Að heitzinkhúða bílgrindur


Höfundur þráðar
ARG22
Innlegg: 54
Skráður: 26.sep 2012, 23:12
Fullt nafn: Aron Guðnason
Bíltegund: Ýmsar

Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá ARG22 » 24.nóv 2013, 12:11

Sælir ég var að plokka í ryð undir bílnum hjá mér og fór að velta því fyrir mér hvort borgi sig
að fá bara heila grind og láta heitzinka hana og skipta um grind hreinlega ásamt því að breyta
henni í leiðinni.

hafa galvarinseraðar grindur verið að missa einhverja eiginleika eða brotna frekar eða eitthvað
hvaða reynslu hafa menn af þessu ??



Kv Aron




Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá Haukur litli » 24.nóv 2013, 13:25

Það eina sem mér dettur í hug er að þú þarft að passa þig þegar þú sýður í hana seinna, zink er algjör viðbjóður fyrir líkamann. Og kauptu nóg af skerolíu og góða snitttappa, þú munt þurfa á því að halda.

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá firebird400 » 29.nóv 2013, 01:52

Heithúðuð grind mun vikta mun meira en mun líka lifa bílinn
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá Hilmar Örn » 29.nóv 2013, 10:16

Hvað erum við að tala um mikla auka þyngd mv japanska jeppagrind, t.d. 4 runner -hilux - pajero -musso eða álika.

10 kg 20kg 30kg ?

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá firebird400 » 29.nóv 2013, 14:55

Ef það er vitað hve þung grindin er fyrir húðun þá er séns að þeir sem eru að húða gætu skotið á það.
Er Ferrozink enn til.
Var ekki líka fyrirtæki fyrir norðan sem var að zink húða á góðu verði?
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


malibu
Innlegg: 58
Skráður: 12.okt 2011, 12:41
Fullt nafn: Örn Tryggvi Johnsen

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá malibu » 29.nóv 2013, 15:52

Held að það þurfi ekkert að hafa áhyggjur af mikilli þyngdaraukningu. þykktin á zinkhúð í heitgalvaniseringu er varla meira en 0,15 mm (c.a. 6 MILS ) og ef að allt yfirborðsflatarmál bílgrindar er reiknað þá fer það varla mikið yfir 5 m2. Eina sem vantar þá er eðlisþyngd zinks sem google segir mér að sé 7,14 g/cm3. Eftir smá reiknikúnstir þá fær maður út að magnið af zinki sé 750 cm3 sem viktar 5,4 kg.


hannibal lekter
Innlegg: 126
Skráður: 05.okt 2012, 22:18
Fullt nafn: Hannibal Páll Jónsson
Bíltegund: hilux,BMW
Staðsetning: sauðanes viti

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá hannibal lekter » 29.nóv 2013, 19:38

glét gera þetta við grind úr gaz69 fann eingan þingdarmun á höndum.


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá lecter » 29.nóv 2013, 20:11

Grindin í þessum var zinkuð fyrir 30 árum hun er nákvæmlega eins og hún var þa en það verður að sýru baða lika ekki nóg að sandblasa bara að utan willys grind bognar vel og hefur svona úð einga árhif ,, hvað sveigju að gera

td er hægt að fá allar nýar Landrover grindur zinkaðar ef men óska þess

en það borgar sig að sandblása og smiða síðan breytingar áður en zinkhúðin kemur á
Viðhengi
002.JPG
002.JPG (148.23 KiB) Viewed 3841 time

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá Startarinn » 29.nóv 2013, 23:11

firebird400 wrote:Er Ferrozink enn til.
Var ekki líka fyrirtæki fyrir norðan sem var að zink húða á góðu verði?


Ferro Zink er til, er í eigu Ferro Zink á Akureyri sem hét áður Sandblástur og Málmhúðun. Þau voru víst sameinuð fyrir nokkru. Allt efni sem er komið með til Ferro Zink í Hafnarfirði í húðun er sent til Akureyrar í húðun
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá Navigatoramadeus » 30.nóv 2013, 12:12

þetta eru góðar pælingar en varðandi verð vs gæði þá eru til zinkríkar málningar.

hefur einhver skoðað að setja fórnarskaut á grindur ?

zink, ál eða annað sem er lægra í spennuröðinni einsog er gert á skipum.....

ég var að spá í þessu sem lokaverkefni í vélskólanum en endaði í öðru.


einsik
Innlegg: 116
Skráður: 24.jún 2011, 19:15
Fullt nafn: Einar S. Kristjánsson

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá einsik » 30.nóv 2013, 12:48

Það var einhverntíma verið að selja e-n töfrapung sem átti að koma í veg fyrir alla tæringu, Man ekki hvað hann heitir.
Það er svoleiðis í bílnum hjá mér og hann virkar ekki. Kannski bara vitlaust pólaður eða eitthvað. ;)
Einar Kristjánsson
R 4048


Hörður Aðils
Innlegg: 37
Skráður: 01.feb 2010, 11:37
Fullt nafn: Hörður Aðils Vilhelmsson

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá Hörður Aðils » 30.nóv 2013, 13:01

Svo er líka Zink Stöðin í hafnarfirði, eru að mig minnir í Berghellu


birgiring
Innlegg: 179
Skráður: 03.feb 2010, 14:31
Fullt nafn: Birgir Þór Ingólfsson

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá birgiring » 30.nóv 2013, 13:03

Ég skoðaði bíl sem var með svona rafvarnarbúnaði. Kastarar á honum voru sundurryðgaðir og sáust ryðblettir annarsstaðar.
Síðan hef ég talið þennan búnað "snákaolíu"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Að heitzinkhúða bílgrindur

Postfrá villi58 » 30.nóv 2013, 13:25

Það er ekkert sem kemst í hálfkvist við zinkhúðun næst er góður zinkgrunnur og gott lakk og svo góð ryðvörn, hef prufað zinkkubb á grind og ekker sást að zinkið væri að eyðast þannig að ég get ekki mælt með því.
Það er talað um kastara hérna en eru þeir ekki flestir með gúmmífóðringu sem veikir samband við málm ?


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir