptu þér yesu stöð n1 er með umboðið og þær virka mjög vel annars er þetta frumskógur eins og felgubreiddir aðrir mæla með kenwood og ég veit ekki hvað þetta heitir allt saman en hef nota jesú stöð bæði í jeppanum og í vinnunni og þetta eru bara stöðvar sem eru að standa sig mjög vel kv Heiðar Brodda

Ég var einmitt að heyra að maður væri mjög vel settur með vertec standard sem bílanaust er með umboðið fyrir, er einhver með reynslu af þannig stöðvum?


Vortex Yaesu Kenwood, allt gott
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


Höfundur þráðar
Púmba Þ
Innlegg: 54
Skráður: 24.nóv 2010, 21:41
Fullt nafn: Sævar Þorgilsson
Bíltegund: Ford Ranger

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá Púmba Þ » 17.des 2013, 11:20

En Icom, hvað hafa menn um þær að segja?
Ford Mustang GT 2003
Ford Ranger 1992
Nissan Almera 2001

User avatar

arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá arni87 » 18.des 2013, 10:14

Vertex standart horisont er í eigu yesu og eru þræl góðar, vx2000 eru þræl fínar, er að nota þannig í björgunnarsveitinni, í dag erum við í svietinni minni að nota Motorolla þar sem við getum verið með stöðina á góðum stað og frontinn anarstaðar, svo er ég með Icom í jeppanum mínum og er hún að reynast mér mjög vel. Fyrir sumum er þetta eins og trúarbrögð en ég ráðlegg þér að fara og fá að skoða stöðvarnar sem eru í boði á því verðbili sem þú hefur í huga, og jafnvel fá að prufa stöðvar og fynna út hvað þér líst best á og fynnst þæginlegastar og ákveða út frá því.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Höfundur þráðar
Púmba Þ
Innlegg: 54
Skráður: 24.nóv 2010, 21:41
Fullt nafn: Sævar Þorgilsson
Bíltegund: Ford Ranger

Re: Góð VHF stöð.

Postfrá Púmba Þ » 18.des 2013, 12:09

arni87 wrote:Vertex standart horisont er í eigu yesu og eru þræl góðar, vx2000 eru þræl fínar, er að nota þannig í björgunnarsveitinni, í dag erum við í svietinni minni að nota Motorolla þar sem við getum verið með stöðina á góðum stað og frontinn anarstaðar, svo er ég með Icom í jeppanum mínum og er hún að reynast mér mjög vel. Fyrir sumum er þetta eins og trúarbrögð en ég ráðlegg þér að fara og fá að skoða stöðvarnar sem eru í boði á því verðbili sem þú hefur í huga, og jafnvel fá að prufa stöðvar og fynna út hvað þér líst best á og fynnst þæginlegastar og ákveða út frá því.

Ég er einmitt að vinna hjá Bílanaust sem er með umboðið fyrir Icom, og radíó gæjinn hjá okkur sagði mér að hún væri málið, þannig ég hugsa að ég skelli mér á hana.
Ford Mustang GT 2003
Ford Ranger 1992
Nissan Almera 2001


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 62 gestir