44“ PitBull Rocker undir Defender


Höfundur þráðar
Johnboblem
Innlegg: 228
Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
Bíltegund: Defender 130

44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Johnboblem » 13.des 2013, 13:53

Hvað segið þið mér um þessi dekk?

Er með Dick Cepek sem ég þarf að skipta út.

Er að hugsa um að setja þetta undir Land Rover Defender 130.

44X1950-15LT/C
Image




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá villi58 » 13.des 2013, 14:20

Er þetta ekki málið að skera einhver kíló og létta þeim bælingu, annars hefur mér fundist alltaf happadrætti með þessi stóru dekk hvað dugar. Það þarf einhver að prufa og deila svo upplýsingum.


Höfundur þráðar
Johnboblem
Innlegg: 228
Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
Bíltegund: Defender 130

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Johnboblem » 13.des 2013, 14:53

Veit að Icecool er að selja þetta. Væri gaman að heyra reynslusögur af þessu.

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá firebird400 » 13.des 2013, 19:28

Djö yrði hann hrikalega töff á þessum dekkjum
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Höfundur þráðar
Johnboblem
Innlegg: 228
Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
Bíltegund: Defender 130

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Johnboblem » 16.des 2013, 22:07

Reynslusögur myndu hjàlpa mikið. Er með augastað à dekkjagang.

Þekki þessi dekk ekkert.


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Heiðar Brodda » 16.des 2013, 22:44

veit um 80 krúser á svona dekkjum virka mjög vel og eigandinn skar nokkur kíló af gúmmíi úr hverju dekki,þau standa vel 44'' en það sem ég hef heyrt er að pittbull dekkin spænast upp á malbiki en þú ert nú kannski ekki að fara keyra mikið á því en prufaðu að tala við ferðaþjónustu karlana þeir eru nokkrir á pittbull og hafa sennilega reynsluna,held að það þýði ekkert að tala við icecool hann selur dekkin og á örugglega ekki eftir að segja þér að þetta sé lélegt ef það er það kv Heiðar Brodda

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Óttar » 18.mar 2015, 22:43

Johnboblem wrote:Hvað segið þið mér um þessi dekk?

Er með Dick Cepek sem ég þarf að skipta út.

Er að hugsa um að setja þetta undir Land Rover Defender 130.

44X1950-15LT/C
Image


Prufaðir þú dekkin? er einhver reynsla komin?

Kv Óttar


Höfundur þráðar
Johnboblem
Innlegg: 228
Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
Bíltegund: Defender 130

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Johnboblem » 18.mar 2015, 22:52

Nei prufaði þau ekki. En fékk að heyra nokkarar sögur um það höfðu hvellspurngið og Icecool ekkert gert í málinu. Það var nóg fyrir mig til að hætta við að skoða þau eitthvað frekar.


Árni Braga
Innlegg: 690
Skráður: 02.feb 2010, 18:20
Fullt nafn: Árni Bragason

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Árni Braga » 19.mar 2015, 07:05

var með svona undir ford. mjúk og gott grip en þetta helvíti hoppaði og skoppaði eins og anskoti.
svo til að kóróna allt þá sprakk þetta allt í drasl meðfram öllum kubbum.
það er nú svolítið skrítið að umboðsaðili notar þetta ekki sjálfur undir sinn bíl.
Árni Braga
sími 8953840
smidur@islandia.is

User avatar

Atlasinn
Innlegg: 54
Skráður: 30.sep 2011, 18:11
Fullt nafn: Ægir Óskar Gunnarsson
Bíltegund: Tacoma
Staðsetning: selfoss

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Atlasinn » 23.mar 2015, 22:09

sælir piltar
Ég er nú að vinna í Icecool og vil ég koma smá skilaboðum á framfæri
ÖLL Gölluð dekk hafa Alltaf verið bætt af Icecool og þegar að ég segi gölluð dekk þá var það 38,5 sem að ákveðnar tegundir af felgum rifu kantinn í þeim og gerðu þar afleiðandi gat á dekkinn og þau voru bætt þó svo að við eigum ekki að taka ábyrgð á hvernig felgum menn eru að setja dekkin sín á. annað eina ástæðan afhverju Gunnar Egilsson faðir minn var ekki með 44 Pitbull Rocker á 6x6 Icecool bílnum var að bilið á milli hásinga var of stutt og vegna þess að 44 Rockerinn stendur svo vel mál þá var of stutt á milli dekkja á afturhásingunum og rákust þau saman EN hann var ávallt með þau að framan og ykkur til mikillar gleði þá vorum í þessum mánuði að lengja bilið á milli hásinga EINGÖNGU svo hægt var að setja ný 44 Pitbull Rocker á allan bílinn fyrir nýjan eiganda það er að segja 6 dekk og svo voru við báðir bræðurnir á 38,5 Maddog og 39,5 Rocker sem hafa reynst okkur mjög vel annað REYNSLAN segir meira en öll orð þessi dekk hafa verið að standa sig mjög vel og flestir sem kaupa þau einu sinni taka þau aftur dekkjastærðirnar sem við erum að selja hvað mest af eru 35" Rocker - 37" Rocker - 41,5" RADIAL Rocker - 42" Rocker - 44" Rocker og svo 47" Growler og svo að sjálfsögðu 26,5 Radial Growler ATV 27,5" Radial Growler ATV 27,5 Radial Rocker fjórhjóladekkinn sem munu yfirtaka dekkja markað fjórhjóla með þessu áframhaldi þetta eru dekk sem eru að virka og eru búin að sýna sig að þau virki og þar afleiðandi eru að seljast ! . við erum að bjóða uppá Gæðavöru sem viðskiptavinurinn vill . við gerum mikið úr góðri þjónustu og persónulegum samskiptum við alla okkar viðskiptavini.
Að kaupa jeppadekk í dag er mikill fjárfesting og viljum við að menn fari sáttir frá okkur með kaupinn og eru ánægðir með vöruna því við munum aldeilis ekki vilja fá vont umtal yfir vöru sem við erum með umboð yfir enda fáum við það bara í hausinn aftur

og í sambandi við Land Roverinn þá erum við búnir að setja 41,5 Radial Rocker undir einn svona og keyrði hann 50.000+ þús/km á ganginunn og seldi svo dekkinn þetta var túrista bíll þannig að malbikkeyrsla var mikill og hann sagði að 44" bílar væri ekki drifmeiri en hann heldur frekar öfugt farið og svo er þetta Radial dekk og eru mjög góð keyrslu dekk og mæli ég eindregið með þeim undir bílinn hjá þér því Reynslan hefur sýnt okkur að þetta endist og virkar :)
ég vil þakka ykkur fyrir að lesa þetta og vona að þetta hafi fengið ykkur til að koma í kaffi í Icecool á Selfossi og skoða ný dekk og þær breytingar á bílum sem við erum á hverjum degi að vinna í og
að sjálfsögðu er engum boðið en ALLIR eru velkomnir
k.kv Ægir Gunnarsson
Kv.Ægir Óskar Gunnarsson

User avatar

Tóti
Innlegg: 42
Skráður: 02.feb 2010, 13:24
Fullt nafn: Þórólfur Kristjánsson

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Tóti » 24.mar 2015, 15:45

Atlasinn wrote:sælir piltar
Ég er nú að vinna í Icecool og vil ég koma smá skilaboðum á framfæri
ÖLL Gölluð dekk hafa Alltaf verið bætt af Icecool og þegar að ég segi gölluð dekk þá var það 38,5 sem að ákveðnar tegundir af felgum rifu kantinn í þeim og gerðu þar afleiðandi gat á dekkinn og þau voru bætt þó svo að við eigum ekki að taka ábyrgð á hvernig felgum menn eru að setja dekkin sín á.


Þetta er bara alls ekki rétt hjá þér vinur. Ég hef verið með 38,5" Pit Bull dekk frá ykkur sem sprungu. Í fyrra skiptið sem það fór dekk fengum við nýtt hjá ykkur en þurftum að greiða "kostnaðarverð". Í seinna skiptið fékk ég bara að heyra einhverja sorgarsögu með þessi dekk og ekkert yrði gert í því að bæta dekkið.
Ég hugsaði um það lengi að segja frá reynslu minni af þessum dekkjum hér en ákvað að gera það ekki því ég vildi ekki fara í eitthvað stríð við ykkur. En þegar þú fullyrðir það hér að ÖLL dekk hafi verið bætt þá þegir maður ekki lengur.

User avatar

Atlasinn
Innlegg: 54
Skráður: 30.sep 2011, 18:11
Fullt nafn: Ægir Óskar Gunnarsson
Bíltegund: Tacoma
Staðsetning: selfoss

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Atlasinn » 24.mar 2015, 18:56

sæll
eins og ég sagði að öll Gölluð dekk eru og hafa alltaf verið bætt að fullu ! með tapi fyrir engan nema okkur það er staðreynd og ef að þú fékkst dekkinn á kostnaðarverði þá þýðir það að þetta hefur ekki verið galli í dekkinu heldur einhverskonar skemmd og við höfum komið á móti þér með verðið
Kv.Ægir Óskar Gunnarsson

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Óttar » 24.mar 2015, 20:22

Sælir
Er einhver tími sem framleiðandi ábyrgist gúmmíið varðandi sprungur? Er betra að skera í kantana ef sprungumyndun er vandamál? Eins varðandi hopp, eru einhver mörk sem menn miða við þegar dekkið er sett á felgu?

