2.8 pajero hitavesen


Höfundur þráðar
Ágúst83
Innlegg: 261
Skráður: 09.apr 2011, 09:59
Fullt nafn: Ágúst Snær Hjartarson
Bíltegund: pajero

2.8 pajero hitavesen

Postfrá Ágúst83 » 23.nóv 2013, 09:54

Góðan daginn er með 2.8 1998 pajero sem hitnar ekki veit hljómar einkennilega. Hélt að það væri vatnslás keypti nýan úr umboðinu en það breytti engu. Mótorin hitnar bara ekki og miðstöðin þar af leiðandin ekki heldur sem er ekki gott þar sem er að koma vetur. Er einhver sem kannast við þetta?



User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá jongud » 23.nóv 2013, 10:25

Ég held að það sé kominn tími á að skola út kælikerfið hjá þér.
Þú ert jú austur á Héraði og þar er (eða allavega var) vatnið með alveg hræðilegan mýrarrauða.
Þegar ég bjó þarna var Rangerinn hjá mér með dauðan hitamæli fyrst, þannig að ég ákvað að tékka á kælikerfinu.
Tók tappann alveg úr vatnskassanum en ekkert skeði.
Þá setti ég smá þrýstiloft inn á kerfið (2-3 sekúndur með lítilli rafmagnsdælu) og þá byrjaði vatnskassinn beinlínis að skíta út um botntappann. Það kom svona brúnn drjóli fyrst, síðan brún ræpa og síðan drullugur kælivökvi.
Eftir að hafa skolað kerfið vel og þrifið, virkaði hitamælirinn mjög vel.


Höfundur þráðar
Ágúst83
Innlegg: 261
Skráður: 09.apr 2011, 09:59
Fullt nafn: Ágúst Snær Hjartarson
Bíltegund: pajero

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Ágúst83 » 23.nóv 2013, 10:33

Er búinn að skola það með vatnskassahreynsi og skolaði allt kerfið og út úr báðum elementunum.

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá jongud » 23.nóv 2013, 13:30

Ágúst83 wrote:Er búinn að skola það með vatnskassahreynsi og skolaði allt kerfið og út úr báðum elementunum.


Þá hljómar þetta svolítið eins og það sé loft inni á kerfinu. Miðstöðin afturí pajero er oft til vandræða hvað þetta varðar.
Ein lausn er að leggja bílnum í halla með framendann hærra, opna vatnskassalokið, skríða undir bílinn og kreista slöngurnar sem liggja að afturmiðstöðinni.
Svo skríður maður undan og setur í gang, og lætur hann hitna rólega með vatnskassalokið opið meðan hann setendur í hallanum.
Svo er um að gera að hafa auga með hvort það vanti á kerfið í nokkra daga eftirá.


Höfundur þráðar
Ágúst83
Innlegg: 261
Skráður: 09.apr 2011, 09:59
Fullt nafn: Ágúst Snær Hjartarson
Bíltegund: pajero

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Ágúst83 » 23.nóv 2013, 13:57

Er búinn að gera það og allar aðrar kúmstir til að loftæma. Það kermur svipaður hiti á miðstöðina aftur í og frammí og það er alveg ylur á þeim en enginn hiti samt


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Hrannifox » 24.nóv 2013, 01:50

Er eimeitt í sömu sporum og þú núna, ég var hreinlega á því að elementið væri stiflað eða álika dæmi, og er næst á dagskrá hjá mér að skola út kerfið alveg og athuga elementið.

En rakst síðan á núna fyrir stuttu inná heimasíðuni hjá Léó heitnum, athugaðu báðar slöngurnar frá miðstöðinni sem eru upp við hvalbak
ef þær eru jafn heitar eða mjög svipað þá sagði léó að vatnsdælan væri orðin slöpp eða allt bendi til þess.

þannig næst á dagskrá hjá mér er að hreinsa út kælikerfið hjá mér og skifta um vatnsdæluna, miðað við það sem ég er búinn að skoða þá sýnist mér að vatnsdælan sé ekki inná tímakeðjuni þannig held að maður þurfi ekki að hreyfa við henni sem gerir þetta enþá auðveldara.

myndi hafa þetta í huga allavega er ekki að segja þetta sé nákvæmlega þetta, en fátt annað sem gæti verið að allavega hjá mér ég er búinn að skifta um vatnslás en ekkert, mótor hitnar eðlilega á mæli.

Bílinn hjá mér er ekinn 274 þús og er 2.8 TDI

Kv, Hrannar
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ

User avatar

dragonking
Innlegg: 165
Skráður: 12.des 2010, 15:42
Fullt nafn: Davíð Freyr Jónsson

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá dragonking » 24.nóv 2013, 01:59

sama kom fyrir vw golf hjá mér,,, þá slúðraði vatnsdælan á öxlinum,,, hún snérist nóg til að billinn yfirhitnaði ekki en það kom kalt úr miðstöðinni,,, skrítið,,, það var reyndar plasthjól á dælunni,,, fór aftur í eðlilegt horf eftir að skipta um vatnsdæluna... var búinn að prófa allt sem þú ert búinn að prófa....
Davíð Freyr

Jeep Grand Cherokee ZJ '98 5.9L 46"
VW Golf '99 1.6L
Yamaha WR450F 2004
Subaru Impreza 2.0L SELDUR!!!
GMC Sierra 2500 6.0L vortec SELDUR!!!
Nissan Patrol Y60 2.8L 38" SELDUR!!!
Trans Am '98 LS1 5.7L Grár SELDUR!!!


Höfundur þráðar
Ágúst83
Innlegg: 261
Skráður: 09.apr 2011, 09:59
Fullt nafn: Ágúst Snær Hjartarson
Bíltegund: pajero

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Ágúst83 » 24.nóv 2013, 08:39

það er ný vatnsdæla síðan í sumar og hún er ekki á tímakeðjuni sem betur fer. Bíllinn hitnar ekki heldur almilega á mæli er orðin samt vél volgur þegar er búið að keyra í svona 7-10 min og þá er komin ylur á miðstöðinaí samræmi við mælin.

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá jongud » 24.nóv 2013, 10:07

Ef þú átt einhvern möguleika á að komast í innrauðan hitamæli (byssu sem mælir hitann úr ca 15-20 cm fjarlægð) þá skaltu nota svoleiðis apparat og fylgjast vel með þegar vélin hitnar. Vatnskassanum, vatnsláshúsinu, heddinu (sérstaklega í kringum hitamælisneman) og miðstöðvarslöngunum.
Þegar þú veist hvernig vélin hitnar og hvar þá er kannski möguleiki að greina hvað er að.


helgis
Innlegg: 104
Skráður: 03.mar 2010, 10:48
Fullt nafn: Helgi Sigurðsson

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá helgis » 24.nóv 2013, 10:08

Getur verið að kæliviftan sé föst á, alltaf með full afköst?
Er ekki sílikonkúpling á viftuni?
Kv. Helgi

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Stebbi » 24.nóv 2013, 11:52

Getur líka skeð ef að vatnslásinn stendur opinn, þá nær vélin aldrei almennilega vinnuhita. Ódýrt að byrja á því að skipta um vatnslás og vatnskassalok í leiðini.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá jongud » 24.nóv 2013, 12:12

Stebbi wrote:Getur líka skeð ef að vatnslásinn stendur opinn, þá nær vélin aldrei almennilega vinnuhita. Ódýrt að byrja á því að skipta um vatnslás og vatnskassalok í leiðini.


Ennþá ódýrara að taka vatnslásinn úr og athuga hvort hann opinn. Svo hellir maður yfir hann sjóðandi vatni og athugar hvort hann opnast.


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Heiðar Brodda » 24.nóv 2013, 17:20

Gústi keypti nýjan vatnslás úr umboðinu en hann getur ný líka verið bilaður þó hann komi þaðan kv Heiðar Brodda


Höfundur þráðar
Ágúst83
Innlegg: 261
Skráður: 09.apr 2011, 09:59
Fullt nafn: Ágúst Snær Hjartarson
Bíltegund: pajero

Re: 2.8 pajero hitavesen

Postfrá Ágúst83 » 24.nóv 2013, 22:59

þakka fyrir snögg svör. En silikonviftan er í lagi og er búinn að prófa aðra og er búinn að prófa 4 vatnslása og alltaf eins.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 71 gestur