Hef haft áhuga á þessu dekki þá sérstaklega 42-44"

Kv Óttar

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Finnur » 24.mar 2015, 20:39

Sælir

Hvernig eru 41,5 pitbull radial að koma út. Einhverjar reynslu sögur? Springa þau eins og nylon dekkin?

kv
KFS

User avatar

Atlasinn
Innlegg: 54
Skráður: 30.sep 2011, 18:11
Fullt nafn: Ægir Óskar Gunnarsson
Bíltegund: Tacoma
Staðsetning: selfoss

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Atlasinn » 24.mar 2015, 22:11

sælir
það er góð reynsla af 41.5 radial dekkjum bæði með drifgetu og endingu og þarf eingöngu að tala við menn sem að hafa fjárfest í þessum dekkjum (p.s við höfum ekki fengið eitt stikki tilbaka í claim af 41.5 radial dekkjunum ) og svo er aðal munurinn a radial og nylon dekkjum eru þau að nylon dekkinn eru belgmeiri heldur en radial dekkinn út af stífleikanum sem fylgir því að hafa vírlag semsagt nylon dekkinn nylon endist ekki jafn vel og radial dekkinn en eru mýkri og koma í fleiri stærðum á breidd og stærð t.d 42" rocker er töluvert breiðari dekk en 41.5" og svo 44 " er nátturulega dekk sem eru bæði breið með mikið munstur og standa hæðina þau eru að koma mjög vel út á þyngri bílum svosem patrol og svo stærri bílum það hafa fáir léttir bílar farið í 44" flest allir léttari bílar eru í 41.5" eða 42 "
svo með ábyrgð á ballanseringu er að öll dekk eru mæld af framleiðanda og svo sent til okkar . áður en menn kenna nýjum dekkjum um skulu menn tryggja að felgur eru rétta
Kv.Ægir Óskar Gunnarsson


osi453679@gmail.com
Innlegg: 11
Skráður: 19.okt 2014, 22:53
Fullt nafn: ósvald h indriðason
Bíltegund: musso 2,9

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá osi453679@gmail.com » 24.mar 2015, 22:23

hvar gettur maður séð verðlista yfir þessi dekk

User avatar

Atlasinn
Innlegg: 54
Skráður: 30.sep 2011, 18:11
Fullt nafn: Ægir Óskar Gunnarsson
Bíltegund: Tacoma
Staðsetning: selfoss

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Atlasinn » 25.mar 2015, 00:33

osi453679@gmail.com wrote:hvar gettur maður séð verðlista yfir þessi dekk

sæll
við erum ekki búnir að setja verðlistann á netið en eg mun fara i það á morgun annars getur þú haft samband í síma 482-1361 eða farið inná facebook síðu Icecool ehf og annað við söfnuðum i stóran lager rétt fyrir að dollarinn fór upp í 140 kr þannig að verðið á dekkjunum er hagstætt á miðað við dollarann í dag
Kv.Ægir Óskar Gunnarsson

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá joisnaer » 25.mar 2015, 10:04

Mér þætti mjög gaman að vita hvernig það kemur út með 44" rocker undir defender. Satt að segja er ég hálf hræddur um að framdrifið sé ekki nægilega sterkt fyrir þetta munstur....
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur


Elmar Bóndi
Innlegg: 42
Skráður: 19.jan 2011, 21:26
Fullt nafn: Elmar Sigurgeirsson

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Elmar Bóndi » 25.mar 2015, 10:58

Sælir

Ég er á þriðja vetri á 41,5" rocker dekkjum, byrjaði reyndar á að keyra eitt sumar á þeim til að míkja þau og nelgdi þau svo um haustið sem ég held að hafi verið mjög sniðugt. þessi dekk eru míkróskorinn og talsvert skorinn, hliðarkubbarnir eru tvískornir hjá mér til að gefa þeim meiri mýkt og til að forðast sprungur og er það algjörlega nauðsinlegt að mínu mati. Ég er búinn að aka þeim yfir 20 þúsund km undir 4runner og það er ekki mikið farið að sjá á þeim. að aka á þessum dekkjum á veigi er alveg svaka gott. Ég er með úrhleypibúnað í bílnum sem ég setti nánast eingöngu í til að hlífa dekkjum því það fer ekki vel með nein dekk að keyra á of linu lengi, er duglegur að pumpa í og hleypa úr eftir aðstæðum. drifgetan hjá mér er ansi góð og það kom mér á óvart hvað það er létt að snúa þessum dekkjum. þó þau séu þetta gróf er alveg magnað hvað þau grafa sig ekki niður þó maður sé á spóli upp brekkur. Ef ég þyrfti að endurnýja dekki í dag mundi ég klárlega fara í eins gang aftur en langar að prófa þau á aðeins breiðari felgum, er í dag með hann á 14" breiðum en langar að prófa svona 15,5". mæli hiklaust með þessum dekkjum en það þarf að hugsa um þau og setja þau ekki á hvaða felgur sem er.

kv Elmar
Viðhengi
IMG_0625.JPG
IMG_0625.JPG (175.72 KiB) Viewed 5077 times


Hrútur1
Innlegg: 36
Skráður: 29.apr 2013, 17:50
Fullt nafn: Jökull Einarsson
Bíltegund: Ram

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Hrútur1 » 25.mar 2015, 11:44

Hvað eru þið að meina, þegar þið talið um ekki hvaða felgur sem er.

Hef svolítið að velta fyrir mér þessum 44 dekkjum eða fara í 46 tommuna en þá þyrti ég að skipta um drifhlutföll,en hvort er betra að vera með þau 15" eða 16 tommur, hef heyrt að 46 tomman sé betri á 16" upp á kantskemmdir að gera.
Er í dag á 44" gleðigúmmíi í dag finnst að drif getan mætti vera aðeins meiri.


Elmar Bóndi
Innlegg: 42
Skráður: 19.jan 2011, 21:26
Fullt nafn: Elmar Sigurgeirsson

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Elmar Bóndi » 25.mar 2015, 11:56

Sumir hafa lent í vandamálum með að pitbullinn snúist á felgunum og skemmt dekkin, veit um nokkur svoleiðins dæmi.

User avatar

Atlasinn
Innlegg: 54
Skráður: 30.sep 2011, 18:11
Fullt nafn: Ægir Óskar Gunnarsson
Bíltegund: Tacoma
Staðsetning: selfoss

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Atlasinn » 25.mar 2015, 17:32

felgur.jpg
Felgukantur
felgur.jpg (28.45 KiB) Viewed 4910 times
Hrútur1 wrote:Hvað eru þið að meina, þegar þið talið um ekki hvaða felgur sem er.

Hef svolítið að velta fyrir mér þessum 44 dekkjum eða fara í 46 tommuna en þá þyrti ég að skipta um drifhlutföll,en hvort er betra að vera með þau 15" eða 16 tommur, hef heyrt að 46 tomman sé betri á 16" upp á kantskemmdir að gera.
Er í dag á 44" gleðigúmmíi í dag finnst að drif getan mætti vera aðeins meiri.


sæl
þegar við tölum um ef þú ert með nákvæmlega jafn stórar á allan hátt en mismunandi kantur og til að skýra þetta þá er ég með hérna tvær myndir af felguköntum og menn verða að kynna sér þetta því þegar menn kaupa dekk fyrir miklar upphæðir er gott að hafa þetta til viðmiðunar .
p.s þetta á ekki við bedlock felgur
Viðhengi
fig_2.png
Felgukantur
fig_2.png (90.29 KiB) Viewed 4910 times
Kv.Ægir Óskar Gunnarsson

User avatar

Atlasinn
Innlegg: 54
Skráður: 30.sep 2011, 18:11
Fullt nafn: Ægir Óskar Gunnarsson
Bíltegund: Tacoma
Staðsetning: selfoss

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá Atlasinn » 25.mar 2015, 18:15

P.S
þetta vandamál á eingöngu um 38,5 Maddog og engar aðrar dekkjastærðir hjá PITBULL
Kv.Ægir Óskar Gunnarsson


fordson
Innlegg: 102
Skráður: 26.nóv 2011, 21:49
Fullt nafn: Kraki Ásmundarson

Re: 44“ PitBull Rocker undir Defender

Postfrá fordson » 25.mar 2015, 18:29

joisnaer wrote:Mér þætti mjög gaman að vita hvernig það kemur út með 44" rocker undir defender. Satt að segja er ég hálf hræddur um að framdrifið sé ekki nægilega sterkt fyrir þetta munstur....

ef þu skiptir um hásingarnar, vélina, kassana, jafnvel grindina líka þá ertu kominn með bíl sem þolir stór dekk
já ætli það nú ekki


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir